Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 41: Sự Thức Tỉnh Của Louis Miller, Điều Đó Tốt Hay Ko?

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Mùa đông tới rồi. Những con đường trải đầy tuyết thật đẹp, những bông tuyết trắng xóa tô điểm thêm cho cành cây đa trụi lá, khẳng khiu. Mùa đông thật đẹp nhưng đối vs những người làm trong lâu đài u ám đó thì thật cô đơn và lạnh lẽo, ko kết bạn, ko nói chuyện, ko chia sẻ, ko có một cảm xúc nào hiện hữu trên khuôn mặt bọn họ cả nhưng năm nay, có lẽ sẽ khác. Hiện giờ thì trong phòng khách rộng lớn đầy ắp tiếng cười làm ấm áp lòng người đã nguội lạnh như nó. Đúng vậy, đã lâu lắm rồi nó ko có cảm giác như vậy vào mùa đông, trống trải, cô độc là thứ mà nó có thể cảm thấy duy nhất. Chiếc lò sưởi dù được chăm sóc kỹ lưỡng nhưng chưa bao giờ được chủ nhân nó dùng tới thì nay được để thêm củi, tỏa ánh sáng và hơi ấm khắp căn phòng, xung quanh nó ( chiếc lò nhá, đừng có hiểu lầm) là Jeni đang ngồi nghịch con mèo vừa được Minh tặng cho mấy ngày trước, bên cạnh là Mary cũng thích thú ko kém. nó, Hell và Killer đang bàn chuyện gì đó về khoa học mà hai anh chàng nhà ta chả hiểu cái gì nên đứng một bên lo công chuyện ở thế giới con người. Chắc ai cũng thắc mắc tg vứt Thanh Lam, em gái cùng cha khác mẹ của nó ở đâu hem? Vâng, từ cái ngày dám tạo phản đó thì hai mẹ con nhà đó luôn ở thế giới con người, ko dám xuất hiện trước mặt nó mặc dầu trong thâm tâm luôn bàn mưu tính kế tiếp. TG nói một chút, ở thế giới tồn tại song song vs chúng ta thì thế giới phép thuật có đầy đủ 4 mùa: xuân, hạ, thu và đông. Mùa đông kéo dài có 2 tháng thôi nhưng sức càn quét của nó luôn ở mức khủng bó và mùa xuân kéo dài nhất là để có thời gian xây dựng lại tất cả những gì đa thiệt hại một cách triệt để nhất. Và đương nhiên, mùa đông ở đây vẫn sẽ có lễ nhưng mà là để chúc mừng ngày những linh hồn đầu tiên xuất hiện ( tg cũng chả biết ngày đó là ngày gì nhưng mình phải hư cấu một chút thì chuyện nó mới hay). Cái ngày lễ đó cũng đã đến. Mọi người sẽ có một chuyến lên thiên đường và địa ngục để thăm thú và khi xuống địa ngục thì sẽ phải cầu nguyện cho những linh hồn đó nếu ko muốn bị bọn chúng ghét và ám, kể cả phép thuật đạt đến cấp trung cũng chưa chắc xử được vì những hồn ma đó ko được làm hại bọn chúng trừ những linh hồn làm điều xấu thì sẽ có một dấu ấn để phân biệt bọn chúng.

Cả bọn vẫn giữ vững cái ko khí đó thì bỗng có một trận động đất lớn xảy ra. Bình thường thì thế giới hiếm lắm mới xảy ra động đất mà nếu có cũng chỉ nhẹ hều thôi à! Nó cố giữ vững vào tường, bảo vệ cho lâu đài. Đúng 5' sau, trận động đất kết thúc. Mọi người đồng loạt quay sang nhìn nó thì nhận được cái lắc đầu và:

- Có chuyện rồi!- Vừa dứt lời thì có một bóng màu đen bay vào lâu đài. Nó quỳ xuống:

- Kính chào người đã thức dậy!

- Đứng dậy!- Một giọng nói lạnh lẽo vang lên làm cả bọn ko khỏi rùng mình.

- Tại sao người lại thức dậy vào mùa đông?

- Con nghĩ một mình con có thể gánh vác được ngần nấy chuyện sao? Đừng nghĩ ta ko biết!

- Con xin lỗi!

- Ko sao! Ta nói chuyện ở đây hình như ko tiện lắm!- Louis nhìn quanh.

- Vâng, mời người vào phòng con! Quản gia Kim đưa người lên phòng tôi. Con còn có việc chút nữa mới lên được!



Khi Louis đi khuất thì đồng loạt những ánh mắt chĩa thẳng về phía nó:

- Từ từ đã nào, tôi sẽ giải thích! Đó là ông nội của tôi!

- Ông nội sao?- Đồng thanh tập 1

- Ông ấy tên là Louis Miller...

- Louis Miller?- Đồng thanh tập 2

- Ông ấy tỉnh dậy là có việc...

- Có việc sao?- Đồng thanh tập 3

- Sao mấy người cứ cắt ngang lời tôi vậy?- Nó nói giọng bực dọc.

- Ờ xin lỗi, quen mồm!- Đồng thanh tập 4

- Thôi, tôi ko nói nữa, ông ấy cực kỳ nghiêm khắc nên từ bây giowg đừng ai gây chuyện nếu ko muốn nhận hậu quả, đến tôi cũng ko bảo vệ được mấy người đâu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook