Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 22

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Khi nó ngồi xuống chỗ ngồi liền úp mặt lên bàn ngủ , còn hắn bị bọn bạn bu quanh hỏi :

--Cậu vs cô ta có cái gì mà mờ ám thế!!!__Đan lên tiếng hỏi trước .

--Lúc nãy cậu ra khỏi lớp là để tìm cô ấy à?!!__ Hân hỏi

--Sao bọn cậu và cô ta vào lớp cùng nhau thế???__Khánh , Nam (người yêu Đan ) , Long đồng thanh hỏi

@_@"nghe bọn bạn hỏi mà mặt hắn cứ đơ ra ko biết trả lời ai trước, bình thường thông minh mà sao giờ chất xám đi đâu hết rồi ko biết .

--Các cậu hỏi một rây thế tớ biết trả lời làm sao__ Hắn nói .

--Thôi bây giờ chốt lại một câu là...__Như nhìn hắn nói rồi bỏ lửng câu quay sang C.Phong hất mặt ra hiệu cho cậu ta nói tiếp , còn mình thì sợ điều gì đó ko giám nói tiếp (bọn này làm chung một nhóm hiểu nhau ghê) , nhận được tín hiệu C.Phong nói tiếp , nhưng nói nhanh như sợ ai cướp mất lời ( hai người này nói mà cò sợ , sợ gì vậy ta ) :

--Cậu yêu cô ấy đúng ko??

--Ờ thì chuyện đó...__ hắn định trả lời gì đó nhưng lúc này .....

"Rầm",( tiếng gì vậy ta )tiếng động bày đã gây sự chú ý của cả lớp , bọn hắn quay sang nó thấy khuôn mặt lạnh của nó thì sợ run người thì ra là nó đập tay xuống bàn :



--Các người nói tôi thế đủ chưa , còn hai cậu__nó nhìn cả bọn nói rồi chỉ tay vào Như & C.Phong làm cho hai người này đã sợ còn sợ hơn--xách cặp lên đi theo tôi đừng để tôi nhắc lại lần hai__ nói rồi nó xách cặp nó lên luôn , lúc này đúng lúc vào lớp . Cô giáo chủ nhiệm vào lớp , nó thấy Na Na thì cũng ngạc nhiên vì nó đã cho nghỉ phép rồi mà . Nó đứng nán lại một tí xem có việc gì mà hôm nay Na Na lại lên lớp giữa chừng . Na Na bước vào lớp liền nói :

--Lớp chúng ta có bạn mới , em vào đi__Na Na nói vs cả lớp rồi quay ra c2ả nói vs học sinh mới . Người đó bước vào là một người con trai , người này có mái tóc màu đen mắt xanh có lẽ là con lai . Người đó đứng cạnh Na Na , Na Na lại lên tiếng :

--Bạn ấy là con lai Mĩ Việt , bạn ấy mới từ Mĩ chuyểnvdmsang các em hãy giúp đỡ bạn__cả lớp ồ một tiếng hóa ra là con lai mới có màu tóc và mắt như vậy , Na Na thấy lớp bắt đầu ồn thì phải lên tiếng giữ trật tự rồi quay sang HS (học sinh ) mới nói :

--Em giới thiệu bản thân cho cả lớp biết đi

--Xin chào tôi tên tiếng Việt là Vương Minh Nhật mong mọi người giúp đỡ__nói rồi Nhật còn khuyến mãi thêm nụ cười cho cả lớp làm cho đám NS người thi ngã ngửa người thì xịt máu mũi (nhân hóa tí hehe) . Còn nó và bọn hắn lúc này vẫn nhìn về phía Nhật , Nhật thấy nó đang nhìn về phía mình thì cười tươi hơn nữa làm cho ai đó ghen ( các bạn đoán thử là ai ) . Nó quay sang bọn Nhe & C.Phong nói :

--Hai cậu đúng 10p nữa phải có mặt ngoài cổng trường chờ tôi__nói xong nó lại xách cặp lên rời khỏi bàn cừa đi vừa nói :

--Zun , cậu cất ngay nụ cười đó đi cho tôi__nó nói mà trong lớp cứ ngơ ra ko biết trong lớp có ai tên Zun ko , nó đi ngang qua Nhật rồi lại lên tiếng--Zun cậu theo tôi

--Đã biết__Nhật trả lời làm cho mọi người trong lớp mắt chữ A mồm chữ O nhìn Nhật kể cả bọn hắn (tính cả Như & C.Phong) , hóa ra Nhật có tên khác nữa là Zun nhưng "tại sao nó lại quen Nhật một người mới bên Mĩ sang , ko phải cô ta nghèo lắm sao , sao có thể quen vs người giàu có được" đây là suy nghĩ của cả lớp và bọn hắn , còn Như & C.Phong thù đang đoán mối quan hệ vs người đó là gì .(Bây giờ mình gọi Nhật là Zun nha)

Zun và nó ko thèm để ý đến ánh mắt thắc mắc của mọi người vẫn tự nhiên dphi ra khỏi lớp , nó dphi trước Zun theo sau . Bọn hắn trong lớp mỗi người một suy nghĩ nhưng đều xoay quanh đề tài giữa nó và Zun .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook