Nụ Hôn Gardenia

Chương 24: Cậu Ấy Có Thực Sự Vui

Forever Pupa

15/02/2021

Nhiều ngày trôi qua và Aster đã quen với sự hiện diện của cậu ấy xung quanh mình. Anh vẫn cấm cậu ấy nói chuyện không cần thiết, nhưng họ vẫn trò chuyện khi cần và đôi khi cậu ấy khen ngợi anh, anh đã không còn quá gay gắt.

Aster nghĩ điều đó thật tuyệt vời, những lời khen ngợi của cậu ấy không phải là lời tâng bốc, chúng chân thực và khiêm tốn. Thực lòng, đôi khi anh háo hức muốn nghe người hầu kỳ quặc của mình mở miệng. Điều đó anh cảm thấy vô lý nhưng không giải thích được.

"Thiếu gia, tôi chưa bao giờ ăn thịt cừu nướng ướp gia vị. Tôi cũng không hiểu sở thích của ngài." người hầu cúi đầu nói.

Aster muốn bật cười, anh cong môi lên một chút, nhưng tay thì nhéo đùi mình để kìm lại tiếng cười đó.

Đôi khi cậu nói ra những câu rất buồn cười, tương tự như câu này. Chẳng có ai chưa bao giờ nếm thịt cừu ướp gia vị cả? Thật nực cười, cậu ta nói dối thật trắng trợn. Có rất nhiều thịt cừu tẩm gia vị mỗi khi các bữa tiệc mùa thu, mùa đông bắt đầu.

Đại công quốc Bão táp, công quốc của Aster, luôn tổ chức những bữa tiệc linh đình vào mùa thu và mùa đông. Thịt cừu ướp gia vị luôn được chuẩn bị trong các bữa tiệc. Đó là đồ ăn mà Aster rất thích, nhưng chỉ ăn vừa phải vì anh cần giữ bụng cho món tráng miệng và đồ uống.

Hầu như tất cả các quý tộc đều không muốn ăn nhiều, do vậy, rất nhiều thức ăn thừa bị vứt vào thùng rác. Aster đã nhìn thấy nông nô của công quốc lục thùng rác chỉ để ăn lại những thức ăn đó. Mặc dù họ đã có phần riêng do công quốc cung cấp cho.

Các đầu bếp có thể phục vụ ngay món thịt như vậy nếu Aster yêu cầu họ ngay lập tức.

Người hầu của anh chưa bao giờ nếm thử món ăn tầm thường như vậy? Dù biết là một câu nói đùa ngu ngốc, Aster vẫn cảm thấy hài hước.

'Đôi khi cậu ấy có thể mua vui cho ta.'



Aster quay lưng lại và một nụ cười hiện trên khuôn mặt anh, càng dành nhiều thời gian cho người hầu này, cậu ấy càng chịu đựng được Aster. Họ đi dạo quanh khu vườn trong im lặng.

Aster thỉnh thoảng quay đầu lại phía sau, để xem người hầu còn đi theo anh hay không. Anh thấy cậu ấy nhìn mình với vẻ kính sợ, nhưng khi ánh mắt họ chạm nhau, cậu ấy lập tức cúi đầu xuống.

'Thật kỳ lạ, ta không nghĩ rằng ta biểu hiện một khuôn mặt đáng sợ. Tại sao lại tránh ánh mắt của ta?'

Aster đã nghĩ cách gần gũi hơn với người hầu của mình. Anh cố gắng tỏ ra giống như một người tốt để kết bạn. Đành rằng, mối quan hệ chủ nô giữa họ vẫn tồn tại, nhưng tình bạn bình thường cũng rất tốt đẹp.

Anh vẫn chưa dỡ bỏ lệnh cấm nói, nhưng điều đó là cần thiết vì cái miệng của người hầu này có thể kích hoạt sự không hài lòng của mẹ anh. Aster cân nhắc, liệu người hầu của anh có biết hơn nếu lệnh cấm này được dỡ bỏ không?

"Cậu, ta đã xem xét dỡ bỏ hình phạt của cậu." Aster nói.

Anh liếc nhìn, thấy ánh mắt người hầu của mình lóe lên một tia ngạc nhiên. Aster cảm thấy trong lòng có chút vui mừng.

"Tôi rất cảm kích trước sự nhân từ của thiếu gia."

"Tuy nhiên, nó không phải miễn phí đâu." Aster nói, vẫn với giọng lạnh lùng. Cuối cùng anh quay lại và đối mặt với người hầu của mình: "Cậu sẽ phải đi cùng ta một lần nữa sau bữa sáng cho đến khi ta cho phép cậu rời đi."

Người hầu của anh ngạc nhiên và quỳ xuống rồi nói: "Thiếu gia, tôi thực sự không nói nên lời. Tôi cuối cùng cũng được phục vụ thiếu gia một lần nữa. Tôi thực sự biết ơn."

Aster cảm thấy khó chịu khi người hầu của mình quỳ xuống. Phục vụ anh có thực sự mang lại cho cậu ấy một niềm vui?



Anh ngập ngừng. Hành động của người hầu này chân thực khiến cho Aster cảm thấy kỳ quái. Anh đã mong đợi có thể cảm nhận được lòng tốt của mọi người xung quanh mình. Nhưng lần này, anh không thể cảm nhận được thứ bên trong của người hầu này.

'Cậu ta, thực sự có ý gì?'

Aster trừng mắt nhìn người hầu của mình khi anh cố gắng thăm dò ý định của cậu ấy.

Anh cảm thấy bất thường.

'Không thể nào, không ai thật lòng với mình cả.'

'Ta không cần cậu cường điệu hóa. Đó không phải vấn đề quan trong." Aster lạnh lùng nói. Dù không chắc giọng nói của anh vẫn nghiêm nghị như vậy.

"Làm sao có thể? Thiếu gia, hầu hạ ngài đã là đặc ân lớn nhất đối với tôi."

Người hầu của anh trông kiên quyết với đôi mắt sắc bén nhìn Aster một cách kiên định.

Aster nuốt nước bọt đầy bối rối. Aster đã tự hào về kỹ năng đọc suy nghĩ của mọi người, nó trở thành một kỹ năng sinh tồn được dạy bởi mẹ anh.

Nhưng bây giờ, anh không cảm nhận được gì về người hầu của mình. Thật kỳ lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nụ Hôn Gardenia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook