Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 29: Đối thủ

Cá Basa

11/09/2019

“Rầm! Rầm! Rầm!”

“Đúng rồi, tiếp tục dùng lực đá thẳng vào tôi! Không được khoan nhượng, cậu là thỏ trắng nhỏ à, đá yếu ớt thế!?” Trầm Phiên vô cùng thỏa mãn tiếp nhận từng cú đá của Tạ Hiểu Hàm, cũng phải xuýt xoa từng đợt vì lực chân khủng khiếp của cô.

Thực sự, Tạ Hiểu Hàm tựa như một con quái vật trong hình hài nữ nhân vậy, hiếm có cô gái nào lại sở hữu lực đánh khủng khiếp như cô!

Tạ Hiểu Hàm đá tới nghiện, càng đánh càng hăng, trong đầu đột ngột hiện qua hình ảnh một cú đấm móc mà Trầm Phiên đã từng dùng để đánh luyện cùng huấn luyện viên. Giống như theo bản năng cùng dòng suy nghĩ, cô thu chân lại tung ra một cú đá, khi Trầm Phiên ung dung muốn đỡ, hắn lại giật mình nhìn cú đấm móc mà cô vừa tung ra hung hăng tiến sát vào mặt hắn.

“BỐP!”

Trầm Phiên quyết định dùng bụng chịu đựng cú đá, dùng tay đỡ lấy cú đấm móc của Tạ Hiểu Hàm, lực chấn động mạnh khiến cho hắn khẽ lùi lại ba bước, kinh ngạc ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm cô.



“Cậu… học đấm móc từ lúc nào!!?”

Tạ Hiểu Hàm nhìn nắm đấm trên tay, nghe Trầm Phiên hỏi thì nhìn qua, quơ quơ găng tay cười: “Học theo cậu thôi, tôi vừa đá trúng cậu một cú đó nha!”

Học theo!!? Chỉ bằng việc nhìn một lần?

Không rõ vì sao, Trầm Phiên cảm thấy sau gáy khẽ lạnh, lại có chút kích thích sôi sục trong máu, giống như gặp được đối thủ ao ước đã lâu. Hắn nghiêm túc mặc vào đồ bảo hộ cùng găng tay, cũng lấy từ tay của huấn luyện viên hai miếng niềng răng, tự mang cho mình một cái, rồi cũng đi tới đem niềng răng bỏ vào miệng của Tạ Hiểu Hàm, đầu ngón tay chạm qua đầu lưỡi mềm ướt vô cùng kích thích.

Hắn hít hít một hơi, cảm giác trong lòng như bị cái đầu lưỡi kia liếm nhẹ qua một cái, khó khăn cười: “Tới, nhìn qua động tác của tôi, tôi sẽ không nương tay một chút nào đâu, nếu như cậu không đỡ được thì là lỗi của cậu, bị thương tôi sẽ giúp cậu xoa thuốc!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook