Nữ Phụ Báo Thù

Chương 14: Bắt cóc

Phòng Tuyết Phiêu Nhứ

28/06/2017

Mạn Dao lại dám từ chối đề nghị của Khương Lạc, hơn nữa nối lên quan hệ với Lâm Tử Tô, Tĩnh Xu nghe được việc này, một tiếng bộp một phát nhấc lên ghế bên cạnh. Lý Mạn Dao này thật là chó không sủa ác nhất, vừa mới đi học đã trèo lên cành cao, kéo lên quan hệ với Lâm Tử Tô đó.

Rất nhiều người không rõ ràng lắm thân phận của Lâm Tử Tô, nhưng Tĩnh Xu lại là biết được trong lúc vô tình ở trên một tiệc rượu, Lâm Tử Tô có cha là bí thư thị ủy của bọn họ. Nhà họ Lý tuy nói là đầu rồng giới thương mại, nhưng cũng sẽ không mong muốn đắc tội người giới chính trị. Sau khi biết được bối cảnh Lâm Tử Tô, Tĩnh Xu đã từng phí hết suy nghĩ muốn quan hệ gần hơn với Lâm Tử Tô, lại đụng phải một cái mũi xám xịt.

Lại ba phen mấy bận, Tĩnh Xu cũng đã bỏ qua ý nghĩ này, nhưng hôm nay nghe được Mạn Dao có quan hệ với Lâm Tử Tô mà mình không cách nào lấy lòng này, chẳng khác gì là một cái tát hung hăng vỗ đến trên mặt cô. Cái gì gọi là một bước sai, từng bước sai, trong vòng thời gian một năm sau đó thì Tĩnh Xu hoàn toàn cảm nhận được hàm nghĩa câu nói biết vậy chẳng làm này. Kể từ sau khi Lý Mạn Dao kéo lên quan hệ với Lâm Tử Tô, vận may của Lý Mạn Dao giống như lập tức tốt lên. Tĩnh Xu vốn định sử dụng con cờ Khương Lạc này để ngáng chân cho Mạn Dao, không chỉ bị cô gái kia đối phó từng cái, càng thêm giày vò đến trên người Khương Lạc.

Một năm này, Khương Lạc đã mất hết danh tiếng ở trong lớp, nếu không phải là trong nhà Khương Lạc còn có chút bối cảnh, có lẽ Khương Lạc đã sớm không chịu nổi chuyển trường rời đi. Chính là những người bạn của Khương Lạc, bọn họ thấy bộ dáng này của Khương Lạc, cũng không tiện trực tiếp ra tay trợ giúp, dù sao vì Khương Lạc đắc tội nhiều người như vậy, quá uổng phí rồi. Chỗ trường học không có tiến triển, Tĩnh Xu bèn đặt ý định vào trong nhà, nhưng kết quả thật là khiến Tĩnh Xu hết sức thất vọng, bởi vì liên lụy mình không chỉ là mình mất đi thương yêu của ông nội, chính là cha cũng bị ông nội trách mắng theo.

Mạn Dao nhìn Tĩnh Xu căm hận đầy mặt về phía cô, hơi nghiêng đầu, lúc đời trước Tĩnh Xu vẫn luôn sử dụng âm mưu đối phó cô, Tĩnh Xu thuận buồm xuôi gió rất am hiểu che giấu tâm tình của mình, cố gắng giả trang ra một bộ dáng em gái ngoan ngoãn ở trước mặt mọi người. Nhưng hiện nay, đầu tiên là đả kích trên quần áo ngày mừng thọ, kế tiếp trong trường học cô khiến Tĩnh Xu gãy rớt hai cánh tay, những hành động này đã khiến Tĩnh Xu rối loạn trong lòng, mới có thể hoảng hốt chạy bừa lựa chọn phương pháp ngu xuẩn nhất đi đối phó cô.

Khương Lạc đó cũng không có thủ đoạn gì, tất cả đều là một chút thủ đoạn nhỏ người không muốn nhìn, muốn cách ly nhằm vào cô, nhưng không biết cô rất nhanh sẽ quan hệ thành một đám với người không hợp Khương Lạc. Lớp học bình thường đều có đoàn thể nhỏ riêng phần mình, chỉ cần không bị tất cả đoàn thể cách ly, đương nhiên sẽ không cô lập bất lực. Ngược lại Khương Lạc, đầu tiên là bị người ta bắt gian lận cuộc thi quan trọng, kế tiếp Khương Lạc nói xấu nữ sinh nào đó bị người mật báo, trực tiếp bị nữ sinh kia và bạn học dạy dỗ một trận.

Nữ sinh kia có bối cảnh hắc đạo, đời trước cũng bị những người này hãm hại, Mạn Dao mới vô ý đụng chạm tới chỗ hiểm của cô nữ sinh này, mà đời này, Mạn Dao sẽ dâng tặng cơ hội miễn phí này cho Khương Lạc.

"Ông nội, ông có thể phái người len lén đi theo con hay không? Gần đây, không biết có phải là con quá nhạy cảm hay không? Con luôn luôn cảm thấy hình như có người đang đi theo ở đằng sau con, nhưng con vừa quay đầu lại lại không thấy. Còn có trong trường học, Khương Lạc, bạn tốt của Tĩnh Xu, cũng có ý kiến đối với con. Con đã xin Tĩnh Xu giúp con giải thích một chút với Khương Lạc, nhưng Khương Lạc hình như còn chưa hiểu và bỏ qua cho con. Mấy ngày nay, Khương Lạc còn mở miệng cảnh cáo con phải cẩn thận một chút. Trong trường học thì may mà con và mọt sách hai người như hình với bóng, rời khỏi trường học con là muốn cùng một chỗ với Tĩnh Xu, có điều Tĩnh Xu và con không cùng lớp, lúc một mình con sẽ bắt đầu có chút hoảng sợ."

Mạn Dao rất cảnh giác, hai ngày nay, Mạn Dao đã phát hiện hình như có người đi theo mình, lúc đời trước mặc dù cô chưa từng gặp phải bắt cóc, thế nhưng Lý Như Tuyết lại từng gặp phải một lần, cũng chính là lần đó Lý Như Tuyết mới kéo quan hệ gần lại với Trương Hạo Đình. Lần này sau khi có cảm giác này, Mạn Dao duy nhất có thể làm chính là xin Lý Vạn Sơn giúp đỡ.

Thời gian hơn nửa năm ở trường học, tuy nói cô kết thân vài người bạn, nhưng mấy việc này cũng không đủ để tự vệ. Nếu chỉ là thủ đoạn một mình Tĩnh Xu không tính là gì, nhưng nếu như sử dụng sức mạnh không thuộc về bản thân bọn họ, Mạn Dao lại không cách nào đi ứng đối.

Lý Vạn Sơn cũng không có hứng thú gì đối với chuyện trong trường học Mạn Dao. Thời gian hơn nửa năm, trừ chuyện trên công ty, ông đặt càng nhiều tinh lực ở trên người cháu gái chân chính của mình. Kể từ cháu gái này đến trong nhà cấp dưới cũ, Lý Vạn Sơn sợ một mình cô hiu quạnh, đầu tiên là sắp xếp cho cô vô tình gặp gỡ với Mai Lan, tiếp đó lại tìm giáo viên chuyên môn phụ đạo bài học cho cô, bảo đảm lúc một năm sau nhập học, Lý Như Tuyết có thể bỗng nhiên nổi tiếng.

Trước mắt nghe thấy Mạn Dao nhắc tới bị người theo dõi, Lý Vạn Sơn nghĩ tới đầu tiên chính là âm mưu, là người kia của nhà họ Lý đã không tha cho Mạn Dao, không chỉ muốn diệt trừ cô, một bút sóng biển doạ dẫm nhà họ Lý. Cũng còn may, Lý Vạn Sơn nhìn vẻ mặt khẩn trương của Mạn Dao, trong lòng âm thầm vui vẻ, nhờ có lúc trước làm quyết định này, nếu không đối mặt với tất cả chính là Như Tuyết. Nếu Như Tuyết bị những người đó bắt cóc, vậy sẽ xảy ra cái gì, Lý Vạn Sơn không dám tiếp tục suy nghĩ nữa.

"Ừ, ngày mai ông sẽ phái người âm thầm bảo vệ con. Con còn thời gian một tháng nữa sẽ phải thi cấp ba, con có thể qua lại thân thiết với con gái của bí thư Lâm là may mắn của con. Con gái của bí thư Lâm chính là một thiên tài, con đi theo bên cạnh cô ấy có thể học được năm phần bản lãnh của cô ấy, ông đã hài lòng."

Lúc trước, Lý Vạn Sơn ngược lại không ngờ Mạn Dao lại có thể kết giao bạn bè với con gái bí thư Lâm. Bí thư Lâm này là từ trong kinh thành cố ý đặt xuống ba năm trước đây, những năm nay, Lý Vạn Sơn không thiếu nghĩ biện pháp muốn kéo lên quan hệ với bí thư Lâm này, nhưng vẫn luôn không tìm được phương pháp. Vậy mà hôm nay, đồ giả mạo này trong lúc trời xui đất khiến lại chế tạo một cơ hội cho Lý Vạn Sơn, Lý Vạn Sơn đương nhiên sẽ không bỏ qua. Được Lý Vạn Sơn chấp nhận chắc chắn, Mạn Dao thở dài một hơi, có Lý Vạn Sơn phái tới người, cũng sẽ không có vấn đề gì nữa.



Chuyện cho tới bây giờ là thật thú vị, cô chỉ phải cố gắng chờ một màn kịch hay trình diễn.

Sau khi liên tiếp không thành công ở trường học, Tĩnh Xu và Khương Lạc nghĩ tới một diệu kế chấm dứt tai hoạ về sau, lúc Tĩnh Xu nghe được đề nghị này từ trong miệng Khương Lạc, cũng có chút kinh hoảng, phải biết tuy là cô hận con bé mồ côi đó, nhưng cũng không muốn tính mạng của con bé mồ côi kia. Làm như vậy thật sự đáng giá sao? Nếu để cho người biết, vậy thì cả đời cô sẽ thật sự bị hủy, cho dù không cần đi ngồi tù, vậy cũng phải triệt để mất đi tất cả của nhà họ Lý.

Thấy Tĩnh Xu chần chờ, Khương Lạc vội mở miệng bắt đầu cám dỗ, theo lời Khương Lạc nói, Tĩnh Xu từ từ kiên định ý nghĩ, đồng ý chuyện diệt trừ Mạn Dao.

"Tĩnh Xu, cậu yên tâm, tớ sẽ theo ý của cậu là bắt cóc con đê tiện kia. Đến lúc tối ngày đó nó đi ra, tớ phái người trực tiếp trói con đê tiện kia đi, tất cả thần không biết quỷ không hay là có thể diệt trừ con đê tiện kia."

Khương Lạc len lén bấm bút ghi âm ở trong túi quần áo, "Khương Lạc, chuyện này sẽ giao cho cậu, các cậu bắt cóc con đê tiện kia, trực tiếp giết cô ta đừng để lại người sống. Nhớ tìm một vài người có kinh nghiệm, chuyện làm được sạch gọn hơn, tuyệt đối đừng xuất hiện bất kỳ chỗ sai sót gì. Đợi đến sau khi chuyện giải quyết, tớ sẽ không bạc đãi cậu."

Như đã quyết định, câu nhất định phải làm sạch gọn.

"Tĩnh Xu, cậu yên tâm, tớ sẽ giải quyết theo ý của cậu." Đạt được thứ muốn lấy, Khương Lạc hơi cúi đầu, che lại khóe miệng không ngừng giương lên nụ cười.

"Cha, con đã nắm được ghi âm Lý Tĩnh Xu chính miệng nói ra phải diệt trừ Lý Mạn Dao. Cha, chúng ta thật sự phải vì thay Lý Tĩnh Xu trút giận mà mang Lý Mạn Dao đi, nếu như bị nhà họ Lý biết, nhà họ Khương chúng ta cũng chưa chắc có thể chịu đựng được lửa giận của nhà họ Lý." Khương Lạc nhìn người đàn ông trung niên ngồi ở trên ghế bành nói ra sự nghi ngờ của mình.

Mặc dù cô ghi hận Lý Mạn Dao khiến cô nhận hết khuất nhục ở trường học, nhưng nghe thấy cha đề nghị việc này, trong lòng Khương Lạc còn có chút sợ sệt. Lý Mạn Dao lại là cháu gái Lý Vạn Sơn thương yêu nhất, thực lực nhà họ Lý không phải là thứ nhà họ Khương bọn họ có thể rung chuyển.

"Lạc Nhi, mặc dù con là một cô gái, nhưng cha coi trọng năng lực của con hơn anh con. Lần trước, nhà họ Khương chúng ta quyết sách sai lầm, trên chuỗi tiền bạc xuất hiện lổ hổng, thời gian hơn một năm này đều dựa vào dỡ tường đông bù tường tây, mới miễn cưỡng hoạt động tiếp. Đến lúc, nếu không có khoản tiền vốn lớn rót vào, bên công ty sẽ có khả năng tan rã. Con cũng biết, vị trí chủ tịch này của cha ngồi cũng không vững chắc, nếu như một khi chuyện này bị công khai, vị trí chủ tịch này sẽ phải đổi thành những người khác.

Lý Mạn Dao là cháu gái Lý Vạn Sơn cưng chiều nhất, lần này chúng ta có thể mượn cơ hội này lấy được một khoản tiền vốn từ nhà họ Lý để bù vào lổ hổng của chúng ta. Cho dù nhà họ Lý phát hiện chuyện này thì còn có chứng cớ trên tay chúng ta."

Trước đó nghe được chuyện Lý Mạn Dao từ trong miệng con gái, cha Khương Lạc đã nghĩ đến ý này. Phải biết, Lý Kiến Nghiệp đứng đầu chỉ có một trai một gái như vậy, chỉ cần chứng cớ này ở trên tay ông, thì ông có thể lấy được rất nhiều thứ ông muốn từ trên tay Lý Kiến Nghiệp.

Mạn Dao đứng ở cửa trường học chờ tài xế nhà họ Lý, bình thường tài xế nhà họ Lý rất đúng giờ hôm nay không biết là xảy ra chuyện gì, vào lúc Mạn Dao ra cửa trường cũng không đậu xe ở nơi này. Nhìn học sinh trường học đã dần dần rời đi, lại nhìn một chút Lý Tĩnh Xu vẫn chưa ra ngoài, và tài xế không đến, trong lòng Mạn Dao có một loại suy đoán không ổn, có lẽ hôm nay chính là lúc bọn họ muốn ra tay.

Nghĩ đến đây, Mạn Dao theo bản năng đi tới phía bên cạnh, hai người bên kia làm bộ như gọi điện thoại chính là người Lý Vạn Sơn phái tới bảo vệ Mạn Dao. Hai người kia đều là quân nhân giải ngũ mà Lý Vạn Sơn tốn giá tiền lớn mời tới, vốn là đặc biệt bảo vệ an toàn của Lý Vạn Sơn. Lần này, Lý Vạn Sơn cũng muốn biết rõ ràng rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra, mới không tiếc tạm thời đưa hai người kia cho Mạn Dao mượn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Phụ Báo Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook