Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Chương 20

Cá Basa

08/09/2019

“Mày…” Ánh mắt chưa bao giờ có của Tạ Hiểu Hàm khiến cho Du Hồng rùng mình, bàn tay bất giác không tự chủ được thả ra lực đạo nắm tóc trên tay, ngay lập tức Tạ Hiểu Hàm liền nhân cơ hội chạy thẳng ra bên ngoài cửa.

“Tóm nó lại, hôm nay tao phải cho nó biết nó là cái mặt hàng gì! Còn dám mơ mộng tới Trầm Phiên của tao!” Du Hồng xông tới giật lại Tạ Hiểu Hàm, hai nữ sinh bên cạnh nhanh chóng tiến tới níu lấy cô, cùng nhau đè cô xuống dưới sàn nhà vệ sinh.

“Mày dạo này quá phách lối rồi đó! Để tao dạy lại cho mày biết cái chỗ mà mày nên thuộc về, đồ gái điếm ạ! Dám tơ tưởng bạn trai của tao!” Không thể nào tin được Du Hồng lại moi ra một con dao rọc giấy từ trong túi áo, điên cuồng cười hướng tới phía Tạ Hiểu Hàm đang bị đè dưới đất.

Cô ta điên rồi!!!

Trong giây phút mà con dao rọc giấy kia bị vung lên, trong đầu Tạ Hiểu Hàm đột ngột hiện lên hình ảnh của gã biến thái bệnh hoạn kia, chồng chéo lên khuôn mặt rồ dại của Du Hồng. Cô bỗng dưng nghĩ, tại sao cô có thể phản kháng lại tên xấu xa kia, lại không thể phản kháng lại đám nữ sinh điên loạn này!!?

Bọn người này tất cả đều như nhau thôi, lấy thứ gì để có thể tùy tiện dẫm đạp lên cô!!?



Du Hồng phấn khích nhìn khuôn mặt của Tạ Hiểu Hàm càng lùng càng gần, thế nhưng khi sắp chạm được con dao lên mặt cô, Tạ Hiểu Hàm vung người né ra, lại lôi kéo một cô “người hầu” của Du Hồng thế vào, tiếng hét chói tai ngay lập tức vang lên trong phòng.

“Agh… Hồng Hồng… cậu đâm trúng tôi rồi…” Nữ sinh che trán khóc nấc lên vì đau, máu đã bắt đầu rỉ ra từ trên miệng vết cắt rộng lớn.

Du Hồng lại không thèm nhìn tới cô ta, ánh mắt hung tàn nhìn về phía Tạ Hiểu Hàm đã chật vật thoát được ra, vung tay đuổi tới hét lớn: “Mày đứng lại, ai cho mày đi!!!”

Tạ Hiểu Hàm nhìn Du Hồng đã đuổi tới phía sau, cắn răng xoẹt qua một vệt hung tàn trong mắt, sau đó nhằm lúc cô ta không đề phòng co chân đá thẳng vào bụng cô ta, khiến cho Du Hồng ngã văng ra phía sau đâm vào cánh cửa nhà vệ sinh, con dao cũng ngay lập tức bị văng ra khỏi tay.

Lúc này tiếng đánh nhau trong phòng vệ sinh cũng đã bị người biết tới, thầy chủ nhiệm im lặng nhìn cảnh tượng này, nhanh chóng gọi y tế cùng giám thị tới giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Tội Phạm, Kẻ Đánh Cắp Trái Tim!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook