Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 26: Một Ngày Mới Là Cực Hình- Châm Ngôn Của Cô+ Anh

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

... - Chuyển sang sức mạnh đi!- Nó nói ko kịp cho mấy người kia hoàn hồn vì nó làm vs vận tốc ánh sáng mà. Bọn họ đoán nó đang tức giận chuyện gì đó trừ Khánh. Khánh liền chuyển ngay nếu ko muốn thấy nó tức giận, khi nó mà tức thì mái tóc chuyển thành màu bạch kim và chỉ có Khánh mới ngăn được nó lại do lúc đó nó ko kiểm soát được lý trí nhưng trường hợp như vậy rất ít vì năm nó 3 tuổi nó đã phải đấu tranh vs sự tức giận và thèm khát cái mùi vị tanh tanh, màu đỏ chót của 'máu'. Sau lần đó, người nó bị thương rất nhiều bởi một năm ở trong cái căn phòng tối tăm, được thiết kế như phòng thực hành mô phỏng nhưng ko có ánh sáng xanh như bình thường. Một năm đó nó phải tự mình thực hiện sinh hoạt hằng ngày mặc dù có những lúc ốm nặng. Lúc ấy, ko ai đến vs nó, giúp nó, ko phải vì họ ko thương nó mà là do họ phải cố kiềm chế để nó đạt được mục đích của việc này, họ đấu tranh tư tưởng rất ghê gớm. Trở lại vs hiện tại( tg luyên thuyên hơi lắm), Khánh đã điều chỉnh xong, nó đang đối mặt vs một con linh thú cấp A+, cấp bậc mạnh nhất của linh thú, đây là hiện thân của chó sói. Nó gọi linh thú của mình, một con rồng băng cũng cấp A+ vì nó muốn chơi trò 'mèo vờn chuột' nên đưa linh thú có cùng cấp độ. Hai con vật lao vào nhau đánh rất dữ dội chỉ riêng nó ngồi lập kết giới để đảm bảo mình ko bị thương rồi xem trận đấu. Khi thấy con sói đã có dấu hiệu mất sức mà vẫn chưa phân được thắng bại nó thu hồi con vật kia rồi đưa một con linh thú khác là hiện thân của rồng lửa. Con sói sau khi đỡ được 1 chiêu thì mất sức, khụy xuống, nhân lúc đó, con rồng lửa ra chiêu thứ hai. Vâng thưa các bạn, ai cũng đoán được chuyện gì xảy ra rồi chứ? Con sói nhanh chóng biến mất, nó được đưa lên chỗ mấy người kia vẫn đang đơ, nói:

- Bắt đầu thực hiện đi, riêng cậu(hắn) sang phòng khác rồi luyện tập như sát thủ địa ngục, Khánh, giúp em rèn cậu ta thành sat thủ địa ngục tuy ko làm việc nhưng em chỉ cần cậu ta sử dụng vũ khí ngang ngửa anh. Nhớ đó! Tôi có chuyện cần giải quyết, tầm 1 tiếng nữa các cậu ra phòng khách đón một người mới.- Nói đến đây thì nó nở một nụ cười chua chát rồi đi ra nhanh chóng.

Nó vào phòng thay một bộ đồ mới: một chiếc váy màu trắng ở eo có một chiếc thắt lưng bản to màu đen làm điểm nhấn, đeo một đôi giày cao gót màu đen, một chiếc vòng cổ bó sát màu đen được làm bằng ren có vật trang trí là một con sư tử được khắc từ pha lê, vòng tay cùng bộ. Nó bước xuống phòng khách đợi. Tầm 5' sau thì một chiếc xe limo màu trắng đỗ trước cửa, ba người bước xuống xe. Đó chính là ba nó cùng một người phụ nữ xinh đẹp nhìn là biết thẩm mỹ vì mặt cứng đơ lại, người cuối cùng ra khỏi xe là một đứa con gái ăn mặc theo kiểu thời trang hiện đại nhờ được thừa hưởng đa phần từ ba nó nên có vẻ ko phải dùng đến kỹ thuật dao kéo mà chỉ chát cả đống phấn thôi. Ba người họ thể hiện đúng chất một gia đình hạnh phúc làm đó bắt đầu có dấu hiệu tức giận. Ba nó vào đến nhà thì bình thường nó sẽ ko chào nhưng hôm nay nó muốn chơi chút nên...

- Con chào ba( chạy ra ôm lấy ông). Ba ơi đây là người dì tốt bụng dễ thương nhưng ko dễ mến, là người cướp chồng người khác, hủy hoại hạnh phúc gia đình người ta mà ba thường nói đúng ko?- Ông đang từ ngạc nhiên( vì nó chào và ôm ông) thì chuyển sang tức giận tột cùng, bà kia nghe thấy phần đầu thì vui vẻ lắm ai ngờ lại bị nó cho từ chín tầng mây ngã bộp một cái được hôn đất mẹ sau đó là rơi tự do xuống 18 tầng địa ngục. Còn đứa con gái vẫn đang thẫn thờ vì vẻ đẹp của nó.

- C...c...con...dám nói vậy?

- Sao ko?- Nó thay đổi 360 độ C nói vs nhiệt độ trái ngược mức khủng khiếp vs những câu vừa nãy- Hôm nay ông cho tôi xem con gái riêng của ông và vợ hiện tại của ông hay là cho tôi xem phim tình cảm Hàn Quốc, tôi ko eanhr đâu, vs lại tôi cũng ghét cái thể loại ấy lắm!

- Ừ! Để ta giới thiệu vs con, đây là em con tên là Hàn Nguyễn Thiên Lam và đây là...- Ông hạ giọng hết mức vì thấy tóc nó đang có dấu hiệu đổi màu.

- Stop- nó cắt ngang- Ông vừa bảo cô ta tên gì cơ Hàn Nguyễn Thiên Lam sao? Cùng tên đệm vs tôi sao? Tôi gia hạn cho ông hết ngày mai để thay tên cho con gái ông. Tiếp tục đi!- Bà dì cùng đứa con há hốc mồm vì là người đầu tiên hai người này thấy có người sai bảo cho ông.

- Vậy thì ta đổi thành Hàn Nguyễn Thanh Lam! Còn đây là vợ của ta, cũng là mẹ của con!

- Ê, tôi cho ông ba giây để thay đổi câu vừa rồi!

- À, đây là vợ thứ của ta, dì của con.



* Giới thiệu nhân vật*

- Hàn Nguyễn Thiên Lam thay thành Hàn Nguyễn Thanh Lam: hơn nó 2 tuổi, là một người con ngoài giá thú của ba nó, em họ của Thiên Kim, tính tình hiền lành ( đó là ý của ba nó) nhưng muốn cái gì phải đạt được cái đó bất chấp thủ đoạn ( cái này là của tg).

- Phạm Ly Ly: Một con người xảo trá, tìm mọi cách để làm cuộc sống của nó đảo lộn, gia thế thì tg ko biết.

* Trở lại*

- Cô là cái gì mà dám nói vs ba cô bằng cái giọng sấc xược thế hả?- Bây giờ cáo đã lộ bộ mặt thật, và người đó ko ai khác là bà ta ( dì của nó, gọi= bà ta cho ngắn gọn). Biết mình bị nói hớ, bà ta sửa- Ta xin lỗi, ta ko kiềm chế được nhưng con ko được hỗn láo thế vs ba mình!- Ôi trời đất, giả tạo thấy một cục mà ông này vẫn u mê vậy trời!

- Tôi là tôi!- Nó nói xong thì đến gần bà ta hỏi- Vamp hay phù thủy?

- Ng...người bình thường!- Bà ta trả lời lắp bắp

- Vamp cấp cao, phù thủy mạnh vượt giới hạn, sát thủ địa ngục tử thần cấp nhất đẳng hay vượt giới hạn còn ko dám nói vs tôi như vậy thì bà có tư cách gì hỏi hả? Haizzz, hình như ông dẫn người đến đây để tìm đường chết à?- 'Bốp' ba nó tát nó lần nữa. Nó chuyển đối tượng sang ba nó.

- Hình như lần trước ông tát tôi rồi thì phải. Tôi cảnh cáo ông nếu ông dám tát tôi lần thứ ba thì chưa để tôi ra tay cả thế giới, hắc đạo lẫn bạch đạo, người trần hay vamp, thiên thần hay ác quỷ đều sẽ truy nã để giết ông đó!- Nó đe dọa xong thì nói luôn- Để cô ta ở lại( Thanh Lam), tôi thấy cô ta có tiềm năng đó!- Nó đi thẳng lên phòng, kéo luôn cả Lam theo. Đưa cô vào một căn phòng rồi đưa cho cô một bộ đồ liền màu đen, nó nói:

- Cô sẽ ở phòng này thay xong thì gọi tôi, phòng tôi ở bên cạnh.

Làm cũng ko nói gì vì thấy cách ứng xử của nó vs bà hai người, người mà cô sợ và kính nể nhất, dù có là người đanh đá thế nào thì cô cũng ko thể so sánh vs nó về khoản cởi trời = vung được (chị em mà nói xấu nhau như thế này thì ko biết người ngoài thế nào nhỉ!). Thay xong đồ thì cô ta mau chóng sang phòng của nó gõ cửa. Nó đang ngồi trong phòng để bình tĩnh lại bỗng nghe tiếng gõ cửa thì liền mở cửa phòng.



- Đi theo tôi!- Cô ta im thin thít. Nó dẫn xuống phòng khách. Chưa đầy 5' sau thì cả bốn người bọn họ đều tập trung dưới phòng khách, nó và cô ta đã ngồi từ lúc nãy.

- Băng à, cho tụi anh xin lỗi nha!- Khánh gãi đầu làm ai đó lệch nhịp tim và đơ mất mấy giây ( ko phải nó đâu)

- Em ko thích người làm việc ko đúng giờ nhưng có hiệu quả hay ko thì để tý nữa!

- Mà em muốn giới thiệu ai?

- Người này!- Nó chỉ vào cô ta- Em cùng cha khác mẹ nhưng hơn em hai tuổi cùng tuổi vs mọi người đó!- Cô ta giật mình, hóa ra cô ta hơn nó 2 tuổi.

- Còn gì nữa ko?

- Cho người này tập luyện vs, em thấy cô ta có tài năng!

- Cô sức mạnh gì?

- Tôi học theo linh hồn hộ mệnh, tôi cấp nhị đẳng.

- Rèn cho cô ta thành sát thủ địa ngục. Giữa linh hồn hộ mệnh và sát thủ địa ngục ko khác nhau mấy nhưng bọn linh hồn hộ mệnh quá yếu đuối. Mà tăng cấp trước rồi hãy đổi. À đúng rồi, hôm nay mọi người nghỉ sớm trừ hai người kia (cô và anh), chúng ta sẽ đi ăn bên ngoài, trong tủ cũng ko có gì đâu nên hai người đừng cố tìm mà tốt nhất tôi giăng kết giới, hai người được phép uống nước nhưng xong thì phải tập tiếp, tôi sẽ bất chợt kiểm tra bất cứ lúc nào! Bây giờ vào đi, 5 tiếng nữa tập trung ở nhà hàng Rose, tôi có việc nên nếu ko thấy tôi trong khoảng thời gian là 10 phút thì cứ ăn đi!- Nó nói xong thì biến mất luôn, đó gọi là phép dịch chuyển, nó chỉ ra garage thôi nhưng ko dùng thì lại được nghe bài ca 'Tôi sắp chết!' hoặc ' Cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp' của cô+anh.

Vâng bây giờ ai cũng có thể đoán là mặt của cô và anh đen hơn đít nồi ngày xưa nhì! Họ bây giờ mới thấm thía bài học: Một ngày mới là một cực hình, và quá ngu ngốc khi đòi ở nhà nó, điều đặc biệt hơn hết là đừng phá bất cứ thứ gì của nó hay làm vật cản đường nếu ko muốn có kết cục thê thảm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook