Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 10

Quá_Khứ_Không_Màu

16/03/2015

Na Na cho nó ngồi gần hắn làm cho bọn con gái trong lớp tức nổ đom đóm vì nó là hotboy no1 mà ( anh nó no2 , C.Phong Long no3 ) họ đẹp hơn nó ( ý đang nói nó lúc cải trang ) mà còn chưa được ngồi vị trí đó thì nó lấy tư cách gì ngồi vào đó chứ , tức thì tức nhưng vẫn ko làm được gì nó bởi đang trong giờ học mà . Thời gian trôi thật chậm , hai tiết đầu là môn toán của bà " chằng tinh" đây là biệt danh lớp nó đặt cho bả. Nhưng nó ko hề sợ bả mà nằm gục xuống bàn ngủ ngon lành , hắn ở bên cạnh quan sát nó hắn nghĩ " thường thì bọn nhà nghèo vào trường này đều là bọn mọt sách , suốt ngày chỉ biết học vs học , vậy sao cô ta lại chẳng thấy ưa học gì vậy nhỉ " , " mà cô ta thì liên quan gì đến mình mà mình quan tâm , thôi đi " hắn suy nghĩ rồi lắc đầu cũng quay đi nghịch điện thoại . "Reng...reng...reng" , cuối cùng thì hai tiết học nhàm chán đối vs hs lớp nó trôi qua . Nó vẫn đang còn ngủ thì có ai đó đang đập vào bả vai mình thì tỉnh dậy , ngước mặt lên hóa ra là Như . Như nhìn nó cười rồi sực nhớ phải giả bộ ko quen nó nên nói lời làm quen vs "bạn mới" là nó :

--Chào bạn mình làm quen được chứ__nó thấy vậy cũng hiểu như đang diễn màn kịch này vs nó , nên nó cũng đáp lại nhưng cộc lốc :

--Tùy__sau lời nói của nó là lời xì xào của bọn hs

--Xí...đã xấu xí rồi lại còn bày đặt tự xao__hs1

--Đã thế chị Như mở lời làm quen rồi mà còn chảnh__hs2

....bla....bla...bla....rất rất nhiều lời nói khác nữa nhưng nó ko thèm để ý .



Như đã quá quen vs n~ lời nói cộc lốc ko có chủ ngữ như thế này của nó nên ko sao . Như lại tiếp lời :

--Chào bạn mình tên Như rất vui được làm quen bạn__Như vừa nói vừa xòe bàn tay ra bắt tay vs nó nhưng ko được nó đáp lại nên chưng hửng hạ tay xuống , cất tiếng nói giới thiệu tiếp n~ người trong nhóm . Nghe Như nói nó cũng ko đáp lại 1 lời , đứng dậy định đi xuống căn tin nhưng đã bị ai đó nắm tay giữ lại . Nhìn lại hóa ra là hắn , nó cất tiêng nói lạnh băng làm cho n~ người có mặt giật mình hỏi:

--Chuyện gì__ko thấy hắn đáp nên ní nhìn xuống chỗ hắn nắm tay nó rồi lại nhìn hắn nói--ki có gì thì thả tay ra__lúc này hắn mới kịp phản ứng , vội thả tay nó ra nói:

--Cô có bị sao ko , được chúng tôi nói chuyện cùng là may mắn của cô vậy mà cô cứ im lặng thế àk . nghe hắn nói thế nó chỉ nhếch mép cười nhưng nhanh chóng trở lại khuôn mặt bình thường ko kịp cho ai nhìn thấy nụ cười đó rồi nói :

--Tôi cần các người...__nó kéo dài giọng ra--nói chuyện vs tôi sao?!!

Nó nói vậy cũng làm cho hắn im bặt vì nó nói đúng đấy là bọn hắn bắt chuyện trước chứ ko phải nó . Thấy bọn hắn im lặng nó cũng bỏ đi ra sau trường để quan sát xem địa hình như thế nào mà bon giết cha nuôi cũng như là bọn buôn bán ma túy hàng đầu quốc gia lựa chọn nơi đây là nơi ẩn nấp . Có lẽ bọn chúng mượn danh đây là trường do công ty nó xây dựng nên sẽ ko bị cảnh sát kiểm tra , quan sát một cách kĩ lưỡng xong nó cũng đi xuống căn tin để ăn cái gì đó vì nó chưa ăn sáng mà . Còn bọn hắn sau khi nó bỏ đi thì cũng xuống căn tin luôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook