Nữ Phụ Giả Mang Thai

Chương 1: Xuyên không thành nữ phụ​

Hòa Điền Nguyệt

07/09/2017

Trước khi hôn mê, Hàn Thịnh Hạ vẫn còn suy nghĩ: mỹ nữ kia còn chưa trả tiền cho cô đâu!

Chờ đến khi Hàn Thịnh Hạ mơ màng tỉnh lại, phát hiện bản thân không phải ở trong bệnh viện mà cô đang ở trong một căn phòng ngủ xa hoa. Sàn nhà được lát bằng gỗ,chiếc giường cô đang nằm cũng vô cùng mềm mại , thoải mái. Bức tường đối diện treo một chiếc tivi lcd 50 inch, bên cạnh là chiếc sofa màu vàng nhạt nhìn qua thật mềm mại, tủ quần áo vô cùng lớn chiếm trọn một bức tường, giá sách màu trắng ,còn có bàn làm việc, máy tính , nhà vệ sinh...

Hàn Thịnh Hạ nhìn một lượt căn phòng cuối cùng nhịn không được bò xuống giường, cảm giác giống như Lưu bà đến Đại Quan viên *

( lấy từ tác phẩm Hồng Lâu Mộng của Tào Tuyết Cần, Đại Quan viên là nới ở của 12 vị cô nương với Gỉa Bảo Ngọc thiếu gia của phủ Ninh Quốc và phủ Vinh Quốc nên vô cùng xa hoa và lộng lẫy. Câu này đại ý là Hàn Thịnh Hạ bị choáng ngợp và tò mò đối với căn phòng kia )

Cẩn thận quan sát căn phòng, cảm thấy biểu cảm của mình so với Lưu bà còn lớn hơn. Hàn Thịnh Hạ bước vào nhà vệ sinh mang theo tâm lí lần đầu được nhìn thấy nhà vệ sinh xa hoa mà không phải ở trong tiểu thuyết.

Chưa kịp đánh giá phòng vệ sinh,bỗng nhiên Hàn Thịnh Hạ nhìn thấy một gương mặt nữ nhân xa lạ ở trong gương , cả người liền ngây dại.

Đó là một cô gái xinh đẹp, khuôn mặt hình trứng ngỗng, đôi con ngươi sáng ngời thanh triệt, đôi mày cong cong , lông mày như vẽ. Thêm một cái mũi nho nhỏ, môi đỏ mọng , mái tóc đen dài mềm mại rũ xuống bên vai giống như tơ lụa. Hiển nhân đây là một đại mĩ nữ, so với những minh tinh Hàn Thịnh Hạ gặp qua thậm chí có phần đẹp hơn, nhưng hiển nhiên người này không phải Hàn Thịnh Hạ cô!

Hàn Thịnh Hạ trừng lớn mắt mĩ nữ trong gương cũng trừng lớn mắt, Hàn Thịnh Hạ đưa tay vuốt mặt,mĩ nữ trong gương cũng đưa tay vuốt mặt

Hàn Thịnh Hạ cảm giác tim mình đập có chút nhanh..

Hít sâu hít sâu...

Hàn Thịnh Hạ nắm chắc 90% rằng cô đã xuyên không , hơn nữa còn xuyên thành một đại mỹ nữ nhìn bộ dáng rất có tiền nha

Cô sẽ không cần lo lắng ngày mai không có cơm ăn, cũng không cần lo lắng mình không có việc làm lại càng không cần lo lắng bản thân trở thành người vô dụng. Hơn nữa căn cứ vào kinh nghiệm nhiều năm đọc tiểu thuyết , Hàn Thịnh Hạ cảm thấy xuyên không = điểu ti nghịch tập

Hàn Thịnh Hạ phảng phất nhìn thấy bản thân ở đỉnh cao, bao nuôi tiểu bạch kiểm, dùng lời nói làm việc. Tiếng gõ cửa bất ngờ vang lên đã đánh gãy tưởng tượng tốt đẹp của Hàn Thịnh Hạ.

“Hạ Hạ mau xuống ăn trưa” dì Lưu cảm thấy đại tiểu thư là vì hao tổn tinh thần đối với chuyện vị hôn phu nên mới chậm chạp không chịu xuống ăn cơm

“được” Hàn Thịnh Hạ bày ra bộ dàng bản thân đối với việc xuyên không vô cùng quen thuộc , nhưng thật ra đây là lần đầu tiên cô xuyên không nha!

Có điều làm sao bây giờ, cô hoàn toàn không có kí ức gì của thân xác hiện tại

Hàn Thịnh Hạ xuống lầu liền nhìn thấy một người phụ nữ trung niên xinh đẹp, nhu thuận và một người đàn ông trung niên nghiêm túc đang ngồi bên bàn cơm. Hàn Thịnh Hạ đang do dự không biết nói gì bỗng thấy người đàn ông trung niên nhìn cô với ánh mắt sắc bén.

Đại thúc,ông như vậy thật đáng sợ nha!

“ Hạ bảo bảo, ngoan đừng giận dỗi, Lâm Thanh lập tức sẽ đến ngay” giọng nói của dì xinh đẹp kia nghe thật thoải mái, khiến người ta cảm thấy thật ấm áp

Hàn Thịnh Hạ vẻ mặt ngốc nghếch , Hạ bảo bảo là cái quỷ gì? Hơn nữa, cô ngoan ngoãn xuống lầu ăn cơm đâu giống như đang giận dỗi? Còn có Lâm Thanh là ai vậy? Cô bây giờ nói mình mất trí nhớ liệu có người nào tin hay không?

Mặc kệ, để thử xem đã..

“ Hình như con bị mất trí nhớ !” nói ra câu này Hàn Thịnh Hạ có cảm giác tự vả vào mặt mình /(ㄒoㄒ)/~~

“ Mau đi lên lầu thay quần áo chuẩn bị tiếp Lâm Thanh !”

Giọng nói nghiêm khắc của vị mỹ đại thúc khiến tâm can của Hàn Thịnh Hạ sợ tới mức nhảy bùm bùm, nhưng Hàn Thịnh Hạ vẫn ghi nhớ hình tượng cao ngạo của mình, mặt không biểu cảm xoay người đi lên lầu.

Trên thực tế, nội tâm Hàn Thịnh Hạ đã bị che lấp bởi một đống dấu chấm than, tiếp đãi Lâm Thanh?! Hàn Thịnh Hạ lớn lên xinh đẹp như vậy không phải là bởi vì được mọi người đặt trong lòng bàn tay để che chở, nâng niu sao? Tại sao lại phải đi tiếp đãi một người đàn ông?



Từ từ..........tiếp đãi đàn ông?! Cô không phải xuyên không thành cao cấp □□ đấy chứ?

Hàn Thịnh Hạ cuối cùng vẫn bị gọi xuống lầu, không có biện pháp, thẩm mĩ của cô tương đối kì lạ, đứng trước tủ quần áo nửa ngày liền cảm thấy mặc quần áo ngủ tương đối ngắn gọn ,thoải mái ( thực tế là Hàn Thịnh Hạ sống hơn 20 năm đều ăn mặc như con trai chưa bao giờ mặc váy)

Hàn ba nhìn Hàn Thịnh Hạ ở trên phòng cả nữa ngày lúc xuống vẫn còn mặc áo ngủ, quay người nhìn Lâm Thanh mới nén cơn giận xuống

Vẫn là Hàn mẹ giải thích với Lâm Thanh “ a Thanh đừng để ý, bảo bảo nhà dì tương đối tùy ý, không có ý muốn đón tiếp cháu chậm trễ”

Hàn Thịnh Hạ đối với Lâm Thanh ấn tượng đầu tiên chính là một người đàn ông thật đẹp trai nha, nhớ đến gương mặt xinh đẹp như hoa của mình hiện tại nhịn không được nghĩ người đàn ông này như thế nào không thèm liếc nhìn cô một cái?

Lâm Thanh vốn dĩ đến cũng chỉ vì muốn đem chuyện hôn ước nói một lần cho rõ ràng, về sau cũng nhà họ Hàn không có liên quan đến nhau, cho nên cũng không thèm để ý đến thái độ của “Hạ bảo bảo”

“dì,về chuyện hôn ước...”Lâm Thanh không nghĩ nhiều đi thẳng vào vấn đề

Nhưng hắn còn chưa nói xong, Hàn mẹ liền xem miệng nói “a Thanh , Hạ bảo bảo từ nhỏ đã được chúng ta nuông chiều, dì vẫn luôn hi vọng con bé có thể gà cho người thật lòng yêu con bé, muốn che chở cho nó cả đời”

Lâm Thanh vừa muốn mở miệng, Hàn mẹ lại cướp lời giải thích trước

“ không phải dì không hiểu rõ hôn ước của hai đứa, hai đứa thử lấy kết hôn làm tiền đề thử ở chung một chút dần dần bỗi dưỡng tình cảm đi”

Hạ Khê bà vô cùng đau lòng cho con gái, tuy rằng tối hôm qua còn giáo dục Hàn Thịnh Hạ không được tùy hứng hủy bỏ hôn ước , nhưng là một người mẹ sao bà có thể nhẫn tâm nhìn con gái phải cưới người mà con bé không thích. Vì thế bà liền suy nghĩ biện pháp tốt nhất, trước thử sống chung bồi dưỡng tình cảm cũng là để khảo sát nhân phẩm của Lâm Thanh .

Hàn ba có chút bất mãn nhìn vợ , nhưng cũng không phản bác lại lời của bà. Ông tuy trước nay đối với Hàn Thịnh Hạ chưa tỏ ra hòa hoãn nhưng thực tế trong lòng đem Hàn Thịnh Hạ như bảo bối mà sủng.

Thân là vai chính,Hàn Thịnh Hạ đến giờ vẫn còn chưa hiểu đang xảy ra tình huống gì, bày ra bộ dáng không liên quan mà xem kịch.

“ không cần đâu” chờ Hàn mẹ nói xong, Lâm Thanh mới mở miệng

“ cháu cùng Hàn tiểu thư quả thật không thích hợp, liền hủy hôn ước đi ạ”

Hạ Khê ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Lâm Thanh đã biết hắn không phải người giàu có, nay nghe được Lâm Thanh muốn hủy hôn ước một chút cũng không phản ứng lại.

“ A Thanh , cháu không cần sinh ra tâm lí gánh nặng,chúng ta không phải gia đình tục nhân, không nghĩ đến việc môn đăng hộ đối, chỉ cần cháu cùng Hạ bảo bảo bồi dưỡng cảm tình, chuyện khác đều không quan trọng”

“ Hạ bảo bảo con nói có phải hay không?”

“vâng” Hàn Thịnh Hạ ngoan ngoãn gật đầu, trên thực tế trong đầu Hàn Thịnh Hạ suy nghĩ “ không phải nha, ta chính là một tục nhân! A từ từ môn đăng hộ đối? Tiểu tử này thì ra là nhà nghèo! Đây là muốn đem cô gả cho một tên nam nhân nhà nghèo? Hơn nữa nam nhân này vừa vặn còn là mẫu người nàng ghét mười phần!”

“ con không cần gả cho anh ta”Hàn Thịnh Hạ theo bản năng liền kêu lên

“ làm càn” Hàn ba dường như rất thích cùng Hàn Thịnh Hạ đối nghịch, liếc nhìn Hàn Thịnh Hạ một cái mới trịnh trọng nói với Lâm Thanh

“ta Hàn Thế Trung cũng không phải người nói lời không biết giữ lời, hôn ước này ta không đồng ý không nhận”

“Nhưng hiện tại, xã hội cũng không có chuyện cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy, ta hi vọng cháu cùng Hạ Hạ có thể bồi dưỡng được tình cảm”

“không cần đâu, chúng con bồi dưỡng cũng không ra tình cảm” Hàn Thịnh Hạ thích chính là tiểu bạch kiểm da trắng eo mềm dễ đẩy ngã nha, người này chính là mẫu người cô ghét nhất!



Lâm Thanh đã từng phục vụ trong quân đội,cho dù biểu hiện ôn hòa ,lễ độ nhưng một thân khí chất sắc bén không thể nào che dấu, Hàn ba Hàn mẹ vô cùng thưởng thức chính khí lẫm liệt của một quân nhân cùng thái độ nho nhã lễ độ của hắn. Thực vừa lòng với hắn!

Mà Hàn Thịnh Hạ hơn 20 năm đều sống như một nam nhân làm toàn bộ tính cách cùng thẩm mĩ của cô đều bị nam tính hóa, tự nhiên sẽ không thích nam nhân cường đại như vậy.

Hàn ba vừa muốn mở miệng dạy dỗ Hàn Thịnh Hạ liền bị Hàn mẹ ngăn cản, Hàn mẹ lôi kéo nàng “ Con còn nhỏ nên không biết thế nào là cảm tình, nghe lời mẹ thử trước đã”

Nhưng thế nào Hàn Thịnh Hạ cũng cảm thấy mình chỉ có tình cảm với tiểu bạch kiểm xinh như hoa thôi nha, Hàn Thịnh Hạ mở cửa quay lại nói với Lâm Thanh “ anh đi về đi , tôi sẽ không cưới anh!”

Lâm Thanh nhàn nhạt liếc cô một cái, đói với Hàn ba nói “ chú Hàn , hôn ước đến giờ nên chấm dứt, chú không có không giữ lời, là cháu và Hàn tiểu thư không thích hợp”

Lâm Thanh cho đến khi hắn rời khỏi Hàn gia cũng không thèm liếc mắt nhìn Hàn Thịnh Hạ.

Trên thực tế , hắn từ trước tới nay cũng không hề nghĩ sẽ cưới Hàn Thịnh Hạ , không phải cảm thân bản thân không xứng, mà hắn muốn vợ tương lai phải là người ôn nhu , hiền hậu chứ không phải người một thân là bệnh công chúa, hơn nữa, cô gái kia lớn lên quá xinh đẹp, quá lóa mắt, hắn không nghĩ cưới cô về lại thêm một đống người nhớ thương.

Đuổi đi nam nhân khiến Hàn Thịnh Hạ cả người đều không thoải mái, Hàn Thịnh Hạ xoay người liền nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Hàn ba “ mau đi xin lỗi Lâm Thanh”

“không cần!” Hàn Thịnh Hạ tung hoành khu dân cư nghèo hơn 20 năm ,từ khi nào phải cúi đầu trước người khác?

“ tháng này cắt sinh hoạt phí!”

“con đi xin lỗi”trời đất bao la, Mao gia là lớn nhất, ai cũng bỏ được chỉ có Mao gia là bỏ không được!

Tuy rằng Hàn Thịnh Hạ cũng không có cảm giác gì với sinh hoat phí nhưng hiện tại vẫn muốn tranh thủ một chút.

Hàn Thịnh Hạ đang chuẩn bị ra cửa liền nghe thấy Hàn ba thét chói tai “ còn không mau lên thay quần áo”

Thời điểm Hàn Thịnh Hạ về phòng thay quần áo , lại đột nhiên mơ mơ màng màng hôn mê, khi tỉnh lại Hàn Thịnh Hạ không nhớ rõ nội dung giấc mơ nhưng lại phát hiện bản thân đột nhiên có thêm một phần kí ức.

Xem qua một phần kí ức trong đầu, Hàn Thịnh Hạ nhịn không được đỡ trán : “ kí ức này không đến sớm một chút Hàn Thịnh Hạ cô tuyệt đối không dám đắc tội với nam chính nha!”

Nguyên lai, Hàn Thịnh Hạ cô lại xuyên không đến thân thể này, không lâu trước đây cô đã đọc qua cuốn sách đô thị văn nữ phụ kết cục bi thảm.

Nữ phụ có một vị hôn phu nhà nghèo, bị cô ta đuổi ra khỏi nhà còn chưa đủ , cảm thân còn chưa đủ mất mặt cô ta khắp nơi nều nhằm vào nam chính, cùng với một mỗ phú nhị đại thích mình cùng nhau làm nhục nam chính.

Mà cái vị hôn phu bị cô ta chèn ép kia thật không khéo lại chính là nam chính, chờ hắn từng bước ngày càng trở nên ưu tú.Mà nữ phụ lại tự tìm đường chết đi thích nam chính.

Nhưng không đợi nữ phụ hoàn thành kế hoạch vĩ đại “ dùng tiền làm vị hôn phu hồi tâm chuyển ý” , bố của nữ phụ vì bệnh nặng mà qua đời, mẹ của cô ta vì việc của công ty mà bận đến sứt đầu mẻ trán , buồn bực sinh bệnh mà chết,mất đi cha mẹ không còn ai che chở , nữ phụ bị bắt gả cho một phú nhị đại*. Thẳng đến khi phú nhị đại tìm đến chỗ chết , nữ phụ đã bị hắn ta tra tấn không ra hình người, mà vị hôn phụ từng bị cô ta hủy bỏ hôn ước đã trở thành nam nhân xung quanh lấp lánh ánh hào quang , được muôn vàn nữ nhân theo đuổi muốn lấy làm chồng.

(phú nhị đại :thế hệ nhà giàu thứ hai)

Trong sách không viết kết cục của nữ phụ, nhưng trong kí ức của nguyên chủ Hàn Thịnh Hạ biết cuối cùng nữ phụ cự tuyệt sự giúp đỡ của nam chính rồi nhảy xuống sông tự sát.

Hàn Thịnh Hạ có được kí ức cả đời của nguyên chủ. Nguyên chủ của thân xác này đã đổi với Hàn Thịnh Hạ mong muốn Hàn Thịnh Hạ giúp cô ta hoàn thành tâm nguyện khiến cho cha mẹ cô ta khỏe mạnh, bình an sống quãng đời còn lại!

Ai ui sao lại để mắt đến Hàn Thịnh Hạ cô vậy? Hàn ba cuối cùng là mắc nệnh nan y nha , làm thế nào có thể làm ông ấy sống quãng đời còn lại bình an đây?hơn nữa cũng không ai nói với cô hậu quả nếu không hoàn thành tâm nguyện nha! Hàn Thịnh Hạ cô quả thật không có cách !

“Hàn Thịnh Hạ” ngoài cửa truyền đến tiếng giục của Hàn ba, Hàn Thịnh Hạ có chút bực bội gãi đầu, thỏi quen của cô không phải áo choàng nhu thuận với tóc dài thuớt tha!

“ tới đây” buộc tóc đuôi ngựa đơn giản , Hàn Thịnh Hạ quyết định trước tiên phải xin lỗi nam chính , thái độ mới có thể tốt được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Giả Mang Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook