Nụ Hôn Của Quỷ (Version Tfboys)

Chương 1

Nguyen Dieu

03/02/2016

Thứ 4,Ngày 17 Tháng 06 Năm 2015.

_MỞ ĐẦU_

Tên truyện: Nụ Hôn Của Qủy (Version TFBoys).

Tác giả: Hy Linh (Cua).

Thể loại: Truyện teen,tình cảm,tự sáng tác,đam mĩ,...

Rating: K+

Bạn có tin trên thế giới này có quỷ không???

Song song với thế giới loài người chính là Qủy và Thiên Thần.Qủy thì sống trong bóng tối và hút máu người để tồn tại.Chúng chính là những vị chúa tể của bóng đêm.

Để phân biệt được đâu là người,đâu là quỷ thì có rất ba cách:

- Thứ nhất: Qủy có cánh.Còn người thì không.

- Thứ hai: Qủy hút máu người để tồn tại.Còn người thì ăn và uống.

- Thứ ba: Qủy có trái tim màu đen con người thì có trái tim màu đỏ của máu.

Qủy,kẻ chuyện hút máu người để duy trì sự tồn tại.Nhưng điều khiến chúng ta ngạc nhiên đó chính là,chúng chỉ hút máu của những người đang hấp hối,những người chuẩn bị lìa khỏi thế gian.Và,chúng không hút máu của đồng loại.

Qủy Vương được chia thành 5 loài: Evil,Angel,Demon,Death và The Die.

Từ xưa đến nay,5 loài vẫn sống rất hòa hợp và vui vẻ với nhau.Nhưng thế giới của Qủy Vương trước nay vẫn tồn tại một lời nguyền rằng: Nếu 5 loài này yêu nhau thì chắc chắn,thế giới Qủy sẽ xảy ra đại loạn.Vì vậy,5 loài này tuyệt đối không thể có thứ cảm xúc gọi là tình yêu.

Truyền thuyết kể lại rằng,trước kia,có hai người yêu nhau.Một người là loài Demon,một người là loài Death.Cả hai bất chấp sự ngăn cản của Thiên Vương và mọi người,vẫn cứ đến với nhau.Họ cùng nhau sinh ra một đứa con thuộc loài Angel có trái tim màu đỏ lạ thường.Ngay thời gian đó,Qủy Vương lập tức xảy ra biến cố.Một nhà tiên tri Qủy trước khi mất đi đã nói.Nếu muốn hóa giải lời nguyền thì chỉ có một cách duy nhất đó là tìm và giết chết đứa con có trái tim màu đỏ đó.Sau khi đứa trẻ đó chết đi,hãy lấy trái tim màu đỏ đó đốt thành tro bụi thì lời nguyền sẽ được hóa giải.

Và ai là người giết được đứa trẻ đó sẽ trở thành Qủy Vương.Người đứng đầu 5 loài và thống trị thế giới quỷ.

Đặc điểm để nhận biết được đứa bé đó là: Đứa trẻ đó có một vết bớt hình Mạn Châu Sa Hoa màu đỏ ở mông trái.

Mọi người nghe thấy vậy liền gấp tốc đi tìm đứa trẻ đó nhưng mãi vẫn tìm không ra.Tìm kiếm đứa trẻ này như mò kim đấy biển.Thực sự rất khó khăn.Từ đó,mọi người liền từ bỏ hy vọng có thể hóa giải lời nguyền.

***Giới Thiệu về loài Evil:

- Đứng đầu loài Evil là: Thiên Vương.

- Sau Thiên Vương là Bảo Vương,người sẽ được tuyển chọn thật khắt khe để có thể thay thế Thiên Vương cai quản Evil lúc tuổi già.

- Dưới quyền của Bảo Vương là Hoàng Vương.Người này giúp Bảo Vương lo liệu một số việc.Trong trường hợp,Bảo Vương có mệnh hệ gì thì Hoàng Vương sẽ là người thay thế Bảo Vương cai quản Evil.

- Sau Bảo Vương và Hoàng Vương là Hậu Duệ.Mỗi đời sẽ có một hậu duệ do chính Thiên Vương lựa chọn thật kĩ càng.Người này phải tài cao xuất chúng,võ công cao cường,phép thuật vô biên để có thể đi theo bảo vệ và phò tá cho Bảo Vương.

- Dưới quyền của những người này là người đứng đầu 9 dòng tộc:

+ Dòng Băng Thiên.(Cánh màu trắng.)

+ Dòng Hỏa Thiên.(Cánh màu đỏ)

+ Dòng Thủy Thiên.(cánh màu xanh biển)

+ Dòng Mộc Thiên.(cánh màu nâu)

+ Dòng Thổ Thiên.(cánh màu xám)

+ Dòng Kim Thiên.(cánh màu cam)

+ Dòng Thiên Vương Thiên.(cánh màu vàng)

+ Dòng Hải Vương Thiên.(cánh màu tím)

+ Dòng Diêm Vương Thiên.(cánh màu đen)

- Dưới người đứng đầu các dòng tộc là trưởng của các gia tộc:

+ Băng Thiên Wang.

+ Băng Thiên Yi.

+ Băng Thiên Liu.

+ Băng Thiên Yang.



+ Băng Thiên Jay.

Hỏa,Thủy,Thổ,Kim,Mộc,Thiên Vương,Hải Vương,Diêm Vương cũng giống như vậy.

Các loài khác cũng có phả hệ như Evil.

Nếu một mai đây,truyền thuyết được lặp lại,hai con quỷ khác loài yêu nhau thì sẽ sao nhỉ???

Tình yêu liệu có đủ lớn để hóa giải lời nguyền ấy không???Con Qủy có trái tim máu liệu sẽ là liều thuốc hóa giải tất cả???Ai sẽ là bá chủ thống trị toàn bộ Qủy Vương???Ai sẽ là người có đủ tài trí để dẹp tan sóng gió???

NỤ HÔN CỦA QUỶ (VERSION TFBOYS)CHÍNH LÀ CHIẾC CHÌA KHÓA GẢI ĐÁP TẤT CẢ.

Đón đọc chương 01: Bảo Vương Loài Evil.

Lời đầu: + Câu chuyện này chính là mốc thời gian đánh dấu sự trưởng thành của TFBoys.Vì vậy,mỗi chương mình sẽ đăng 1 tấm hình liền quan đến mốc thời gian của TFBoys nhé.Nếu là 1 Tứ Diệp Thảo thì chắc hẳn phải biết những mốc quan trọng này.

+ Cảm ơn các bạn đã ủng hộ tác phẩm đầu tay của Min.Vì đây là tác phẩm thứ 2 nên chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu xót.Mong các bạn bỏ qua và ủng hộ cho Min. *cúi đầu*

Ngày 8 tháng 10 năm 2013

M/V đầu tiên được phát hành: HEART

Chủ Nhật,ngày 5 tháng 7 năm 2015.

Màn đêm dần buông xuống,không gian sẽ tràn ngập bóng tối nếu không có ánh đèn.Thời điểm này chính là lúc,những vị quỷ dữ xuất hiện.Chúng hoành hành,làm chủ toàn bộ bóng đêm.Mùi vị chết chóc,mùi máu tanh làn tỏa khắp mọi nơi.

Trong một gian phòng lớn đầy bóng tối.Những con người với đôi cánh màu đen cùng nhau tụ tập lại,bàn tán một việc gì đó.Trên chiếc ghế lớn nhất,cao nhất,một người đàn ông với sắc thái lạnh lùng,cao quý ngạo nghễ ngồi trên đó.Hàn khí ông ta tỏa ra đều khiến người khác phải kính sợ.Bộ quần áo màu đen,đôi cánh to lớn cùng chiếc mặt nạ có chữ Evil một bên càng làm cho ông ta trở nên ma mị và đầy quyền lực hơn.

Thấy ông ta đứng lên,tất cả mọi người có mặt ở đó vội vàng quỳ xuống,cúi đầu,hai tay chắp lại đầy cung kính rồi đồng loạt nói.

"Thiên Vương quang lâm."

"Hảo...An tọa."

Người đàn ông tên Thiên Vương đó cười lớn rồi nói.Cả người toát ra một vẻ gì đó khiến người khác không thể không kính trọng.

"Chẳng hay,Thiên Vương cho triệu tập các gia tộc đến đây có việc gì???"

Một trong những người có mặt ở đó cung kính lên tiếng hỏi.Vừa nói,bà ta vừa cúi đầu tỏ vẻ kính trọng.

"Hôm nay,tôi cho gọi mọi người đến đây vì muốn giới thiệu hậu duệ đời này đến với mọi người.Nào...Jackson,con mau ra đây."

Nói với mọi người xong,ông ta quay vào trong rồi lạnh lùng gọi.

Từ trong gian phòng nhỏ,một chàng trai bước ra.Thân hình to lớn,ánh mắt màu tím ma mị,đôi môi đỏ mọng như vừa hút máu.Trên trán anh còn có một vết bớt màu đen hình ngọn lửa,đó chính là dấu hiệu của một hậu duệ.Cả người anh cũng giống như Thiên Vương,toát ra một vẻ gì đó khiến người ta cảm thấy sợ hãi khi đứng gần anh.

Anh nhếch môi bí hiểm nhìn mọi người.Ánh mắt màu tím nhìn một lượt hết tất cả mọi người rồi dừng lại ở người con trai có mái tóc màu xanh rêu.Anh cười nhẹ khi thấy chàng trai đó.Thu lại ánh mắt khát máu của mình,Jackson lãnh đạm lên tiếng:

"Chào tất cả mọi người.Tôi là Jackson,hậu duệ đời thứ 19 của Evil.Tôi thuộc dòng tộc Hỏa Thiên Yi."

Thiên Vương quay sang Jackson nói.Không còn là vẻ dịu dàng như lúc nảy nữa,thay vào đó là sắc thái của một bậc đế Vương đầy uy quyền.

Nhân lúc chờ Jackson đưa Bảo Vương ra,Thiên Vương nhìn mọi người đứng trước mặt mình,lạnh lùng nói tiếp:

"Tôi đã tìm ra được Bảo Vương đời thứ 19 rồi.Người này được hội tụ tất cả tinh hoa của loài Evil chúng ta.Tôi sẽ không khiến mọi người thất vọng."

"Lựa chọn của Thiên Vương tất nhiên sẽ khiến mọi người hài lòng rồi."

Một trưởng lão lớn tuổi cung kính tung hô.

"Tốt."

Thiên Vương vừa nói xong thì có hai thân hình to lớn đi vào.Jackson đi trước,theo sau là một chàng trai nào đó với khí chất cao quý chẳng khác gì Thiên Vương.Cả hai đi đến trước mặt Thiên Vương,quỳ một chân rồi chào:

"Thiên Vương quang lâm."

Cả hai cùng đồng thanh.Jackson thì mãnh mẽ,mang theo một làn nhiệt nóng.Còn chàng trai kia thì nhẹ nhàng nhưng lại lãnh băng khó đoán.

"Mau...,cả hai mau đứng lên."Thiên Vương mỉm cười.

"Nào...Tôi giới thiệu với mọi người,Bảo Vương đời thứ 19 Karry.Người sẽ đứng lên giúp dòng Evil phát triển."

Thiên Vương nhìn Karry rồi từ từ nói lớn.

"Bảo Vương quang lâm."

Thấy Karry,tất cả mọi người vội vàng quỳ rạp xuống,đồng thành chào.



"Các vị an tọa."

Karry lạnh lùng như tảng băng ngàn năm.Giọng nói băng tuyết vừa phát ra thì ngay lập tức,tất cả không khí đều đóng băng.Ánh mắt màu huyết không cảm xúc,nhìn một lượt tất cả mọi người rồi dừng lại ở chàng trai có mái tóc màu xanh rêu.

"Xin chào mọi người,tôi là Karry,Bảo Vương đời thứ 19.Tôi thuộc dòng tộc Băng Thiên Wang."

Thu lại ánh mắt của mình,Karry hờ hững giới thiệu qua loa.

Khuôn mặt góc cạnh trắng như băng,đôi mắt màu huyết khiến người khác không thể rời mắt được khi nhìn vào.Đôi môi đỏ mọng như Jackson.Mái tóc nâu được cắt tỉa cẩn thận.Trên trán là dấu ấn của con cháu Bảo Vương với hình bông tuyết.Ngoài ra,anh còn có một đôi cánh trắng làm bằng tuyết,khuôn mặt không chút cảm xác,lạnh lẽo đến đáng sợ.

"Tốt rồi."

Thiên Vương cười nhìn Karry hài lòng.Thằng bé này quả thực được ông nội nó dạy dỗ rất cẩn thận.nếu nó làm Bảo Vương thì chắc chắn,các loài quỷ khác sẽ không dám xâm phạm vào lãnh địa của Evil.

"Bảo Vương quả thực rất giống Thiên Vương."

Một trong những trưởng lão lớn tuổi nhất của loài Evil đứng ra khen ngợi.

"Đúng.Bảo Vương xuất chúng như vậy khiến chúng tôi rất hài lòng.Qủa thật,Thiên Vương huấn luyện nhân tài thật tốt."Một người khác cũng tung hô.

"Phải phải..."Tất cả mọi người đồng thanh.

"Hahahahaha...Cảm ơn mọi người khen ngợi."

Thiên Vương vui vẻ cười lớn.

Tìm được Bảo Vương và hậu duệ thích hợp là ước mong bấy lâu nay của Thiên Vương.bây giờ đã tìm ra được,quả thật Thiên Vương này,không còn gì phải hối tiếc.Nhưng vẫn còn một chuyện khiến ông không khỏi lo lắng.Chính là Karry rất kiêu ngạo và nóng tính,ông sợ,nó sẽ gây họa cho loài Evil.

Giải pháp cuối cùng để huấn luyện Karry đó chính là cho nó đến trần gian để vừa học hỏi thêm kinh nghiệm vừa trừng phạt kẻ đã phản bội Evil.

"Ngoài chuyện ta muốn công bố Bảo Vương và hậu duệ,ta còn một chuyện khác muốn hỏi ý kiến mọi người."

Thiên Vương mệt mỏi ngồi xuống ghế lớn dành cho mình.Karry và Jackson thấy vậy thì vội vàng đi đến đỡ lấy ông.Nhìn hai đứa con của Qủy Vương,ông hài lòng cười nhẹ.

"Xin Thiên Vương cứ nói."

Trưởng lão họ Lâm thay mặt tất cả mọi người lên tiếng.

"Chắc hẳn mọi người đã biết dòng Thủy Thiên Wang đã có một thằng nhóc phản bội Evil và chạy trốn.Nay ta muốn Karry cùng Jackson đi kiếm hắn ta để xử tội.Trước hết là để Karry và Jackson học hỏi kinh nghiệm,sau đó là xử lý kẻ đã phản bội Evil.Mọi người thấy sao???"

Thiên Vương vừa nói vừa xoa xoa thái dương.

Vì mãi tìm kiếm Bảo Vương thích hợp mà Thiên Vương đã phải thức trắng bao đêm.Cho nên sức khỏe cũng có một chút vấn đề.Nay tìm được Bảo Vương rồi,ông cũng có thể yên giấc.

Mọi người nhìn nhau,xì xầm to nhỏ.Người thì đồng ý,người thì lắc đầu.Nhưng tuyệt nhiên,không một ai dám lên tiếng vì sợ làm phật lòng Thiên Vương.

"Nào...Mọi người cứ nói lên ý kiến của mình.Đừng sợ."

Thiên Vương thấy biểu hiện lo lắng của mọi người thì vội lên tiếng trấn an.

"Thưa Thiên Vương,lão không đồng ý việc này.Loài Evil của chúng ta đã thiếu Bảo Vương bấy lâu nay,giờ đã tìm ra được thì lại để Bảo Vương đi.Như vậy chẳng phải tìm Bảo Vương là vô ích sao???"

Trưởng lão dòng Mộc Thiên Liu lấy hết can đảm lên tiếng bác bỏ.

"Ý kiến của trưởng lão thực sự rất đúng."Thiên Vương gật gù.

"Thưa Thiên Vương,theo thuộc hạ nghĩ,để Bảo Vương đi cũng tốt.Khi bắt được kẻ phản bội thì đưa về Evil xử lý để lấy làm gương cho tất cả con cháu loài Evil.Như vậy rất hay."

Một chàng trai với đôi cánh màu bạc nói lên quan điểm riêng của mình.

"Ừ,ý kiến của ngươi quả thật rất đúng.Vậy bây giờ phải làm sao???Loài Evil chúng ta không thể thiếu Bảo Vương cũng không thể không bắt kẻ phản bội được???"

Thiên Vương đau đầu xoa xoa trán.Ánh mắt mệt mỏi nhắm hờ lại suy nghĩ.

"Thưa Thiên Vương,theo thuộc hạ nghĩ,chúng ta nên bỏ phiếu.Phiến thuận và phiếu nghịch."

Một người đàn ông trung niên lên tiếng.

Tất cả mọi người nghe vậy liền gật gật gù gù.Ngay lúc này,bỏ phiếu chính là giải pháp duy nhất.Cứ theo số đông vậy.

"Được,chúng ta sẽ bắt đầu bỏ phiếu.Ai không đồng ý để Karry đi thì tạo ánh sáng màu đỏ.Còn ai đồng ý thì tạo ánh sáng màu xanh."

Thiên Vương ôn nhu nói.

Nghe vậy,mọi người lần lượt tạo ra ánh sáng cho mình.Và kết quả là:

HẾT CHƯƠNG 01.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nụ Hôn Của Quỷ (Version Tfboys)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook