Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày

Chương 65

Thanh Oa

31/03/2020

Edit: Linh Nguyệt

Vì thế không lâu sau, La Thiến liền nhận vai tiên nữ trong phim điện ảnh của Giang đạo cùng quảng cáo chocolate Tô Thuần. Bản thân Giang đạo tuy không phải đạo diễn điện ảnh lớn nhưng lại là một đạo diễn lưu lượng. Phim hắn quay cơ bản đều nổi tiếng, tính đến nay mới chỉ quay có hai bộ điện ảnh nhưng cả hai, doanh thu phòng vé đều rất tốt.

Giang đạo mời La Thiến diễn phim điện ảnh này, bên trong có rất nhiều vai phụ đều là minh tinh lưu lượng cao, thậm chí có hai người fans trên mạng fans cao tới mấy ngàn vạn.

Họ giống như La Thiến, lên sân khấu số lần không tính là nhiều nhưng thù lao đóng phim cũng tới mấy chục vạn.

Đây thực chất chính là bộ điện ảnh bán cho fans, ít nhất thì nhìn đội hình hiện giờ cơ bản cũng đoán được nhất định sẽ nổi.

La Thiến lấy thẻ ngân hàng bắt đầu tính tiền, blah blah tính tính toán toán.

Từ chỗ Đường tổng nhận được 120 vạn tiền lương,《Thời Gian Vui Vẻ》100 vạn, tạp chí chỉ có 6 vạn, quảng cáo trứng cuộn khá hào phóng 35 vạn. Mấy thông cáo linh tinh vụn vặt sau đó cộng thêm tuyên truyền Weibo, tổng là 200 vạn.

Tính đến bây giờ thì trong tay cô mới có 450 vạn, với giá nhà hiện giờ ở kinh đô, một cái chung cư cũng không mua được!

Aaaaa... Cái này có chút khó rồi! Cứ tiếp tục như vậy thì đừng nói hai tháng, có cho cô hai năm cũng không mua nổi!

La Thiến gục đầu xuống bàn, có khí mà không có sức nghĩ: Đường Diễn có thể ở trung tâm thành phố mua nhà, còn xây dựng được tập đoàn Đường thị thật quá lợi hại!!!

Đường Diễn lúc trở về nhìn thấy đầu tiên chính là bộ dáng này của La Thiến kỳ quái hỏi: "Làm gì đấy?"

La Thiến yếu ớt ngồi thẳng dậy, nhìn Đường Diễn hỏi: "Đường tổng, anh nói xem ở kinh đô nhất chỗ nào rẻ nhất?"

Đường Diễn kỳ quái hỏi: "Em muốn mua nhà?"

"Là muốn đầu tư ạ!" La Thiến nói.

Đường Diễn dùng ánh mặt quái dị nhìn cô nói: "Chút tiền ấy của em cũng chỉ có thể mua được ở ngoại ô kinh đô thôi." Còn không thì khỏi nghĩ nhiều cho đỡ mệt.

La Thiến đảo mắt một vòng, nhìn Đường Diễn hỏi: "Nè, anh có chơi cổ phiếu không?"

Đường Diễn trong lòng muốn cười, trên mặt lại nghiêm trang nói: "Chơi chơi thôi."

"Oa!" La Thiến kinh ngạc cảm thán. Cô nghe nói mua cổ phiếu tuy vô cùng mệt nhưng kiếm được cũng vô cùng nhiều, bắt đầu lơ đãng hỏi: "Cảm giác thế nào ạ?"

Đường Diễn nghiêm trang: "Cũng được."

"Được là được như thế nào chứ?"

Đường Diễn rốt cuộc cũng nở nụ cười, búng nhẹ vào trán cô nói: "Đương nhiên là kiếm lời."

"Oa! Thật lợi hại! Gần nhất anh có chơi nữa không?" La Thiến hỏi.

Đường Diễn nhướng mày nhìn cô: "Công ty của tôi đã lên sàn chứng khoán, niêm yết rồi."

"Công ty niêm yết cũng có thể mua mà!" La Thiến chạy lại ngồi cạnh hắn hỏi: "Gần đây anh có xem trọng cái nào không?"

"Em muốn mua chứ gì? Thì mở tài khoản đi, từ từ mà xem, hơn nữa người mới cùng người lâu năm không giống nhau." Đường Diễn nói.

La Thiến sửng sốt, nghĩ nghĩ một hồi rồi đột nhiên cười nhìn Đường Diễn nói: "Anh giúp em mua đi! Em đưa tiền!"

Đây vẫn là lần đầu tiên Đường Diễn được phụ nữ nói đưa tiền cho mình, nhất thời có chút dở khóc dở cười.

Nhưng nhìn ánh mắt chờ đợi của La Thiến, hắn chung quy lại không nỡ cự tuyệt, đành nói: "Em đúng là hành tôi, mệt mỏi tôi gánh còn lời thì em chịu."

"Oa!" La Thiến đứng lên, giơ tay hoan hô, nói to: "Đường tổng vạn tuế!"



Đường Diễn cứ như vậy ngồi ở đó nhìn cô ngớ ngẩn, cũng khá tốt. Điểm này, La Thiến cũng nghĩ như vậy, Đường tổng tốt quá đi!

Có những lời này của Đường Diễn, La Thiến liền không khách khí đem 400 vạn trong tài khoản chuyển cho hắn, vừa chuyển vừa lẩm bẩm nói: "Nhiều tiền như vậy, có thể kiếm không ít đi?"

Đường Diễn tùy tiện gật đầu, thuận miệng hỏi: "Mặt phỉ thuý tôi cho em đâu?"

"Em cất đi rồi, để làm đồ gia truyền."

Đường Diễn liếc nhìn cô một cái: "Còn rất biết nhìn hàng!" Một cái đó cũng trị giá rất nhiêu rất nhiều cái 400 vạn kia rồi.

Đường Diễn không nói thì La Thiến đương nhiên không biết. Nhưng nếu biết thì cô nhất định sẽ không đem nó làm đồ gia truyền mà coi thành tổ tông để cung phụng.

Hợp đồng của công ty chocolate Tô Thuần không quá khó khăn, rất nhanh đã ký xong, có lẽ là vì phía sau có Đường tổng đảm bảo. Lần này La Thiến quay chụp cùng một lưu lượng tiểu sinh, tuy rằng là tiểu sinh nhưng đã xuất đạo rất nhiều năm.

Trước đó vẫn luôn không hỏa, mấy năm nay rốt cuộc mới bằng vai phụ một bộ cổ trang nhảy vượt qua vai chính, trực tiếp bạo hồng. Người này tính cách tốt, người cũng tốt, đối với mấy "truyền thuyết" về La Thiến trong giới giải trí cũng không thèm để ý. Hắn chỉ tin vào những gì tận mắt nhìn thấy được.

Tuy rằng chỉ là một cái quảng cáo, nhưng quay chụp lại tốn không ít thời gian.

Khoé hơn nữa là tên của người này cùng tên La Thiến còn có điểm giống, gọi là Lạc Thiên. Hai người vừa gặp đã giống như quen biết lâu năm, qua một buổi quay liền follow Weibo của nhau, thuận tiện cùng nhau tuyên truyền cho việc quảng cáo.

Có Lạc Thiên trợ giúp, La Thiến thu thêm được một đợt fans.

Nhất thời, lời đồn đãi ở giới giải trí bắt đầu nổi lên bốn phía, nói La Thiến đây là chuẩn bị lực lượng mới xuất hiện.

Ở thời đại hiện nay, lưu lượng chính là lẽ trời, người không kỹ thuật diễn mà vẫn nổi tiếng chỗ nào cũng có. Fans mắng thì cứ mắng, nhưng người ta chính là lưu lượng đã nhiều lại còn đại, nhà đầu tư đều nguyện ý dùng bọn họ.

Bởi vì, nếu dùng thì bảo đảm không thiệt thòi! Không cần? Vậy thì dùng người không danh khí mà kỹ thuật diễn tốt đi, thành công hay không còn phải xem may mắn thế nào. May mắn thì trên mạng nơi nơi nói chế tác có lương tâm, càng xào càng nóng. Còn nếu không thì cũng lên tốp năm tốp ba hotsearch, diễn viên kỹ thuật diễn rất tuyệt a!

Nhưng không có ai xem thì làm sao bây giờ? Giống như câu nói kia, thị trường hiện giờ không phải người khác sai mà là chính chúng ta, chính lựa chọn của chúng ta. Thị trường nào chọn phương hướng ra sao, nhà đầu tư suy nghĩ vô cùng đơn hiản nhé! Đương nhiên là hy vọng có thể kiếm càng nhiều tiền càng tốt rồi.

La Thiến đây muốn kỹ thuật diễn không có kỹ thuật diễn, muốn lưu lượng không có lưu lượng, được cái diện mạo xinh đẹp, ở giới giải trí cũng coi như có dáng vẻ của một cái bình hoa. Nhưng không biết như thế nào, cuối năm nay, nhân khí lại đột nhiên tăng, tháng sau cao hơn tháng trước.

Ngay cả một gameshow vốn dĩ hắc cô đến thương tích đầy mình mà cũng có thể xoay người như nông dân vùng len, được khán giả khen ngợi. Hiện tại nói cô không kỹ thuật diễn? Người ta cũng đâu có đóng phim nữa! Nói không có lưu lượng? Sau này chậm rãi liền có. Nói diện mạo người ta? Có fans, diện mạo bình thường cũng sẽ được gọi là đáng yêu, như La Thiến đương nhiên trở thành thiếu nữ xinh đẹp thanh thuần. Bình hoa? Nhân gia hiện tại có nhân khí, bình hoa hay không bình hoa cũng không quan trọng nữa rồi.

Trước Lễ Tình Nhân, quảng cáo của La Thiến và Lạc Thiên được phát, chiếm sóng các màn hình lớn, hiệu quả không tồi. La Thiến lập tức nhận vào gần 2000 vạn, số tiền này có được phần lớn là do người ta nhìn mặt mũi Đường Diễn, không đem phí quảng cáo giảm.

Khi quay chụp, lưu lượng La Thiến vốn không đạt được cái giá này. Nhưng hiệu quả rất tốt, nhà đầu tư rất vừa lòng, đối cái giá này cũng vô cùng vừa lòng.

Mà lúc này, La Thiến cũng vừa từ chỗ Đường Diễn biết được, hắn giúp mình kiếm tiền!

Vậy nên La Thiến vừa nhận tiền xong liền mang theo cơm hộp cùng thẻ ngân hàng đến chỗ Đường Diễn. Ai ngờ vừa vào cửa liền thấy Lâm Phỉ đang nước mắt ngắn nước mắt dài đứng sát bàn làm việc của Đường Diễn.

La Thiến ngây người, ngượng ngùng hỏi: "Tôi ra ngoài trước, hai người cứ từ từ nói chuyện nhé?"

Đường Diễn đen mặt: "Vào đi."

La Thiến rụt cổ như chim cút, trốn đến một góc trong phòng khách, vô cùng muốn hạ thấp sự tồn tại của mình xuống, ẩn hình luôn được thì càng tốt!

Nhưng hiển nhiên không có khả năng đó, Lâm Phỉ biết La Thiến ở đây, không cách nào có thể nói tiếp được hay làm cái gì khác.

Đường Diễn lãnh đạm nhìn người phụ nữ trước mắt nói: "Không có việc gì thì cô ra ngoài đi!"

Lâm Phỉ nước mắt lưng tròng: "Đường tổng, xin anh, xin anh giúp tôi một lần!"

Đường Diễn chịu đựng khí giận đang muốn bùng phát, nói: "Tôi không phải nhà từ thiện. Muốn tôi giúp cô? Được, cho tôi một lý do."

Lâm Phỉ quay đầu lại nhìn La Thiến đang cố hết sức làm giảm sự tồn tại của bản thân, cắn cắn môi dưới, cuối cùng cũng không nói gì.



"Đi ra ngoài." Đường Diễn nói.

La Thiến a một tiếng, gân xanh trên trán Đường Diễn giật giật: "Không phải bảo em."

Lâm Phỉ ủy khuất nhìn hắn một cái, xoay người đi ra ngoài.

Con mẹ nó! Tình huống gì thế này? Thật đáng sợ! La Thiến run bần bật, cảm giác cốt truyện không ổn rồi!

La Thiến cũng không hỏi han suy đoán lung tung gì, nhanh chóng mang theo hộp cơm chạy lại, may mắn hôm nay vì lấy lòng hắn mà cô đã làm rật nhiều món ngon.

"Đừng giận đừng giận, chúng ta ăn chút gì đã!" La Thiến đem đồ vật dọn ra một mạch như nước chảy mây trôi.

Đường Diễn không nói gì nhìn thức ăn trên bàn, ngẩng đầu nhìn lại thấy cô đang nở nụ cười lấy lòng, cuối cùng cũng không nhịn được, mỉm cười: "Tôi có giận em đâu, em sợ như thế làm gì?"

"Anh chưa từng nghe câu giận cá chém thớt sao?" La Thiến nói.

Đường Diễn vô cùng chính khí nói: "Tôi không phải loại người như vậy."

Nếu giám đốc công ty Đường thị nghe thấy những lời này, nhất định sẽ rơi hai giọt nước mắt đầy ủy khuất, bọn họ có vô tội bị liên lụy cũng phải có thái độ bình thường. Đường tổng nhà bọn họ khi tâm tình không tốt thì chỉ cần liếc mắt đảo qua một vòng cũng có thể khiến bọn họ đông lạnh đến mức hoài nghi cuộc đời.

"Có chuyện gì vậy ạ?" La Thiến cuối cùng vẫn không nhịn được tò mò hỏi.

"Vay tiền!" Đường Diễn không muốn nói quá nhiều nhưng cũng không giấu diếm, liền đơn giản nói hai chữ.

La Thiến mở to mắt, có có có, vừa rồi có nói từ "vay tiền". Nhưng là... La Thiến líu lưỡi nhìn Đường Diễn một cái. Theo cốt truyện tiểu thuyết thì Đường tổng phải muốn chết muốn sống tự đem tiền cho người ta mượn, còn buộc người ta ký khế ước bán mình, thành tình nhân cho hắn cơ mà?

Sao lại đảo lộn tới mức Lâm Phỉ tự mình chạy đến vay tiền thế này?

La Thiến lén liếc Đường Diễn một cái, lại liếc thêm cái nữa, nhìn đến mức Đường Diễn nổi trận lôi đình giận dữ hỏi: "Nhìn cái gì?"

La Thiến cười ha hả: "Không có việc gì, không có việc gì, anh mau ăn đi!"

Đường Diễn rất muốn đánh người, cô cứ nhìn như vậy thì ai mà ăn nổi?

Đương nhiên, Đường Diễn vẫn rất nể tình tiếp tục ăn, La Thiến ngồi ở bàn trà gặm hạt dẻ.

Đường Diễn không chịu nổi La Thiến, không khác gì một con sóc, thỉnh thoảng lại cứ liếc liếc hắn khiến hắn không thể nuốt trôi, cuối cùng không nhịn được nữa trực tiếp nói với La Thiến: "Đi ra ngoài tìm thư ký Kiều, bảo cô ta nửa giờ sau đến văn phòng tìm tôi."

"Dạ dạ dạ!" La Thiến gật đầu như giã tỏi, buông trong tay hạt dẻ, phủi phủi tay rồi đi ra ngoài.

Thư ký Kiều bên ngoài vừa nghe La Thiến nói Đường Diễn muốn tìm mình liền thở dài: "Ai!"

"Làm sao vậy?"

Thư ký Kiều nhìn ra ngoài cửa sổ: "Chắc là sẽ bị mắng rồi!"

"Vì sao?"

Thư ký Kiều cười khổ: "Không có lệnh của tôi thì sao Lâm Phỉ có thể bước vào văn phòng của Đường tổng chứ?"

La Thiến cuối cùng cũng hiểu ra, thương hại nhìn thư ký Kiều nói: "Nếu muộn thêm hai ba tháng nữa mà cô để cô ấy đi vào, Đường tổng nhất định sẽ không mắng cô, khéo còn tăng lương chô cô nữa!"

Thư ký Kiều rất ngạc nhiên hỏi: "Vì sao chứ?"

La Thiến ngẩng đầu nhìn trần nhà, làm thành dáng vẻ của một lão bà từng trải nói: "Dù có đúng người thì cũng phải đúng thời gian mới gặp được!" Lâm Phỉ chính là quá sớm. Đợi mà xem, qua bốn tháng nữa Đường Diễn còn không phải tự mình dính lấy nữ chính sao?

Thư ký Kiều không hiểu lắm cái quan niệm này, chỉ có thể cố gắng lý giải.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook