Nữ Nhân Cổ Đại Thật Đáng Sợ

Chương 58

Phong Vũ

20/05/2017

"Dư Nhi" nhìn thấy người trong ngực khi tỷ tỷ mình vỗ về chơi đùa hạ thân, bộ dáng trở nên kiều mị động lòng người như thế, Hàn Như Sương hô hấp cũng trở nên dồn dập. Tay phải của nàng nguyên bản đặt ở bờ mông đáng yêu mượt mà của Mạnh Hiểu Dư cũng trượt đến chỗ tư mật, sau đó tìm được cửa vào che giấu sau vườn hoa, liền đem ngón giữa tay phải của mình đưa vào u kính bên trong vườn hoa làm cho người khó mà tự kềm chế, chậm chạp ra vào, nhẹ nhàng thăm dò .

"Ân a. . . ." Bởi vì Hàn Như Sương đột nhiên xâm nhập, kích thích Mạnh Hiểu Dư thanh âm không khỏi cao lên. Đột nhiên xuất hiện cảm giác chướng bụng, bởi vì thân thể vẫn chưa hoàn toàn chuẩn bị kỹ càng lại bị đột nhiên xâm nhập mà đưa đến cảm giác đau, để Mạnh Hiểu Dư không cách nào khống chế được thanh âm của mình.

Nghe tiểu gia hỏa đột nhiên đề cao thanh âm, nhìn thấy lông mày tiểu gia hỏa cau lại, cùng tay phải muội muội nhà mình nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu. Hàn Như Băng không khỏi ở trong lòng hơi thở dài "Sương nhi cũng quá gấp, tiểu gia hỏa còn chưa chuẩn bị xong đâu? Nàng lại đột nhiên xông vào, lần này tiểu gia hỏa hẳn là bị nàng đột nhiên xâm nhập làm đau đi!" Nghĩ như vậy Hàn Như Băng liền nhu hòa hôn lên môi Mạnh Hiểu Dư, tay phải nhẹ nhàng xoa bóp bẹn đùi Mạnh Hiểu Dư, để thân thể tiểu gia hỏa từ từ trầm tĩnh lại.

"Ngô ân. . ." Theo Hàn Như Băng nhu hòa vỗ về chơi đùa cùng Hàn Như Sương dần dần tăng tốc độ tay phải, khó chịu ban đầu bởi vì đột nhiên xâm nhập rút đi thay vào đó là khoái cảm sóng sau cao hơn sóng trước, phô thiên cái địa đánh tới. Bởi vì môi bị Hàn Như Băng hôn, cho nên tiếng than nhẹ làm cho người điên cuồng đều bị Hàn Như Băng nuốt đi, chỉ ngẫu nhiên một hai tiếng lúc hai người lấy hơi, hoạt bát chạy tới, tiêu tán ở trong không khí.

"Tiểu gia hỏa. . . ." Lè lưỡi đem chất lỏng trong suốt không biết là của nàng hay của tiểu gia hỏa chảy ra vương ở khóe miệng Mạnh Hiểu Dư liếm đi, nhìn chăm chú ánh mắt mê ly của tiểu gia hỏa, gương mặt ửng hồng, cùng môi đỏ mình vừa mới hôn sâu mà hơi sưng, còn có âm thanh mê người từ trong miệng nhỏ thỉnh thoảng phát ra vì khoái cảm đến, khi thì cao vút khi thì than nhẹ. Nhìn thấy tiểu gia hỏa dụ người như vậy, Hàn Như Băng hô hấp càng nặng hơn so với vừa rồi "Tiểu gia hỏa" nhẹ nhàng gọi.



Mạnh Hiểu Dư nghe Hàn Như Băng gọi mình lại không thèm để ý tới nàng, không rõ vì sao không nặng không nhẹ giận Hàn Như Băng một chút. Trong thân thể ngón tay của Hàn Như Sương tốc độ càng lúc càng nhanh, lực đạo cũng là càng ngày càng mãnh liệt, cho nên mang cho mình khoái cảm càng ngày càng mãnh liệt, mình bây giờ căn bản là không có biện pháp nói chuyện, mà Hàn Như Băng còn một lần hai lần gọi mình, cho nên Mạnh Hiểu Dư giận Hàn Như Băng một chút.

Nhìn Mạnh Hiểu Dư phong tình vạn chủng giận mình, ngọn lửa Hàn Như Băng kiềm chế đã lâu tức thì toàn bộ bạo phát ra. Nguyên bản hai con ngươi còn chút thanh minh, giờ phút này cũng u ám dấy lên dục hỏa, Hàn Như Băng đưa tay đụng nhẹ muội muội nhà mình còn đang hoàn toàn đắm chìm trong u cốc, chờ đến khi muội muội nhà mình không hiểu nhìn về phía mình, Hàn Như Băng đôi môi khẽ mở, im ắng phun ra mấy chữ. Sau đó nhìn thấy muội muội nhà mình ngừng tay, từ từ đem ngón tay chậm rãi rút ra khỏi cơ thể tiểu gia hỏa.

Bởi vì Hàn Như Sương đột nhiên rút lui, khiến cho Mạnh Hiểu Dư sắp đạt đến đỉnh điểm vô cùng khó chịu. nàng có chút bất mãn nhìn về phía Hàn Như Băng, bởi vì nàng giống như có nhìn thấy như Băng tỷ tỷ nói với Như Sương tỷ tỷ gì đó, Như Sương tỷ tỷ mới dừng lại.

"Tiểu gia hỏa đừng nóng vội, lập tức liền thỏa mãn nàng" nhìn thấy Mạnh Hiểu Dư nhìn qua , ánh mắt có chút bất mãn, Hàn Như Băng cười phi thường mị hoặc nói.

Bên này Hàn Như Băng vừa dứt lời , bên kia Hàn Như Sương liền hai tay ôm Mạnh Hiểu Dư muốn đem thân thể Mạnh Hiểu Dư hướng về mình, sau đó ôm Mạnh Hiểu Dư đang nằm trên giường, để Mạnh Hiểu Dư quỳ ghé vào trên người mình. không đợi Mạnh Hiểu Dư có phản ứng, Hàn Như Sương liền dùng tay trái xoa cái ót của Mạnh Hiểu Dư, sau đó ngẩng đầu nhắm ngay môi Mạnh Hiểu Dư hôn lên. Mà tay phải của nàng thì lại tới hạ thân của Mạnh Hiểu Dư, khẽ vuốt mấy lần, liền lại tiến nhập bên trong u kính của Mạnh Hiểu Dư, tiếp tục vận động vừa rồi bị cắt đứt. Một loạt động tác của Hàn Như Sương vô cùng gọn gàng, một mạch mà thành, không có một chút dây dưa dài dòng. Mạnh Hiểu Dư lúc này mới phát hiện mình đang dùng một loại tư thế phi thường xấu hổ quỳ ghé vào trên người Hàn Như Sương, nàng thật muốn bóp chết người dưới thân làm nàng biến thành bộ tư thế này, vậy mà lúc này miệng nàng bị Hàn Như Sương hôn, thân thể bị Hàn Như Sương chiếm hữu cho nên ý tưởng muốn bóp chết người dưới thân này đành phải tạm thời bị gác lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Nhân Cổ Đại Thật Đáng Sợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook