Nữ Nô Của Bá Chủ

Chương 7: Chương 1.7

Nguyên Viện

13/06/2017

Edit: Hạo ca

“Ân……”

Đột nhiên bị hôn trụ, Hạ Dĩ Phù phản ứng không kịp, cái miệng nhỏ nhắn hé mở, đang muốn nói chuyện, đầu lưỡi lại thừa cơ tham nhập vào, thân thiết hôn nàng.

“Ngô……”Tay nhỏ bé để lên ngực của hắn, thân thể của hắn hôn giống như trở nên càng nóng, làm cho nàng không nhẹ giọng ngâm nga.

Linh hoạt đầu lưỡi cuồng lấy nàng, làm nàng than nhẹ, bắt lấy đinh hương, thật sâu cướp lấy hương vị ngọt ngào của nàng.

“Không…… Ngô……” Quá mức thân thiết hôn làm cho nàng không thể hô hấp, càng không kịp nuốt miệng nước bọt, lời lẽ bị hắn làm nhục, nước bọt không tự chủ được theo khóe miệng chảy ra.

Thẳng đến khi không thể hô hấp, hắn mới buông ra nàng.

“Vù vù……” Hạ Dĩ Phù dồn dập thở, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, nghi hoặc nhìn Hoàng Phủ Tuyệt. “Ngươi vì sao ăn miệng của ta?”

“Không vui sao?” Hoàng Phủ Tuyệt thân thủ lau đi Hạ Dĩ Phù khóe miệng trong suốt nước bọt, ách thanh hỏi.

“Không phải.” Hạ Dĩ Phù lắc đầu. “Nhưng là ta cũng không phải đồ ăn, làm sao ăn miệng của ta? Ngươi nói đói bụng, trên bàn có đồ ăn cho ngươi ăn nha!”

“Nhưng là ta cảm thấy ngươi cái miệng nhỏ nhắn so với thức ăn trên bàn còn ngon hơn.” Hắn tà tứ nói xong, dục vọng của nàng ngọt mà phẫn khởi.

“Phải không?” Hạ Dĩ Phù ninh mi, có điểm không hiểu của hắn nói. “Của ngươi nói hảo khó hiểu, liền cùng Hoàng Phủ Tuyệt giống nhau, hắn cũng thường thường nói ta không hiểu trong lời nói.”



“Nga? Nói như thế nào?” Lời của nàng khiến cho của hắn tò mò.

“Ta tuyệt không biết hắn…… Cũng không phải không hiểu, của hắn ác liệt ta so với ai khác đều rõ ràng.” Nhưng lại thâm chịu này hại.

Nàng, khuôn mặt nhỏ nhắn nắm vai hắn, buồn rầu nói xong: “Nhưng là, có đôi khi ta thực không hiểu hắn đang nghĩ cái gì, giống đối ta, ta sẽ không biết hắn đang nghĩ cái gì.”

Say rượu làm cho nàng mất cảnh giác, nhất cổ não nói xong.

“Ngươi sẽ hiểu được suy nghĩ của hắn?” Mi ngước lên, Hoàng Phủ Tuyệt nhìn người trong lòng, đối nàng tiểu nữ nhi kiều thái tràn đầy sủng ái.

Nàng có bao nhiêu lâu chưa từng như vậy với hắn, đối hắn bày ra ngọt? Loại này mềm mại, chỉ có ở nàng mới trước đây mới có thể xuất hiện.

“Hội nha!” Không thế nào cam nguyện, Hạ Dĩ Phù phun ra này hai chữ. “Ta cũng không tưởng để ý hắn, nhưng là rất khó chịu! Tuy rằng ta thường thường nguyền rủa hắn đi chết, nhưngchỉt là tức giận mà thôi, ta không phải thực sự muốn hắn chết!”

Nàng nghĩ, Hoàng Phủ Tuyệt nếu thực sự chết, nàng nhất định sẽ thực thương tâm, thực thương tâm.

“Ta với ngươi nói một bí mật nga!” Hạ Dĩ Phù ngẩng đầu, nháy mắt to, tặc tặc nhìn Hoàng Phủ Tuyệt. “Ngươi nghe xong không thể nói cho người khác nga! Nhất là Hoàng Phủ Tuyệt.”

“Hảo! Ngươi nói.” Hắn sẽ không nói cho bất luận kẻ nào, nhất là Hoàng Phủ Tuyệt.

“Kỳ thật nha……” Cái miệng nhỏ nhắn ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói xong: “Biết Hoàng Phủ Tuyệt bị vứt bỏ, ta thực sự hảo vui vẻ, bởi vì hắn thú không đến thê tử, hắn vẫn là một mình một người, không ai độc chiếm hắn.”



Đây là bí mật của nàng, nàng vẫn không có nói cho bất luận kẻ nào nga!

“Nga? Ta nghĩ đến ngày đó ngươi là chuyên môn đi cười nhạo của hắn!” Không nghĩ tới trừ bỏ cười nhạo, nàng còn có tâm tình khác nha!

“Ta là nha!” Hạ Dĩ Phù dùng sức gật đầu, một bộ “Thiếu ngây người” biểu tình. “Loại này cơ hội khó có được, ta không đi dùng sức cười nhạo sao được?”

“Bất quá trừ bỏ vui sướng khi người gặp họa ở ngoài, kỳ thật ta thực sự vui vẻ, thực sự nga!” Hạ Dĩ Phù giơ tay lên, cơ hồ muốn thề.

“Hảo, ta tin tưởng.” Bắt lấy tay nàng, hắn cúi đầu khẽ hôn.

Không nghĩ tới hạ dược còn có này thu hoạch ngoài ý muốn, có thể nghe thấy trong lòng nàng trong lời nói, sớm biết rằng trong lời nói hắn sớm kê đơn, thế nào còn có thể đợi cho hôm nay?

Bất quá hắn cũng không bởi vì này dạng mà thỏa mãn, này cô gái nhỏ hắn nhưng là so với ai khác đều rõ ràng. Trước đó là như thế này, khả sau nàng tùy thời có thể trở mặt, tùy nàng cô nương cao hứng, của nàng tùy hứng cũng không nhân có thể ngăn cản.

Cho nên, hắn cũng sẽ không cấp nàng đổi ý cơ hội.

Hoàng Phủ Tuyệt cầm cười, nhìn Hạ Dĩ Phù ngây thơ thần thái, khuôn mặt anh tuấn mang theo một tia tà khí.

Thấy hắn như vậy, Hạ Dĩ Phù nhịn không được đánh cái lạnh run. “Ngươi…… Của ngươi tươi cười cùng Hoàng Phủ Tuyệt hảo giống……” Nhịn không được đẩy ra hắn, nàng tinh tế đánh giá hắn.

Nên sẽ không hắn theo ngay từ đầu chính là Hoàng Phủ Tuyệt đi?

Kia nàng vừa mới trong lời nói……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nô Của Bá Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook