Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 32: Tạ lão đại

Cá Basa

11/09/2019

“Tạ lão đại, lại tới phòng tập luyện sao?” Cô nàng tiếp tân sắc mặt tươi tắn chào mừng Tạ Hiểu Hàm, còn vui vẻ đưa cho cô một chai nước khoáng muối khoáng cao cấp.

“Ừm, có huấn luyện viên nào mới tới không, tôi cần giãn gân giãn cốt một chút.” Tạ Hiểu Hàm lịch sự nhận lấy chai nước khoáng cho vào túi, cười hỏi nữ lễ tân cũng là người khá quen thuộc với cô.

Ah… cô hành hạ mấy huấn luyện viên nhà chúng tôi còn chưa đủ nhiều sao… Nữ tiếp tân co giật khóe miệng, lại lấy ra điện thoại check check một chút: “Có một huấn luyện viên mới tới tên là thầy Lê Minh. Nếu cô cần bồi luyện, tôi sẽ gọi thầy tới cùng cô bồi luyện.”

“Cảm ơn.”

“Chị Lý, cô gái họ Tạ kia là ai vậy, một vị khách quen của chúng ta sao? Thầy Lê Minh không phải chỉ nhận bồi luyện với những người khách VIP sao?” Một nữ tiếp tân mới làm bên cạnh móc móc lấy tay của chị Lý để hỏi.

Chị Lý nhìn cô ta một chút: “Em nha,cũng may em hỏi đúng người. Tạ lão đại không chỉ là người hiện tại có địa vị bậc nhất Thiên Không Thành, mà em biết không, cô ta còn có quan hệ mật thiết với lão bản của câu lạc bộ chúng ta!”



“Hả? Không phải câu lạc bộ của chúng ta có gốc rễ vô cùng sâu sao? Nói vậy Tạ lão đại kia cũng rất ngưu bức nha!” Nữ tiếp viên ngây thơ mà ah một tiếng.

“Đúng rồi, lão bản của chúng ta là họ Trầm, cũng chính là người đã đưa tấm thẻ VIP thời hạn vĩnh viễn cho Tạ lão đại! Có thể nói trong tầng lớp khách quý của câu lạc bộ chúng ta, Tạ lão đại chính là ở cấp bậc cao nhất! Tạ lão đại cũng đã tới câu lạc bộ chúng ta luyện tập ngót nghét 5 năm rồi!”

“Rầm!”

Lê Minh một mặt không cam lòng bò dậy từ mặt đất, chật vật nhìn lên cô gái mặc đồ thể dục bó sát quyến rũ đã một cú đấm đánh bay hắn kia. Hắn không tin, một người nữ nhân thôi mà cũng có thể mạnh mẽ như vậy!

“Tiếp tục! Tôi mới chỉ làm nóng người thôi mà!” Tạ Hiểu Hàm nheo mắt, cười mỉm vẫy vẫy tay với Lê Minh. Một cái cười mỉm này trực tiếp làm cho Lê Minh bùng nổ, lại hung hãn xông tới, tung ra một cú đấm thẳng vào mặt cô, không còn chút thương hoa tiếc ngọc nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook