Nữ Nô Của Bá Chủ

Chương 9: Chương 2.1

Nguyên Viện

13/06/2017

Edit: Hạo ca

Không nghĩ lâm vào

Nhưng vì sao chỉ cần nhất tưởng đến ngươi

Khóe miệng liền vụng trộm giơ lên……

“Không cần…… Ta cảm thấy nóng quá……”

Ở của hắn khiêu khích hạ, nàng có điểm sợ hãi, sợ hãi thiêu của nàng nóng diễm.

Nàng nhịn không được ra tiếng kháng cự, lại không biết xuất khẩu thanh âm là như vậy mềm mại đáng yêu, làm cho người ta nghe xong khung một trận mềm yếu, cự tuyệt lập tức biến điệu, đổ như là cầu hắn muốn nàng.

Điều này làm cho nàng lại xấu hổ đến không biết làm sao, thân mình truyền đến ngượng ngùng khẽ run.

Cảm giác được nàng thân thể run rẩy, Hoàng Phủ Tuyệt buông ra bị hắn duyện ửng đỏ tiểu khuyên tai, cúi đầu khinh duyện phong nộn môi dưới, thanh âm mang theo một tia mê người khàn khàn.

“Hư…… Đừng cự tuyệt ta.” Hắn khinh dỗ, ngón tay đi theo đầu lưỡi đang miêu tả của nàng cánh môi, ở nàng khinh suyễn khi, ngón tay giữa tiêm tham nhập đàn khẩu, câu làm trong cái miệng nhỏ nhắn hương vị ngọt ngào.

Vi ách thanh âm mang theo một tia dụ hoặc ý tứ hàm xúc, như tơ huyền bàn châm ngòi lòng của nàng, sợ hãi dần dần biến mất, chìm đắm trong của hắn ôn nhu lý.

“Ân……” Hạ Dĩ Phù khinh ngâm một tiếng, trầm mê cho của hắn khiêu khích, đầu lưỡi nhịn không được liếm miệng ngón tay, ẩm ướt nóng lưỡi khinh vòng quanh, lại khinh duyện của hắn đầu ngón tay, dùng sức nhất hấp, lấy nhuyễn lưỡi khiêu khích hắn.

Của nàng lang thang biến thành hắn hạ phúc căng thẳng, bị hút khoái cảm theo ngón tay rơi vào tay toàn thân, dục vọng bị điểm nhiên, muốn kia trương mê người cái miệng nhỏ nhắn liếm duyện hắn nóng nhất địa phương.

“Ân……” Hương nhuyễn đầu lưỡi vẫn hút tay hắn, hai người tầm mắt cho nhau dây dưa, dục hỏa thiêu đốt bọn họ, ở của hắn nhìn chăm chú hạ, nàng xem đến hắn trong mắt nóng cháy dục vọng, kia làm cho lòng của nàng rung động.



Hoàng Phủ Tuyệt nhịn không được rút ra ngón tay, rốt cuộc chịu không nổi của nàng dụ hoặc, ngón tay nâng lên phấn ngạc, cúi đầu dùng sức hôn trụ nàng, đầu lưỡi giảo làm của nàng phấn lưỡi, câu triền ra kích tình thanh âm.

Ở của hắn nhiệt liệt tác cầu hạ, nàng nhiệt tình đáp lại hắn, thuận theo thân thể khát vọng, đầu lưỡi lang thang cùng hắn giao triền duyện làm.

Của nàng đáp lại kích hắn gầm nhẹ một tiếng, càng phóng túng duyện của nàng môi, nước bọt theo hai người miệng dật ra, giảo làm ra lãng mĩ hơi thở.

Kịch liệt hôn ở môi cùng môi gian dây dưa ra dâm mị chỉ bạc, hai người lưỡi ở môi ngoại tướng hỗ dây dưa liếm duyện, nước bọt dâm mĩ theo hai người khóe miệng chảy xuống.

Mà tay hắn cũng không an phận quặc trụ một cái miên nhũ, cách quần áo dùng sức nhu làm, theo hai người đầu lưỡi triền duyện tiết tấu, bừa bãi thưởng thức.

“Ngô ân……” Của hắn tễ niết rước lấy của nàng hừ nhẹ, nhũ tiêm nhịn không được cứng rắn khởi, để áo lót, theo của hắn nhu làm cọ xát vải dệt.

Nóng quá…… Nàng cảm thấy bộ ngực đột nhiên trở nên hảo trầm, ở của hắn đùa bỡn hạ, nhũ tiêm tu nhân rất khởi, theo cọ xát gia tăng, giống như trở nên càng cứng rắn.

Cảm giác thực sự tò mò quái, nàng không chán ghét, chính là cảm thấy hảo xấu hổ……

Hơn nữa, nàng nhận thấy được một cỗ tu nhân ẩm ướt ý theo nơi riêng tư dật ra, trơn hoa kính, mang đến một loại kỳ quái cảm giác, có điểm hư không, còn có càng nhiều khó nhịn……

Hai loại cảm giác càng không ngừng tra tấn nàng, làm cho nàng chịu không nổi phát ra than nhẹ, cảm giác như là ở khát vọng cái gì, nhưng lại ngay cả chính nàng cũng không biết.

Nàng chỉ cảm thấy thân thể nóng quá, có đem hỏa ở thiêu nàng, làm cho nàng khó chịu vô cùng.

Đột nhiên, hắn áp chế thân thể của nàng tử, làm cho nàng quỳ gối hắn trước người, trán vừa vặn ngay tại của hắn lửa nóng chỗ, khuôn mặt nhỏ nhắn đối mặt sưng khó nhịn địa phương.

Hắn cởi bỏ đai lưng, làm cho sớm buộc chặt dục vọng giải phóng, đại thủ ấn của nàng cái gáy, trầm thấp thanh âm mang theo một tia âm.

“Phù nhi, ngoan, dùng ngươi cái miệng nhỏ nhắn liếm nơi này……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nô Của Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook