Nụ Hôn Gardenia

Chương 26: Nữ Công Tước Không Hài Lòng

Forever Pupa

15/02/2021

Một người phụ nữ đang ngắm nhìn cảnh vật, chiếc váy trắng quét sàn khi bà ngồi lặng lẽ ở ban công. Bà nhìn chằm chằm vào khu vườn phía tây, nhưng đôi mắt sáng của bà có vẻ chán nản.

Bà nhấp ngụm trà, vị đắng, thoảng chút gừng như mọi khi.

Bà liếc nhìn chiếc đồng hồ bỏ túi, mở ra và đặt lên bàn.

'Trễ hai phút.'

Bà đã dậy sớm hơn để chờ thông tin, nhưng những người theo dõi này đã to gan bắt bà phải đợi.

Bà đã nghĩ đến việc loại bỏ một số người trong họ và tuyển dụng những người mới, nhưng việc đào tạo một người mới rất phức tạp.

'Có lẽ cần một hình phạt để chấn chỉnh.'

Một bóng người quan sát xuất hiện và anh ta nhảy xuống từ mái nhà. Ngay lập tức anh ta quỳ xuống trước mặt bà, Nữ công tước xứ Bão táp, Camille Anna Camellia.

"Cầu xin Nữ công tước tha thứ cho sự chậm trễ của tôi." Người quan sát nói. Mặc dù trông anh ta có vẻ dạn dĩ, nhưng tất cả mọi người, ngay cả những người hầu gái đứng sau Nữ công tước cũng cảm nhận được sự run rẩy của anh ta.

"Cậu thật may mắn vì cậu đã đến sớm hơn mười giây trước khi ta xem xét trừng phạt." Nữ công tước Camile lạnh lùng nói: "Bây giờ, báo cáo của cậu là gì?"



"Thưa bà, Thiếu gia đã cho phép người hầu của mình theo hầu hạ một lần nữa và sẽ dở bỏ hình phạt sau đó." Người quan sát nói.

Đôi mắt khinh thường của Nữ công tước càng trở nên sắc lạnh hơn khi tay bà cầm tách trà càng chặt. Bà đã dự đoán điều đó sẽ diễn ra, nhưng nó nhanh hơn bà tính.

"Ta mong cậu mang đến nhiều thông tin hơn." Nữ công tước nói.

"Cái này... Tôi không chắc đây có phải thông tin cần thiết..." Người quan sát nuốt nước bọt: "Chúa trẻ đã nở một nụ cười với người hầu của mình sáng nay."

Cạch...!

Người quan sát và những người hầu gái giật bắn mình khi họ nghe thấy tiếng tách trà bị đập vào đĩa. Đôi mắt của Nữ công tước dù đẹp nhưng dần trở nên rất khó coi, họ đã biết Nữ công tước không hài lòng.

"Cậu có thể đi bây giờ."

Người quan sát cáo lỗi và rời khỏi ban công. Những người hầu gái kinh hãi nhưng họ không nói gì. Họ đã thấy Nữ công tước thỉnh thoảng không hài lòng, nhưng họ lại không thể quen với điều đó.

Sau một hồi im lặng, Nữ công tước nhìm chằm chằm vào tách trà bị nứt và nói: "Đây có thể là thời điểm để Chúa trẻ trưởng thành."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nụ Hôn Gardenia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook