Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 17

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Đi lên tới tầng thượng , mở cửa ra đập ngay vào mắt nó và bọn hắn là 1 nhóm nữ sinh đang đứng chờ đợi nó . Bọn hắn đã tìm được chỗ nấp để có thể nghe và quan sát mọi tiến trình sẽ xảy ra đối vs nó . Nó bước lại gần bọn NS ( nữ sinh ) hỏi :

--Tìm tôi có việc gì ???

--Mày đã hỏi thẳng thì tao nói luôn__một con nhok trong số đố lên tiếng --chị Lam muốn bọn tao dạy cho mày 1 bài học vì cứ bám riết lấy nhóm tứ công chúa và ngũ hoàng tử .

--À thì ra là vậy__nó cười khẩy hỏi--giờ muốn sao.

--Mày rất thông minh chỉ là dạy mày bài học thôi__ con nhok lúc nãy lại lên tiếng quay sang bọn NS đứng sau nói :

--Tụi bây dạy nó bài học cho tao .

Dứt lời bọn NS xông vào đánh nó , nó không đánh trả ko phải vì nó không biết đánh , nghĩ sao nếu 1 người đứng đầu thế giới ngầm như nó lại ko biết võ , nhưng do có nọn hắn đang nấp nhìn mọi chuyện nên nó ko thể đánh ko thể để họ biết là nó có võ . Còn bọn hắn , thấy nó bị đánh hắn và Khánh cảm thấy tưng tức trong lòng ko biết lí do vì sao, định ra cứu nhưng bị Như và C.Phong cản lại . Không phải vì họ ko muốn ra giúp mà vì họ biết nó đã phát hiện bọn hắn đi theo nên mới ko đánh trả vì sợ bị phát hiện lộ ra thân phận . Như lên tiếng giải thích vì hành động của mình và C.Phong :



--Các cậu ko nên tham gia vào chuyện này vì cô ấy ko muốn ai nhúng tay vào chuyện cô ấy__ Như nói vậy làm cho bọn bạn thắc mắc :

--sao các cậu biết ?!!--Hân lên tiếng hỏi

--Chuyện đó các cậu ko cần quan tâm vs lại chúng ta mà ra thì sẽ gây thêm rắc rối cho cô ấy về sau này thôi__C.Phong nói . Bọn họ ko nói gì thêm nữa , vì họ biết điều đó là đúng nên tiếp tục quan sát tình hình . Còn Như & C.Phong nghĩ "các người hãy chuẩn bị nằm viện đi ". Quay lại với nó , bọn NS đánh xong bỏ lại lời cảnh cáo nó rồi đi :

--Mày hãy nên biết điều hơn con nhà nghèo ạ...

--Mày hãy cẩn thận __ con khác trong nhóm nói , nó ko nói gì làm một khuôn mặt lạnh ngồi dậy tựa vào bức tường nhìn bọn NS bỏ đi xuống tầng học dưới rồi lẩm bẩm chỉ 1 mình nó nghe "câu đó phải để tôi nói các người mới đúng , các người nghĩ các người đang đụng vào ai " . Chờ bọn NS đi xa nó lại cất tiếng :

--Các người ra được rồi đó__nghe nó nói mà bọn hắn đang nấp trong góc giật nảy mình ngã nhào ra đất trừ Như & C.Phong , cứ nghĩ là nó ko biết chứ . Nó nhìn bọn hắn rồi chống tay lên tường đứng lên nói :

--Lần sau có đi theo ai chứ đừng theo tôi__nói rồi nó bỏ về lớp học . Hôm nay thế là đủ rồi , nó về lớp liền úp mặt lên bàn ngủ . Bọn hắn sau khi nó đi thì cũng đứng dậy về lớp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook