Nữ Phụ Hảo Yêu Nghiệt!

Chương 18: Lam Bạch Băng Tái Xuất

Hàn Băng

23/08/2016

Lam Bạch Băng lười biếng nằm dài trên ghế quý phi, huyền y trên người càng làm cho vẻ cuồng ngạo cùng lạnh băng trên mặt tăng thêm vài phần, suối tóc đen dài thả tung trên cơ thể gợi cảm. Huyền mâu yêu mị, băng lãnh cuồng tự tin cuồng vọng càng làm cho khuôn mặt vốn nhỏ nhắn trở nên quyến rũ dị thường, dù chỉ mới mười lăm nhưng lại thành thục vượt quá tuổi. Khí chất lạnh nhạt, điềm tĩnh, dung mạo tuyệt mỹ, thực lực cao thâm. Liệu nam nhân nào có thể tránh thoát khỏi ma trảo đầy cám dỗ của nữ nhân này? (Tác giả: *cắn bút* Nên cho mấy tên nam phụ trong hậu cung Lam Bạch Băng đây?)

Nếu như so sánh giữa Lam Ngân Tuyết và Lam Bạch Băng thì Lam Ngân Tuyết chính là đóa bạch liên dịu nhẹ, thuần khiết, dễ chịu khiến người khác cảm thấy thoải mái khi ở cạnh. Còn Lam Bạch Băng là hoa hồng, hoa bỉ ngạn quyến rũ nhưng cũng cực độc và đầy gai nhọn, tạo nên một áp lực vô hình khiến người khác phục tùng. Hai nữ nhân hoàn toàn bất đồng, một người muốn thâu tóm thiên hạ, còn một người muốn rời xa thiên hạ sống một cuộc đời bình yên...

Lam Bạch Băng lặng yên nghe thuộc hạ báo cáo, sau khi hắc y nam tử báo cáo xong liền biến mất. Lam Bạch Băng vươn ngón tay xoa lấy thái dương. Bỗng bên cạnh nàng xuất hiện ra bảy nam tử, mỗi người một vẻ một phong thái. Hiển nhiên chính là Bảy Ma Thú trong Thập Đại Ma Thú chí tôn. (Tác giả: *cắn gãy bút* Cho hậu cung Lam Bạch Băng phong phú chút, bảy thằng Ma Thú với với thêm mấy thằng là đủ thỏa mãn nàng ta rổi nhỉ? Cơ mà mười con Ma Thú cổ xưa chẳng có lấy một con giống cái có hơi kì dị, à mà thôi kệ đi, ở đây ta chính là thánh nhân, quan tâm làm chi)

"Huyết Vũ Tề Long, Thần Quang Bạch Hổ với Ám Dạ Chi Hồ rốt cuộc đang ở nơi nào?" Lam Bạch Băng ngồi dậy, dựa người vào ghế, ngón tay như ngọc khẽ gõ nhẹ vào thành ghế, nàng cất giọng trong veo hỏi bảy nam tử đang đứng trước mặt.

"Chủ nhân, thông tin của ba người họ vốn đã rất ít, đến bọn ta dạo này cũng không bắt được tín hiệu của bất cứ người nào trong ba người họ" Nam tử vận lam y thành thật khai báo, trên khuôn mặt thư sinh văn nhã hiện ra vẻ bất đắc dĩ (Tác giả: Ta lười tả bọn này quá, cho qua đi ha?)

Lam Bạch Băng nhíu mày ngọc, có chút không vui nói "Không phải là trận chiến bốn trăm năm trước các người có cùng với Thần Quang Bạch Hổ và Ám Dạ Chi Hồ kết giao sao?" Nàng có chút bất an, cứ như chỉ cần không thể tìm ra Thần Quang Bạch Hổ và Ám Dạ Chi Hồ là nàng sẽ gặp không ít tai họa.

Bỗng dưng Lam Bạch Băng nhớ tới ba người Lam Ngân Tuyết ba năm trước, cảm giác bất an càng tăng cao. Nàng cứ có cảm giác Lam Ngân Tuyết có liên quan gì đó đến nàng, nhưng nghĩ mãi vẫn không ra. Đến phụ thân cũng hoàn toàn không có chút thông tin nào về nàng ta. Không lẽ đã thật sự chết ở biển lửa khi đó?

"Bảy người, giúp ta tìm ra tung tích ba người còn lại. Tốt nhất là trong ba ngày này phải tìm cho bằng được" Lam Bạch Băng lười nhác nằm dài xuống ghế quý phi, bảy nam tử biến mất. Bỗng một nam nhân xa lạ cả thân bạch y tiến vào, chính xác là nam nhân như trích tiên đã ở cùng Lam Bạch Băng khi nàng ta nhìn Lam phủ tiến thân trong biển lửa.

"Băng nhi, ngươi đang lo lắng chuyện gì?" Bạch y nam tử ngồi cạnh Lam Bạch Băng, đưa ngón tay vuốt ve suối tóc đen dài của nàng

"Triệt, ta thật sự cảm thấy mình vẫn còn quá yếu" Lam Bạch Băng thật ra không chỉ là Thất Kim Tinh Tam Cấp Thập nguyên tố mà còn có một dàn Linh Thú, Dị Thú, Bảy Ma Thú dị cổ, mà còn có nhiều thế lực khác chống lưng. Việc tự nhận mình còn yếu dĩ nhiên khiến cho Lương Lăng Triệt cảm thấy ngoài dự kiến.

"Chẳng phải bây giờ ngươi rất mạnh rồi sao?" Lương Lăng Triệt mỉm cười xoa đầu Lam Bạch Băng, cất giọng dịu nhẹ nói

"Ta vẫn chưa thấy đủ, ta muốn đứng trên đỉnh cao..." Lam Bạch Băng nhắm mắt, lúc mở ra, đôi mắt đen nhánh tràn ngập cuồng vọng lạnh lùng

Trong lúc này, Lam Ngân Tuyết vẫn đang hôn mê bất tỉnh. nàng nằm trên một cái giường làm bằng băng trong suốt, mặc dù làm bằng băng nhưng lại được bao phủ bởi một lớp ngọc quý giá, làm cho chiếc giường này đông ấm hạ mát.



Lam Ngân Vũ ngồi ở bên cạnh, hắn có chút nhớ lại về lúc nàng lạnh nhạt đứng trước mặt hắn đòi hắn theo nàng. Lúc đấy hắn chỉ cảm thấy nàng thật cuồng vọng, nhưng thái độ lại rất lễ phép khiến hắn muốn tức cũng không tức được, nàng thật là...Thế nhưng lại biết được hạ này hắn lại đến Hồ Thủy Đàm, còn dựng một cái lều nhỏ đợi hắn ra nữa chứ. Thật đáng giận mà...

Lam Ngân Vũ bất đắc dĩ cười, nhẹ nhàng vén tóc mai của nàng. Nàng chắc hẳn phải hai ngày nữa mới tỉnh, hắn cũng có chữa thương cho nàng, nhưng mà tinh thần lực của nàng lại từ chối tiếp nhận sự chữa trị của hắn tiếp nên hắn đành để nàng tự mình chữa trị vậy. Nếu như không có gì xảy ra ngoài ý muốn thì thực lực của nàng sẽ tăng cao hơn một chút sau lần này... (Tác giả: *khuấy cà phê* lão nương mà để chuyện này yên bình thì còn đâu danh 'cáo già' và 'mẹ kế' mà một muội muội đặt cho lão nương)

Lam Ngân Vũ xoay người bước ra ngoài, nơi này thật ra là một hang động sâu bên trong núi Hoa Sơn đầy dược vật, bên dưới núi là chướng khí và độc vật, nhưng trên đỉnh núi lại ngược lại. Đây cũng là nơi hắn ẩn cư mấy trăm năm rồi, sở dĩ không ai tìm ra hắn cũng một phần đây là kết giới của nàng kiếp trước dùng nửa tu vi dựng lên...

Hắn dùng tinh thần lực dò xét xung quanh, thực ra Linh Thú khi tu luyện thành Thần Thú thì có thể biến thành người, lúc đó tu luyện cũng hoàn toàn giống nhân loại. Hắn là Ma Thú thượng cổ, lại không cần nói đến tinh thần lực có bao nhiêu dồi dào, hắn không muốn để người khác cảm ứng được nên không dùng diện tích quá rộng. Nhưng có vẻ nơi đây có một vị khách không mời mà đến rồi.

"Ngươi đến đây làm gì?" Lam Ngân Vũ đứng xoay lưng lại với một hắc y nam tử, rất bâng quơ hỏi...

-Tác giả thân ái tốt đẹp nhất thiên hạ muốn nói-

Tình hình là ai cũng nói Lam Ngân Tuyết nhà ta sẽ bị đập cho tơi bời hoa lá khi gặp nữ chủ Lam Bạch Băng. Ta xin đính chính là sẽ bị như vậy đấy...À, giải thích là do Lam Ngân Tuyết là mệnh nữ phụ trong nguyên tác, không thể nào mạnh hơn nữ chủ là Lam Bạch Băng được. Nhưng đừng lo, ta ngược 'con gái ta' một tí rồi ta buff cho =]]]]

=]]] Lam Bạch Băng đã có 7 thằng Ma Thú rồi, coi bộ Tiểu Tuyết nhà thật gian nan nha, nhưng mà dù chỉ có 3 anh Ma Thú soái ca thì tác giả vẫn sẽ đường đường chính chính buff cho ba ảnh rồi dàn soái ca bên cạnh Tiểu Tuyết nữa, Tiểu Tuyết cũng sẽ vì hận thù mà mạnh lên.

Cái tội không cho ta drop truyện =] ta ngược cho đau lòng chết các 'tình yêu'

=]] vẫn trò chơi cũ, đoán nội dung tiếp theo đi nà, gợi ý là một anh Ma Thú sẽ xuất hiện, nhưng mà Tiểu Tuyết chưa có tỉnh đâu nà, cũng có Lam Bạch Băng góp vui.

Có một số nàng đoán sẽ có mùi dấm, Lam Ngân Vũ làm sao đưa Tiểu Tuyết về được mà có mùi giấm? Các nàng chú ý Tiểu Tuyết còn đang ngất và Lam Ngân Vũ không hề biết nơi nào để mang về nhé? =]]] Há há

Chúc mừng nàng Bảo Trân (@BaoTranNguyen093) đã đoán được sơ lượt cực ngắn của chương này :3 dù không đầy đủ nhưng có thể chấp nhận :3 tiếp tục đoán đi nào!! Nàng thật rõ cách viết truyện của ta nha :3 Ta đã liên lạc với nàng, cùng tiếp tục ủng hộ ta nà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Hảo Yêu Nghiệt!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook