Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 74

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

THÂN PHẬN NHÀ GIÀU BỊ LỘ

Mặt trời lại lên , hôm nay nó ngủ dậy muộn , có lẽ từ trước đến giờ nó chưa bao giờ được ngủ ngon như vậy . Nó nhìn đồng hồ.

--Đã 7h rồi sao , mình ngủ dậy muộn nhỉ__nó nói cho mình và căn phòng nghe , bỗng "tút...tút" điện thoại nó có tin nhắn đến . Nó mở tin nhắn đọc , là của hắn .

"Dậy chưa ?"__(nội dung tin nhắn)

"Dậy rồi"__nó cười nhắn lại cho hắn .

"Hôm nay anh sẽ có bất ngờ giành cho em".

"Bất ngờ gì ???"

"Lát biết thôi em đi ăn sáng đi , buổi sáng tốt lành"

"Buổi sáng tốt lành"__nhắn xong tin nhắn này thì nó cũng vứt điện thoại sang một bên , vào phòng tắm đánh răng rửa mặt. Hôm nay nó quyết định sẽ ko cải trang nữa . Nó vscn xong thì cũng ko xuống ăn sáng , vì sao

ư ? Nó ko thích thôi chả sao cả .

Quay sang hắn .

--Ya...đây ko phải cái cô gái có chiếc mũ kí tự "CC" sao__Hân hét toáng lên khi thấy người đó có mặt trên tờ báo lại trang nhất nữa chứ . Thấy Hân hét vậy ai cũng lại nhìn tò báo :

--Xem nào....hack cơ "CC"sau nhiều năm lại lộ diện__Nam đọc .

--Trời đó ko phải là hack cơ giỏi nhất thế giới sao__Đan nói .

--Đúng em thật có diễm phúc khi được nói chuyện trực tiếp vs cô ấy__Hân nói .

--Đã thế xít nữa cậu hại chết cô ấy__Như nói , cô bây giờ đã biết người đó là bạn thân cô - Băng nhi mà .

--Chuyện đó đã qua đừng nhắc lại nữa , tớ biết lỗi rồi__Đan làm vẻ mặt hối lỗi nói .

--Ừ đúng đó , mà hình như Khánh quen tay hack cơ đó thì phải__hắn nói mắt hướng về Khánh .

--Chả có gì cả các cậu đừng bận tâm , hôm nay bọn cậu có đi thăm mẹ tớ ko__Khánh hỏi .

--A đúng rồi hôm nay là giỗ mẹ cậu , tất nhiên sẽ đi rồi__Nam nói.

--Nhưng tớ phải đi đây một lát chốc về sẽ đi cùng cậu , cậu cứ ở nhà chuẩn bị đi__hắn nhìn Khánh nói rồi quay ra đám bạn nói tiếp --Bọn cậu đi vs tớ ko , tớ sẽ giới thiệu bạn gái thật sự của mình cho còn Khánh bữa nào giới thiẹu sau cũng được__hắn nói vs bọn bạn .

--Thiệt ko , cậu có người yêu rồi__cả đám hét trừ C. Phong .



--Cô ấy đã chấp nhận ???__C. Phong hỏi

--Ừ__hắn cười đáp .

--Vậy chúng ta đi thôi__Nam nói . Thế là cả nhóm đi bằng xe ô tô và dừng trước cửa biệt thự số 711 , trừ Khánh ở nhà chuẩn bị đi thăm mẹ , vì hôm nay là ngày giỗ mẹ anh, đám bạn cũng đã hứa đi một lát rồi sẽ về đây đi thăm cùng anh . Khi xuống xe , nhìn thấy ngôi biệt thự này Như & C. Phong trơn tròn mắt :

--Sao lại tới đây , đừng

nói...__Như nói ko thành lời.

--Đúng bạn gái tớ là Kim Ni__hắn cười trả lời .

--Sao__cả nhóm hét trừ C. Phong.

--Có gì đâu mà ngạc nhiên__hắn thấy mọi người hét lên thì nói .

--Nhưng cô ta nhà nghèo làm sao có thể ở trong ngôi biệt thự này__Đan nói , đây cũng là câu hỏi bọn bạn đợi đáp ánh từ anh . Đặc biệt là C. Phong & Như , chẳng lẽ hắn biết thân phận thật của nó - là em gái Khánh.

--À , cô ấy làm giúp việc ở đây__hắn đáp .

--Cái gì chứ , người yêu cậu làm giúp việc__bọn bạn lại hét lên lần nữa , còn Như & C. Phong có cùng một suy nghĩ là "hóa ra là vậy , nói bản thân mình làm giúp việc , giờ nếu để những người này vào thì sẽ bị lộ là con nhà giàu thôi , phải làm sao đây"

--Tớ tôn trọng công việc của cô ấy , cô ấy muốn tự mình kiếm tiền và ko cần sự giúp đỡ của tớ__hắn nói khi đám bạn có vẻ chán ghét công việc bạn gái hắn đang làm .

--Nhưng tại sao ko hẹn Kim Ni ra ngoài gặp mà tới đây làm gì sẽ bất tiện__C. Phong nói .

--Ờ đúng đấy , bây giờ hẹn vẫn còn kịp , thôi gọi cô ấy ra bây giờ rồi đi đi đừng vào đó nữa__Như hỗ trợ theo C. Phong .

--Thôi trước sau gì cũng tới rồi , thôi thì xin phép cô chủ của cô ấy luôn cho cô ấy nghỉ sớm một chút , để tớ bấm chuông__Hắn nói tay thì bấm chuông cửa .

--Đừng...__C. Phong & Như hét , nhưng ko kịp rồi , hắn đã bấm giờ họ cũng ko biết làm gì nữa , giờ thì tới đâu thì tới thôi .

Người làm nhà nó đã làm xong hết công việc và đã ra về , chỉ còn bà quản gia chuẩn bị rời khỏi thì bỗng có tiếng chuông ở cổng . Bà ra mở cửa thì có mấy người tầm tuổi cô chủ mình , bà hơi ngạc nhiên vì từ hồi cô chủ về thì chưa thấy bạn bè nào tới tìm cô . Vậy những nam thanh nữ tú này đến tìm ai , đó chính là bọn hắn đấy .

--Cô cậu tìm ai ???__bà quản gia hỏi .

--cho cháu hỏi có cô giúp việc nào tên Kim Ni ko ạ__hắn hỏi.

--Kim Ni cái tên này nghe lạ quá, tôi làm quản gia ở đây lâu rồi nhưng chưa nghe cái tên đó bao giờ__người quản gia nói khi hắn nói vs bà cái tên lạ hoắc lạ hơ .

--Vậy sao , nhưng cô ấy bảo là làm ở đây mà . Vậy bác có thể cho cháu gặp cô chủ của ngôi biệt thự này để hỏi được ko__hắn nói .

--Nhưng cô chủ chưa cho ai lạ vào nhà này bao giờ__bà quản gia nói , bà đã có tuổi nên cũng ko nhớ Như & C. Phong đã từng tới đây mà chỉ có một lần thôi nữa chứ , làm sao có thể nhớ được trong khi chỉ tiếp xúc được vài phút chứ. Còn C.Phong & Như thì cảm thấy may mắn khi người quản gia ko nhận ra mình , nếu ko họ sẽ bị bọn hắn tra tấn hỏi cho ra nhẽ mất .



--Đi mà cô__cả bọn nói (trừ C. Phong & Như) theo hắn năn nỉ bà quản gia vì cũng muốn vào đó thăm quan thử , biệt thự này còn to hơn biệt thự họ mà lại . Thấy bọn hắn năn nỉ như vậy bà cũng mềm lòng đồng ý vậy , dù sao thì nó cũng nể bà phần nào đó mà chắc sẽ ko trách cứ bà đâu . Trên đường đi bọn hắn than thở:

--Biệt thự gì to vậy , đi muốn gãy cả chân .

--Thôi nào cũng tới nơi rồi mà__bà quản gia cuờ hiền nói . Bà dẫn bọn hắn vào biệt thự , bà cho bọn hắn ngồi ghế salông đặt giữa phòng khách còn mình thì đi gọi cô chủ. Nhưng bà ko cần lên cầu thang thì nó đã đi xuống (cái cầu thang này là cầu thang tròn , nó đi từ trên cao xuống thì sẽ ko thấy bọn hắn và bọn hắn cũng ko thấy nó , khi nào nó đi tới nửa cầu thang thì mới thấy ,ở vị trí này có thể thấy chỗ đặt các ghế salông bọn hắn ngồi) .

--Cô chủ , buổi sáng tốt lành__bà quản gia chào , bọn hắn nghe bà chào thì cũng muốn biết người sở hữu ngôi biệt thự này là ai nên ai cũng để ý lên phía cầu thang (chỉ trừ bạn thân nó) .

Nó đi từ trên cầu thang xuống nói :

--Bác chưa về sao .

--À ta cũng định về nhưng nhà có khách , họ muốn gặp cô__bà nói , lúc này nó đã đi tới nửa cầu thang rồi và dừng lại khi bà quản gia nói vậy . Còn bọn hắn thấy nó là cô chủ thì đơ người vì nó quá đẹp (lúc này nó ko cải trang nên bạn hắn ko nhận ra trừ hắn , C . Phong & Như), nhưng hắn ngạc nhiên hơn khi cô chủ đó ko phải là người yêu hắn - Kim Ni sao . Vậy tại sao phải nói với hắn là cô làm giúp việc cho nhà này .

--Khách ??? Là ai ???__nó ngạc nhiên hỏi , có ai quen biết cô mà tới đây tìm .

--Họ đang ngồi ở ghế kia__bà chỉ tay về phía những người khách đó , nó nhìn theo và rồi nó bất động . Nó nhìn bọn hắn và bọn hắn cũng nhìn nó .

--Mọi người làm gì ở đây__nó nói, nó quên mất mình hôm nay ko cải trang rồi .

--Kim Ni sao em nói em làm giúp việc ở đây__hắn đứng dậy hỏi , bọn bạn thấy hắn gọi người con gái xinh đẹp đó là Kim Ni quê mùa thì há hốc mồm .

--Kim Ni sao ??? Cô ta xấu lắm mà sao có thể đẹp như thế , còn là người sở hữu ngôi biệt thự này nữa__bọn bạn đồng thanh . Nghe bọn bạn hắn nói vậy nó mới nhớ ra mình hôm nay ko cải trang , vậy lúc này nó nói vậy thì lộ hết rồi . Nó là con nhà giàu , xinh đẹp .

--Giúp việc ??? Kim Ni là sao hả cô chủ__bà quản gia hỏi nó .

--Dạ ko có gì đâu , bác về đi để cháu tiếp khách được rồi__nó nhìn bà quản gia nói .

--Vậy già về__bà quản gia đáp , đợi bà ra về thì nod cũng xuống ghế salông ngồi vs bọn hắn .

--Cô là Kim Ni ???__Đan hỏi , đã thế thì nó cũng thừa nhận luôn .

--Đúng .

--Cô là chủ ngôi biệt thự

này ???__Nam hỏi

--Đúng .

--Vậy tại sao em nói là giúp việc ở đây ??? __hắn hỏi .

--Thích thôi__nó đáp hắn nhẹ nhàng hơn một chút khi đáp vs đám bạn bọn hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook