Nữ Pháo Hôi Chinh Phục Mỹ Nam

Chương 24: Kỳ án hành hạ

Chu Chu Ngữ Ngữ

15/08/2016

Chu Ngữ Ngữ từ sau khi đi làm chính là rơi từ một cái hố sâu thăm thẳm này, xuống một cái hố sâu thăm thẳm khác. Hơn nữa còn là muốn sâu thăm thẳm hơn gấp mấy lần.

Đừng nghĩ không tin tưởng, sự thật chính là như vậy đấy!

Không phải nói cô là sinh viên sao? Thời gian chẳng qua cũng không có nhiều. Nhưng đó là phải nói đến trường hợp đặc biệt tổng giám đốc không phải là giáo viên giám thị môn trực tiếp của cô cơ. Có điều, Lăng Tử Thần không phải giáo viên giám thị trực tiếp của cô à? Câu trả lời là dĩ nhiên rồi!

Đừng quên anh ta dạy ngành gì mà cô học nghành gì chứ!

" Dương Dương, mau đem tài liệu này photo!"

Thư kí tổng giám đốc Mactil đẹp trai anh tuấn như thường lệ xuất hiện ở trong phòng làm việc của Chu Ngữ Ngữ, trước đôi mắt của bao nhiêu người đặt một chồng tài liệu lên bàn của cô. Gương mặt vẫn còn mang theo nụ cười cao cấp phú soái, chọc cho mỗ sắc nữ nào đó nếu là như bình thường đã sung sướng đến đập đầu vào tường.

Chu Ngữ Ngữ lúc này thật sự muốn đập đầu vào tường, nhưng không phải vì trai đẹp Matil đang nhìn cô cười mà là cô có một nỗi xúc động muốn phanh thây Lăng Tử Thần ngay tại chỗ này.

A a a a a , rốt cuộc là bản tiểu thư đắc tội gì ở anh thế hả? Tại sao luôn là tôi, tại sao tôi luôn phải nai lưng ra làm những việc này chứ? Anh đây là không nể mặt nữ chính gì hết có đúng hay không?

Chu Ngữ Ngữ trong lòng tru tréo đến nghiến răng nghiến lợi nhưng ngoài mặt vẫn phải bấm bụng tươi cười ôm chồng tài liệu đi ra ngoài.

Được! Được lắm!



Nam chính quả nhiên không hổ danh là nam nam chính, thật sự là rất biết cách hành hạ người mà! Anh hôm nay hành hạ tôi một, sau này tôi nhất định trả lại mười. Không đúng, nên là một trăm, một ngàn lần.

Chu Ngữ Ngữ càng nuôi nấng ý chí trả thù, tâm trạng càng là khóc không ra nước mắt. Lăng Tử Thần cũng đâu phải hôm nay mới dở trò hành hạ cô đâu. Từ ngày đầu tiên anh ta biết cô ở trong này, không phải anh ta cũng sẽ sai Matil đến hành hạ cô. Khi thì pha trà rót nước, khi thì đi in tài liệu, có khi thì bắt sắp xếp lại văn phòng bừa bộn,...

Chu Ngữ Ngữ không thể nào tưởng tượng được tại sao anh ta có nhiều việc để sai bảo cô đến thế. Máy photo ở tầng một, cô lại làm việc ở tầng ba, đi ra ngoài mới phát hiện thang máy hỏng, đi thang bộ xuống thì phát hiện máy photo dán một tấm biển đang bảo trì. Cuối cùng đành phải đi ra ngoài photo. Đi ra ngoài photo trở về Matil lại nói rằng anh ta đưa nhầm tài liệu. Kết quả là phiền phức cô đi thêm một lần nữa.

Phòng trà nước tầng nào cũng có, nhưng máy nước ấm đột nhiên biến mất, hỏi ra mới biết máy nước nóng của tầng một hư, nên đem máy từ tầng ba xuống thay đổi. Mợ, nhất định là cố ý, máy nước nóng tầng một hư tại sao phải dùng máy nước nóng của tầng ba? Câu trả lời cuối cùng là gì, chủ tịch không thích sao?

...

Muôn ngàn loại hành hạ khác nhau từ những công việc hết sức bình thường này thật sự đã có lúc muốn bức Chu Ngữ Ngữ mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Nhưng khi nghĩ đến làm như vậy ngược lại rất hợp lòng của người kia, vậy nên suy đu nghĩ lại vẫn là quyết định không thèm khuất phục. Để xem, anh còn có thể hành hạ cô đến khi nào...

Sự thật chứng minh, Chu Ngữ Ngữ vô địch cứng đầu, nhưng Lăng Tử Thần rõ ràng không phải dạng vừa. Anh ta đối với quyết tâm của cô không quá để ý, nên hành hạ thì vẫn hành hạ thôi. Từng ngày trôi qua đều không có dấu hiệu ngừng lại, thậm chí còn muốn thăng cấp lên một cấp lại một cấp mới.

Chu Ngữ Ngữ thật sự sắp phát điên!!!

Lăng Tử Thần hành hạ Chu Ngữ Ngữ rõ ràng như vậy, trong công ty không ai không biết. Vấn đề này làm một nhóm người Quách mỹ nữ xôm tụ lại với nhau bàn luận một phen.

" Các người có cảm thấy lão đại đối xử với chị dâu hơi quá đáng hay không? Chẳng lẽ Tiểu Dương thật tế không phải chị dâu của chúng ta?"

Quách mỹ nữ đẩy nhẹ gọng kính, vẻ mặt nghiêm túc đem vấn đề quẫn bách bao nhiêu ngày nêu ra.



Khương soái ca, người có tên thật là Khương Đệ Soái nheo mày, không suy nghĩ liền lập tức phủ quyết.

" Không thể nào, mọi người đã bao giờ thấy anh ấy đặc biệt đối xử với bất cứ ai như thế hay chưa? Trong đây nhất định là có nội tình!"

Ý kiến của Khương soái ca liền được sự đồng tình nhất trí của Ngô soái ca. Anh ta làm ra vẻ mặt đúng rồi phân tích.

" Mọi người không để ý ánh mắt của lão đại nhìn chị dâu hay sao? Đó rõ ràng là muốn nói, " em ngoan ngoãn về nhà đi, tối anh sẽ đền bù cho em!"

" Cũng đúng, ánh mắt chị dâu ngược lại rất quật cường, rõ ràng là đang muốn đảo chính không chịu khuất phục có đúng hay không?"

Quách mỹ nữ và Khương soái ca lập tức cảm thấy hứng thú, không khỏi phân tích đến luôn trên người của Chu Ngữ Ngữ. Vừa nói lại vừa híp mắt gật gù ra vẻ " ta đây hiểu hết ".

" Xem ra đúng là như vậy rồi, Tiểu Lăng nói không sai, từ ngày chị dâu đến công ty, lão đại rõ ràng chỉ chăm sóc một mình chị ấy, hoàn toàn quên hẳn chúng ta rồi. Không có ách áp bức của anh ấy, chúng ta thật sự là dễ thở không ít đâu!"

Lời Thiệu soái ca nói quả thật là như thức tỉnh người trong mộng, nhóm mỹ nhân cứ như vậy nhe răng ra cười đầy nham nhở hoàn toàn đem chuyện bảo vệ người nào đó trước đây ném ra sau đầu.

Lão đại thật là lợi hại, còn có thể nghĩ ra chiêu này làm khó chị dâu. Chị dâu, chị nhất định phải kiên cường lên, vì hạnh phúc của thành viên làm việc cực khổ chúng tôi đây, có biết hay không?

Chu Ngữ Ngữ đang đi photo tài liệu, không có dự báo trước liền hắt hơi mấy cái, cô theo bản năng sờ sờ cánh mũi nhỏ xinh, quẹt quẹt qua lại mấy cái. Mấy hôm nay trời rất ấm mà, vì cái gì lại giống như bị cảm rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Pháo Hôi Chinh Phục Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook