Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 3: Tạ Hiểu Hàm của Hắc Hồng

Cá Basa

30/08/2019

Tạ Hiểm Hàm cong mắt nắm lấy cằm của Martis, đặt lên má của hắn một nụ hôn tưởng thưởng: “Làm rất tốt Martis, không hổ danh là bậc thầy lừa đảo của tôi. Khi về sẽ hảo hảo mà thưởng cho anh!”

Martis chân chó cười, lấy ra một chai rượu mà rót một ly sâm panh cho Tạ Hiểu Hàm, cô vô cùng thỏa mãn nheo mắt chạm ly vào chai rượu trên tay của Martis, răng trắng nõn cười lớn: “Thực hợp ý tôi nha!”

Lúc này từng đám đàn em của Lữ Tịnh đã bị trói lại thành một góc, đám công tử tiểu thư thì đang co rúm sợ hãi ở một góc không dám động đậy. Dám tới Thiên Không thành chơi liền phải có can đảm chờ người nhà tới nhặt xác, bọn họ chết ở đây liền cũng sẽ chẳng gây được sóng gió gì cả, ngoài việc được lên một số tờ báo lá cải thôi.

Không ít người ở đây đều biết về cái danh tiếng của ác nữ Tạ Hiểu Hàm. Một năm trước đột ngột nổi lên với băng Hắc Hồng, làm việc không từ thủ đoạn, hạ bệ và cắn nuốt hàng loạt bang hội và thế lực từ lớn tới bé, giỏi nhất chính là lừa gạt và bẫy người, hôm nay Lữ Tịnh lão đại – kẻ đứng đầu thế giới ngầm của Thiên Không thành cũng đã bị cô ta chơi một phen, tới mạng cũng bị chơi mất.

Chỉ với 1 năm duy nhất, kẻ chiến thắng cuối cùng trên đỉnh RubyMark này đã đổi tên thành Tạ Hiểu Hàm.



Lúc này một cô gái mặc một bộ váy màu trắng đi tới bên cạnh Tạ Hiểu Hàm, cô lấy ra một điếu thuốc đặt lên miệng của người này, rồi lấy một cái bật lửa mà đốt lên. Tạ Hiểu Hàm cười cười lả lơi nhả một hơi khói vào mặt cô: “Bạch Lạc Y đại nhân, mọi chuyện đã được sắp xếp xong chưa nào?”

Bạch Lạc Y trừng mắt nhìn cái vẻ không đứng đắn của Tạ Hiểu Hàm. Cô vẫn chưa hết giận vụ người này dám tự mình vào vai vũ công để ám sát Lữ Tịnh đâu, lỡ như Lữ Tịnh không bị mê hoặc, chẳng phải Tạ Hiểu Hàm đã tự mình đưa vào rọ hay sao?

Tạ Hiểu Hàm cũng biết bạn thân của mình đang giận dỗi, ngại ngùng cười cười, phun một hơi khói thành hình trái tim: “Chả nhẽ cậu chơi cùng tôi từ cái lúc còn cùng nhau ném bùn, lại không tin tưởng vào mị lực và khả năng của tôi hay sao?”

Có lẽ câu nói này của Tạ Hiểu Hàm cũng làm cho Bạch Lạc Y tốt hơn một chút, cô nhéo tai của Tạ Hiểu Hàm mà cười gằn: “Thêm một lần nữa, tôi sẽ không thèm nhìn mặt cậu nữa đâu!”

Martis nhìn hai mỹ nhân, đột nhiên cảm thấy bạn thân cũng có thể phát cẩu lương đó nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook