Nữ Phụ Giả Mang Thai

Chương 3: “ Ngoại tinh khoa học kĩ thuật”​

Hòa Điền Nguyệt

07/09/2017

Hàn ba trong lòng đau đến sắp hít thở không thông. Hạ Hạ là bảo bối ông đặt trong tim để sủng , tuy rằng ông ít cho con bé sắc mặt tốt, nhưng lúc nào cũng chỉ hận không thể đem tất cả đồ tốt nhất trên đời đến trước mặt con bé.

Trước đó ,Hàn ba đã cố tình điều tra qua Lâm Thanh ,tin tưởng hắn là nam nhân có thể phó thác cả đời mới đem con gái đến cùng hắn bồi dưỡng tình cảm,không nghĩ tới chỉ vì sự tín nhiệm của mình mà ông đã hại Hạ Hạ!

Hàn ba bị cảm giác áy náy bao phủ,dũng khí nhìn con gái cũng không có.

“Cháu sẽ phụ trách” Lâm Thanh không phải người thích giải thích,hơn nữa chuyện đã như vậy giải thích nhiều cũng không có tác dụng gì.

“Phụ trách?” Hàn ba cười lạnh “ Con gái ta chả nhẽ không thể gả đi sao? Ta có yêu cầu cháu phụ trách?”

Nếu không phát sinh chuyện này,ông vẫn nghĩ Lâm Thanh là một nam nhân thành thục ,ổn trọng,ẩn nhẫn lại kiên cường,có trách nhiệm, nhưng hiện tại ,ông không thể nghĩ lại, một người “giậu đổ bìm leo” tùy tiện như vậy sao có thể che chở Hạ Hạ cả đời? Mặc dù con gái đã...

Ông vô cùng hận,hận không thể đem Lâm Thanh bầm thây vạn đoạn!

Hàn Thịnh Hạ nhìn ba ba nắm chặt tay, sợ giây tiếp theo ông trực tiếp đánh Lâm Thanh ,vô vàng gọi “Ba!”

Bởi một tiếng “ Ba!” của con gái, người đàn ông trung niên thiết cốt tranh tranh * thoáng chốc đỏ cả hốc mắt , ông nhìn về phía Hàn Thịnh Hạ trong mắt tràn đầy áy náy “ Đều tại ba bắt con tới đây xin lỗi....”

“Không,không phải” Hàn Thịnh Hạ mau chóng giải thích “ chuyện này tất cả đều do con chủ động.”

(thiết cốt tranh tranh : chỉ người có cốt khí ,nhân tài xuất chúng, ý chí cúng như sắt thép )

Tuy rằng đây có thể là sự thật, nhưng nói ra vẫn cảm thấy thật ngại ngùng.

“Con không cần an ủi ba ba, ba ba nhất định đòi lại công đạo cho con”

“......” Ba ba tuyệt đối đừng xúc động quá nha!

“ Lâm Thanh , tôi hỏi cậu “ Hàn mẹ lau khô nước mắt , vẻ mặt nghiêm túc

“Cậu thích con gái tôi sao?”



Lâm Thanh trầm mặc, nói thích là lừa gạt, nói không thích sẽ làm tổn thương, im lặng có lẽ là đáp án tốt nhất.

Hàn ba nhìn thần sắc bình tĩnh của Lâm Thanh , trong lòng một cỗ hỏa khí nổi lên thiêu đốt lí trí của ông “ Hỗn đản!”

Hơi thở của Hàn ba phập phồng , nắm chạt tay phải giơ lên trước mặt Lâm Thanh lại đột nhiên nghe thấy tiếng kêu con gái bảo bối từ trên sofa ngã xuống đau điếng

“ Ba! Ai ui!” Hàn Thịnh Hạ gấp đến độ quên mất chính mình chân vẫn còn mềm nhũn, trực tiếp từ trên sofa ngã xuống.

Hàn mẹ chạy tới đỡ cô lên, Hàn ba liền ngừng động tác ,nhưng ánh mắt nhìn Lâm Thanh vẫn chứa đấy hận ý không hề giảm xuống.

Hàn Thịnh Hạ cảm thấy nếu giờ này cô quỳ gối trước mắt Hàn ba nói “ Con cùng Lâm Thanh là thật lòng yêu nhau mong ba ba thành toàn cho bọn con” , hình ảnh khẳng định phi thường cảm động, nhưng hiển nhiên cô cùng Lâm Thanh đối với nhau đều không có tình cảm.

Hàn Thịnh Hạ khuôn mặt đáng thương nhìn về phía Hàn ba ba

“ Ba , con muốn về nhà”

Hàn ba Hàn mẹ đau lòng đến mức cái gì cũng đều nguyện ý nghe theo Hàn Thịnh Hạ , lại nghĩ ở chỗ này cùng chỉ thêm bi thương,liền đỡ Hàn Thịnh Hạ rời đi.

Trước khi đi , Hàn Thịnh Hạ nhìn thấy bộ dạng trầm mặc của Lâm Thanh có phần không thoái mái “ Tôi lúc khác lại đến xin lỗi anh”

Hàn ba trong lòng mặc dù bất mãn nhưng cũng không nói gì thêm.

Mà Lâm Thanh đứng lặng tại chỗ hồi lâu , nhìn vệt máu đỏ trên sofa trong lòng phức tạp.

Ngồi trên xe trở về Hàn gia, Hàn ba Hàn mẹ cố tình không nhắc lại chuyện này vì sợ con gái suy nghĩ nhiều dẫn đến thương tâm, chỉ ở trong lòng ghi nhớ chuyện này sau này còn tìm Lâm Thanh tính sổ.

Nhưng Hàn Thịnh Hạ lại không thể lí giải được nỗi khổ tâm của Hàn ba Hàn mẹ , liền cung kính giải thích với bọn họ “ Ba mẹ, thực ra hai người đều hiểu lầm Lâm Thanh rồi, việc này không phải anh ta sai.”

“ Bảo bảo không phải con thích Lâm Thanh đấy chứ?” Hàn mẹ cũng là phụ nữ, trong lòng cũng hiểu người đầu tiên đối với con gái trong lòng sẽ có địa vị , nhưng Lâm Thanh hôm nay làm như vậy với Hạ Hạ , không chừng ngày nào đó lại làm như vậy với nữ nhân khác , nhân phẩm không tốt , không thể chỉ vì cậu ta với Hạ Hạ là lần đầu tiên mà đem Hạ Hạ gả cho cậu ta.

“Sao có thể....” Hàn Thịnh Hạ cô thích chính là tiểu bạch kiểm nha , nam nhân kia mạnh mẽ như vậy làm chân cô mềm nhũn sao có thể thượng hắn?

“ Vậy sao con nói giúp cậu ta?”



“ Con không giúp anh ta nói chuyện, con chỉ nói sự thật thôi, là con chủ động mà” cho nên cô giải thích nửa ngày bọn họ đều không tin phải không?

“ Con không thích cậu ta sao còn chủ động?” Hàn mẹ trên mặt viết hai chữ không tin

“ Có thể bởi vì, anh ta lớn lên đẹp trai, con kìm lòng không được?”

“ Có phải Lâm Thanh kia câu dẫn con không?” Hàn mẹ tức giận

“...........” Hai người sủng con gái như vậy thật sự tốt sao?

Hàn Thịnh Hạ trên đường đều nghĩ làm sao để ba mẹ buông tha cho Lâm Thanh , kết quả vừa về đến nhà liền nghe được tiếng thét chói tai “Nghịch nữ!”

Hàn Thịnh Hạ sợ tới mức chân vốn đã mềm lại càng mềm hơn, Hàn ba sao ngài lại thay đổi phong cách nhanh như vậy?

“Hàn Thế Trung!” Hàn mẹ đỡ lấy Hàn Thịnh Hạ , bất mãn nói với Hàn ba “ Sao ông lại dọa con gái bảo bối của chúng ta!”

Hàn Thịnh Hạ lôi kéo tay Hàn mẹ, gật đầu một cái, ủy khuất nhìn Hàn ba.

Hàn ba ba tức giận nhìn hai người, không nói thêm gì nữa , một mình đi vào thư phòng.

Kỳ thật, khi ngồi trên xe trở về ông liền bình tĩnh lại, cẩn thận ngẫm lại việc này con gái ông chủ động cũng có thể xảy ra.

Nếu thật là Lâm Thanh cưỡng bách, Hạ Hạ nhất định đã sớm làm ầm ĩ lên muốn đem Lâm Thanh kia bầm thây vạn đoạn , không thể nào một chút cảm xúc cũng không có, càng không thể vì Lâm Thanh mà nói chuyện.

Nhưng con gái ông không thích Lâm Thanh cũng là sự thật, Lâm Thanh cũng hiển nhiên không thích con gái ông, hơn nữa trải qua chuyện này , còn không biết người nhà Lâm Thanh thấy thế nào với con gái ông .

Tâm trạng Hàn ba tối tăm,gõ gõ cái bàn, mấy năm nay ,ông luôn sắm vai ngươi cha nghiêm khắc , trên thực tế ông vẫn luôn không thể nhẫn tâm, Hạ Hạ một chút cũng không sợ ông , ngược lại càng ngày càng vô pháp vô thiên.

Lần này xem như một cơ hôi , ông phải trị cho thật tốt một đống tật xấu của con bé.

Lại nói Hàn Thịnh Hạ trở về phòng, lập tức tắm rửa một cái sau đó giống như không nhớ hôm nay đã phát sinh chuyện gì vui sướng mà nằm trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Giả Mang Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook