Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 14: Thuốc Ư? Anh Sẽ Phải Trả Giá!

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Warning: BẠN NÀO ĐẦU ÓC TRONG SÁNG THÌ ĐỪNG ĐỌC. NHI ĐẦU ÓC KO TRONG SÁNG CŨNG DO BỌN HỌC CÙNG LỚP, CÙNG TRƯỜNG NHỒI NHÉT NÊN CHẮC CHẮN TRUYỆN PHẢI CÓ CẢNH (H). NHỮNG AI HỌC TRƯỜNG THCS VĨNH YÊN THÌ ĐỪNG CHỦI NHI ĐEN TỐI NHEN( Bọn mày nhồi vào đầu tao mà)

Bỗng có tiếng gõ cửa, nó mau chõng gạt đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má, những giọt pha lê trong suốt ấy đã làm nó đau khổ đến nhường nào nhưng hình như đã lâu lắm rồi nó ko khóc thì phải cười nói vs con trai cũng nhiều hơn( chỉ vs bọn hắn) từ khi gặp hắn nó suốt ngày cười, ko hề để ý tới quá khứ đầy đau thương đó nữa, nhưng nó đâu biết sự thật còn cay đắng hơn bây giờ nhiều...

Trở lại hiện tại, nó bước về phía chiếc cửa, mở nó ra, trước mặt cô là Henry, người mà cô ko muốn gặp nhất ngay trong thời điểm này.

- Hình như em hơi vô tâm thì phải. Tại bữa tiệc, em ko nói chuyện vs tôi một câu nào!

- Vạy thì sao? Anh tìm tôi có chuyện gì? Tôi đang bận!

- Chỉ muốn em uống vs tôi một ly thôi!- Nói rồi hắn đưa ra một ly rượu vang đỏ còn một ly cầm trên tay khác lắc nhẹ.

- Thôi được rồi!- Nó nhăn mặt rồi uống ly rượu vang hảo hạng mà Henry đã đưa cho, uống xong, kinh nghiệm lâu năm trong thế giới đêm đã cho nó biết đó ko phải nguyên rượu mà còn có phụ gia, là một loại thuốc, nó thấy rất quen, đúng rồi là thuốc kích dục( hơi mất dạy tý), ngày trước nó bị bắt cóc đã bị ép uống loại thuốc này nhưng lần đó ông bà tới kịp và đưa nó vào viện chữa trị, nó đã rất đau đớn, nó đã thề phải bắt tên đó nhất định phải chết.

- Thuốc ư?

- Em nói gì vậy?- Hắn hơi bất ngờ.

- Chẳng nhẽ tôi học độc dược tôi lại ko biết, trong thế giới đêm lâu như vậy ko biết mới lạ!- Nó nói giọng pha chút bực dọc- Anh muốn gì tại sao lại bỏ thuốc mà đó lại là thuốc tôi ko cần và ghét nhất?- Nó ko xông tới giết anh ta vì một phần anh ta và nó cũng có quan hệ hôn nhân vs nhau và nó cũng đã tự chế ra thuốc giải độc rồi!

Nó bắt đầu thấy cơ thể nóng rực liền chạy ngay vào phòng lục trong hộc tủ chiếc lọ thủy tinh chứa thuốc giải màu đỏ đẹp mắt. Như đã hiểu tại sao nó ko tức giận, anh ta cười nửa miệng nói:

- Em muốn tìm thuốc giải sao? Tôi đang giữ nó rồi, một thiên tài về y như em làm sao lại ko thể chế ra loại thuốc này? Tôi đã đoán trước và cho người lấy nó rồi! Em có hẹn đúng ko?- Hắn ta nói rồi cầm điện thoại của nó vào mục nhắn tin rồi nói vs cô cuộc hẹn sẽ rời tới sáng- Bây giờ thì ko ai có thể cản trở chúng ta!- Hắn nói rồi nở nụ cười quỷ dị.

Nó bây giờ vẫn còn chút lý trí đủ để hiểu chuyện gì đang xảy ra, cái gì đang hoành hành, nên vẫn cố hỏi hắn và lùi lại khi hắn càng ngày càng bước tới gần.



- Tại sao anh lại làm vậy?

- Em ko thấy chúng ta đã kết hôn được một năm rồi sao? Tôi đã cố kiềm chế ngọn lửa dục vong mỗi ngày một lớn để chờ đến khi em đủ 18 tuổi. Chẳng phải ngày mai là em 18 rồi sao? Nhưng hôm nay tôi lại ko thể kiềm chế nữa. Em hãy ngoan ngoãn đi nếu ko muốn ngày mai có nhiều vết tím( Mỗi khi "làm việc" thì sẽ xuất hiện những vết thâm tím, ý hắn ở đây là nó càng "hư" thì hắn càng... độc giả tự hiểu)- Hắn tiến lại gần nó nhanh hơn, dồn nó vào góc tường rồi bế thốc nó đang quần quại vì tác dụng của thuốc ,lên giường. Hắn mau chóng lần mò được chiếc khóa váy, từ từ kéo xuống để làm tăng thêm tác dụng. Hắn cởi chiếc váy ra làm lộ bộ nội y màu đen bằng ren thật quyến rũ, nó tôn lên làn da trắng nõn mịn màng của cô và ba vòng siêu chuẩn của siêu mẫu.

- Em thật sự làm tôi ko thể ko yêu được!- Rồi hắn lao vào cắn mút môi nó một cách cuồng nhiệt, đủ để biết hắn chờ cái ngày này từ lâu lắm rồi.

Co tiếng gõ cửa nhưng hai người làm sao có thể nghe thấy khi đang chìm trong biển lửa dục vọng. Hắn ở ngoài lo lắng lắm, nghe cô nói là có chuyện xảy ra rồi theo lệnh của nó phải tập trung ở phòng họp. Một lát sau, cô lại gọi lại nói cuộc họp đến sáng mai mới diễn ra làm hắn linh tính có chuyện xảy ra, nó ko phải là người thay đổi quyết định nhanh chóng như vậy còn chưa nói đây là chuyện quan trọng. Hắn ko thấy ai mở cửa thì xông vào, thấy cảnh tượng nó nằm trên giường chỉ mặc mỗi nội y còn Henry đang hôn nồng nhiệt. Hắn lắc đầu, tim đau thắt:" Em làm chuyện riêng làm tôi cứ nghĩ đã xảy ra chuyện gì chứ. Dù sao em cũng ko phải của riêng tôi!" Nó nghe tiếng mở cửa cả tiếng bước chân quen thuộc nữa, nó biết đó chính là hắn, lấy hết sức chống chọi vs thuốc, nó cắn Henry một cái thật đau làm hắn ta vội dứt ra, đôi môi nhuốm máu.

- Justin, cứu tôi!- Nó cố kêu thật to.

Hắn đã hiểu phần nào của câu chuyện nên quay ra đấm thẳng vào mặt tên vô lại đang chuẩn bị xông vào chiếm lấy cơ thể nó. Hắn xông vào đánh túi bụi Henry khi hắn chưa hiểu có chuyện gì xảy ra. NÓ lại gượng dậy nói khó nhọc :

- Cho... hắn.. uống thuốc... mê...ở trong... hộc tủ...

Hắn chạy về phía chiếc tủ lôi ra một chai thuốc màu tím đẹp một cách mê hồn nhưng ko chần chừ một giây nào, hắn dốc toàn bộ lọ thuốc vào họng tên Henry. Xử xong tên Henry cũng là lúc thuốc phát tác ơ mức mạnh nhất.

Hơi thở nó gấp gáp, ngắt quãng, người nóng rực. Hắn tiến lại gần nó, người nó như có một sức hút vô hình vậy. Nó giờ đây đã mất hết lý trí, lợi dụng lúc hắn ko để ý quàng tay qua cổ hắn, kéo hắn sát vào người mình, hôn lên đôi môi mỏng và đỏ như con gái của hắn. Hắn định đẩy người nó ra nhưng làm sao cưỡng lại sức thu hút của nó đến cả nữ giới còn phải trầm trồ như vậy. Hương hoa bạch hồng vs việc nó chủ động làm hắn ko thể kiểm soát tâm lý. Cái lưỡi đinh hương thơm nức đê mê vừa ẩm ướt vừa linh hoạt khuấy đảo khắp khoang miệng nó. Ngọc lửa dục vọng đã thiêu cháy hoàn toàn bức tường nhẫn nhịn, nhiệt độ cơ thể tăng cao, hắn chuyển từ thể bị động sang chủ động. Nâng ót nó lên nhẹ nhàng, mút môi nó điên cuồng như dã thú. Hơi thở nam tính khiến hô hấp bị kích thích, cảm giác vuốt ve da thịt làm nó run rẩy hạnh phúc ko thôi. Cái vị đắng chát từ đâu chạm vào đầu lưỡi, Justin nhanh chóng nắm chặt một tay khóa vững eo nó, môi ko ngừng mớm loại thuốc dược đắng mặn trôi xuống yết hầu. Cái vị đắng đó dần dần chuyển sang ngọt ngào, thần kinh mẫn cảm co giãn muốn căng đứt bởi cảm giác khô khốc xen lẫn khát vọng thèm muốn xâm chiếm cơ thể.

Nó bắt đầu thở dốc vặn vẹo, đầu lưỡi ẩm ướt liếm các giọt muối đọng trên khóe môi. Bàn tay ko chịu yên phận thò tay vào trong chiếc áo mà vuốt ve cơ bắp rắn chắc của hắn. Hắn đẩy nó xuống giường, cởi những chướng ngại vật trên người mình ra chừa chiếc quần đùi nghe tiếng" roẹt", tiếp tục "làm việc". Hắn cúi người, phả hơi thở nóng bỏng tà mị ghé sát tai nó. Bàn tay thô to bao trọn, xoa nắn đỉnh núi đẫy đà, mềm mại. Tay còn lại thì vuốt ve di chuyển theo những đường cong cơ thể, mỗi lần đụng chạm là mang theo bao nhiêu dòng điện kích thích cực mạnh.

Thực sự hoạt động này làm nó vô cùng khó chịu." Đừng... chọc... nữa!"

Nó đỏ mặt, kích thích thật quá tà ác. " Cô công chúa lạnh lùng ko bao giờ biết đỏ mặt của tôi đâu nhỉ? Đúng là cơ thể của em thật dụ tình mà ko nói dối như em đâu!" Hắn lại tiếp tục thè chiếc lưỡi đỏ dây dưa vs đầu lưỡi đinh hương thơm tho. Nó nỉ non, theo bản năng càng ôm chặt hắn. Hơi thở đàn ông hòa quyện vs hương nước hoa phụ nữ khiến cho căn phòng ám muội xộc lên một hương xuân hỗn hợp ngọt ngào. Bờ môi ấm nóng của hắn tiếp tục di chuyển xuống phía cổ, cắn nhẹ xương quai xanh làm nó rùng mình một cái. Rồi đưa tay xé tan chiếc áo ngực một cách dễ dàng vì nó được làm từ ren, sau đó, liếm láp bầu ngực đó. Nó rên rỉ ưỡn người, luồng khoái cảm bén như ngọn lửa cuồng nhiệt đã thiêu cháy toàn bộ ý thức của nó. Hạ thân phía dưới bắt đầu có dấu hiệu ẩm ướt. Bàn tay ma quái tiếp tục lần mò xuống phần hạ thân. "Băng nhi"Hắn vùi đầu vào gáy vai trắng nõn, tham lam hít thở hương hoa hồng bạch thanh khiết của cô..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook