Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 12

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Ra khỏi trường , nó đi dạo gần một bờ hồ . Cái hồ này nằm gần trường nó , có cái cây xòe tán lá rộng tạo thành 1 bóng mát rất thích hợp để hóng gió . Trời gần chuyển sang mùa đông nên gió hơi se lạnh , nó ôm cánh tay mình nhìn về nơi nào đó rất xa xăm ko có đích đến , đang đắm mình vào cảnh vật thiên nhiên thì nó nghe được tiếng còi ô tô đằng sau lưng . Ngoảnh mặt kại thì thấy trước mặt nó là một chiếc xe ô tô hãng BMW sáng loáng , bước xuống xe là 1 trai 1 gái và đó chính là C.Phong & Như . Họ bước lại gần chỗ nó đứng , nhìn nó cười toe toét nói :

--Bạn thân lâu ngày à phải nói là lâu năm ko gặp__Như cất tiếng nói rồi ôm chầm lấy nó khóc nấc lên như kiểu con nít bị lất mất quà , nói :

--Bạn thân đểu đã bỏ mình đi cậu thật quá đáng ..huhu...__Như như vậy làm cho nó chỉ biết lắc đầu ngao ngán vs tính trẻ con của Như , nó đẩy nhẹ Như ra lau nước mắt cho Như nói :

--Thôi nào ko phải tớ đã về rồi sao , lần này tớ về tớ sẽ ở lại__nghe nó nói như vậy Như liền hết khóc hỏi lại :

__Cậu nói thật chứ__đáp lại là cái gật đầu của nó , Như vui mừng rồi sực nhớ đã bỏ quên một người , quay lại nhìn thì thấy khuôn mặt tức giận của

C.Phong , thấy vậy Như giả vờ sợ sệt nýp sau lưng nó nói :

--Băng ơi giúp tớ vs , nhìn mặt Phong đang đỏ bừng kìa...hahaha__nói xong còn cười một tràng làm cho C.Phong càng tức lên tiếng :

--Các cậu giỏi thật có còn xem tớ là bạn bè nữa ko đấy , ôm nhau khóc vứt tớ đứng bơ vơ thế này đấy , thế mà là bạn à .

--Thôi nào thôi nào , cho mình xin lỗi được chưa bữa tối tớ bao các cậu ăn tùy ý coi như chuộc tội được chưa__nó cất giọng hòa hoãn .



--Cậu hứa rồi đó__Như , Phong đồng thanh .

--Các cậu đó , cái tính vẫn ko thay đổi lúc nào cũng coi việc ăn hơn bạn bè...haiz sao tôi lại có loại bạn thế này chứ__nó giả bộ thở dài nói . Nó nói vậy làm cho bọn họ tức giận hét :

--CẬU NÓI GÌ ĐÓ...MUỐN CHẾT HẢ__bọn họ đồng thanh hét nên volum lớn nên nó phải bịt tai nói :

--Thôi được rồi tớ ko giỡn nữa , chúng ta đi chơi tối rồi dphi ăn sau .

Thế là cả bọn đi chơi khắp nơi , tối lại bào một cửa hàng thuộc chi nhánh nó ăn ( quản lí ở đây ko biết nó là chủ nên vẫn đối sử vs nó như vs khách bình thường , noú chung nhán viên của nó ko ai biết nó trừ Na Na , bạn nó cũng ko biết công ty DBB là công ty của nó ) .Đang ăn thì Như cất tiếng hỏi :

--Thời gian qua cậu sống tốt chứ , Băng ?

--Ừkm , tốt còn các cậu khỏe chứ anh hai tớ có sống tốt ko__ nó trả lời rồi hỏi ngược lại . Lần này thì là Phong trả lời :

--Bọn tớ sống tốt , nhưng Khánh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook