Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 11

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

*Tại căn tin :

Khi bọn hắn xuống căn tin đã gây náo loạn nơi đây . Bọn hs thì cứ la hét n~ câu nói quen thuộc , nhưng lần này bọn hắn thấy thật điếc tai vì đang còn tức chuyện lúc nãy trên lớp , liền hét lên làm cho bọn họ im bặt :

--CÁC NGƯỜI IM HẾT ĐI__rồi bọn hắn đi đến cái góc đặt cái bàn quen thuộc của mình rồi ngồi xuống , cái bàn này chỉ có nhóm bọn hắn mới được ngồi ai đụng vào đó sẽ bị họ sử lý . Lúc trước có hs đã biết bàn này của bọn hắn mà vẫn bạo gan ngồi vào thế là bị bọn hắn cho ăn đòn nằm viện mất 3 tuần . Bọn hắn ngồi 1 lát đã thấy có 1 hs nam đem ra 1 đống đồ ăn đúng sở thích từng người , có lẽ chuyện này đã quá quen vs cậu ta nên cậu ta nhớ , bọn hắn ngồi ăn một cách tự nhiên còn cậu hs kia đã đi khỏi đó .(căn tin tự phục vụ )Bọn hắn ngồi ăn ngon lành chẳng thèm để ý đến những ánh mắt hâm mộ xung quanh . Ngồi ăn được một ít thì Đan lên tiếng :

--Phong anh cần gì phải quan tâm đến cô ta ( trong nhóm Hân vs Đan xưng em) , co ta thật kiêu ngạo__nghe Đan nói C.Phong vs Hân tức thầm trong lòng " trời giám nói Băng Băng như thế ko thử cem lại mình đi , mình thì kiêu ngạo ngất trời mà nói người khác ". Còn Hắn thì ko nói gì chỉ suy nghĩ gì đó . Không gian lại yên tĩnh bọn hắn ăn xong thì lên lớp ngồi tán gẫu . Còn nó thì sao ?!! Khi nó đến căn tin thì bọn hắn đã lên lớp lâu rồi ( vì diện tích trường rộng nên đi lâu ) . Nó lại lấy cho mình cốc campuchino nóng , quay lại định kiếm góc nào đó ngồi thì có con nhỏ nào đó " vô tình " đụng vào nó làm cả cốc campuchino đổ hết lên tay nó và bắn qua một ít áo cô ta . Bị đổ lên người làm cho da nó bắt đầu tấy đỏ , nó định quay đi vô nhà vệ sinh để ngâm ay cho đỡ rát thì bị con nhỏ đó kéo lại , con nhỏ cất tiếng nói :

--Xin lỗi xin lỗi , tớ ko cố ý đâu , tớ chỉ "vô tình" đụng trúng thôi__nó ko muốn nói gì định cho qua và bỏ đi vậy mà cô ta còn muốn gây sự , nên nó cũng tiếp lời :

--Không biết là cô "vô" tình hay "cố" tình__khuôn mặt nó ko biểu cảm nói , cô ta thấy nó nói vậy cũng ko giả vờ nữa nói :

--Mày đã biết vậy thì tao nói luôn một thể , mày hãy tránh xa nhóm anh Phong ra .

--Phong ? Phong nào tôi có quen sao?__nó hỏi

--Mày còn giả vờ nữa là nhóm mà mày ngồi cùng bàn ấy , thủ lĩnh là người tóc đỏ anh ấy tên là Hàn Lãnh Phong là thiếu gia tập đoàn Chim Ưng....__rồi cô ta giới thiệu từng người trong nhóm rồi nhắc tới việc Hân và Đan là em của Khánh , "Thì ra đấy là con riêng của ông ta , haha..." nó nghĩ rồi cười thầm trong bụng , nó đang suy nghĩ thì cô ta lại lên tiếng -- và mày hatx tránh xa họ ra ,mày đã nghe rõ chưa .

--Việc gì tôi phải tới gần bọn họ , là bọn họ cứ sáp lại gần làm quen tôi đấy chứ__nó nói làm cô ta sôi máu lên tức giận nói lắp :



--Mày...mày...__cô ta ko biết nói gì nữa định giơ tay tát nó nhưng đã bị nó nắm lại , nó nói :

--Đừng bao giờ đụng vào mặt tôi nếu ko cô sẽ phải ... CHẾT __giọng nó lạnh băng và nhấn mạnh từ cuối làm cho cô ta sợ run lẩy bẩy , nó hất tay cô ta rồi bỏ đi . Cô ta tuy như vậy nhưng vẫn nói vs theo :--Tao sẽ ko tha cho mày đâu .

Trên lớp nó bây giờ những đứa trong lớp đang bàn tán chuyên lúc nãy . Bọn hắn nghe được gọi một hs tới hỏi rõ , hs đó liền trả lời :

--Àk...lúc nãy cô ta đụng vào chị Lam nên ..bla..__hs đó kể lại từ đầu đến cuối cho bọn hắn nghe . Nghe xong , Đan là người lên tiếng trước :

--Cho cô ta chết , để từ nay về sau xem cô ta làm gì để tránh khỏi n~ tai họa đó .

Những người còn lại thì im lặng , còn Như và C.Phong nghĩ "cô ta chết chắc rồi , chọc ai ko chọc lại chọc phải nó , Hắn thì nghĩ " ko biết tay cô ta có sao ko nhỉ , mà cô tai bị sao thì liên quan gì đến mình , mình mới gặp cô ta được một ngày mà , thôi thôi dphi mày đang nghĩ gì vậy Phong " hắn lắc đầu liên tục làm cho bọn bạn tưởng hắn bị gì hỏi :

--Mày bị gì àk Phong ?!!__hắn nghe vậy thì ngớ người quên mất lúc này vẫn có bạn xung quanh , hồi lâu sau hắn đáp :

--Ko có việc gì đâu .

Cả lớp đang bàn tán chuyện của nó thì nó vào lớp , nghe được những lời nói thông cảm có , chế nhạo có và những ánh mắt soi mói có . Nhưng nó ko hề quan tâm đi thẳng tới cái sọt rác ở góc lớp cởi cái ao gilê bị bẩn vứt vào rồi quay lại chỗ ngồi lấy cặp bỏ về ( lúc nãy nó ko đi WC nữa mà đi thẳng lên lớp luôn ) . Cả lớp thấy hành động của nó ai cũng tròn xoe mắt nhìn , ko biết nói gì hơn . Khi nó bỏ về bọn hắn cũng ra về đi chơi luôn , riêng Như và C.Phong đánh lẻ đi riêng để tìm nó nói chuyện .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook