Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 22: Lời Nguyền

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

- Anh ta có phải bị nguyền ko? Bởi một ác quỷ đúng ko? Sao hai người ko trả lời tôi?- Nó giận dữ nói (ế sao lại giận dữ ta? Có ai cho tg câu trl ko???)

- Ngày trước, tôi có thù vs một con ác quỷ chuyên đi hại người. Trước khi nó trút hơi thở cuối cùng thì nó đã nguyền rủa con của tôi, cũng chính là Justin năm ấy vẫn đang trong bụng mẹ là sẽ ko bao giờ có được hạnh phúc đích thực cả. Khi nào nó nhận được tình yêu đích thực thì sẽ chết vào cái ngày hạnh phúc nhất, từ từ nếm trải đau đớn khi ở dưới địa ngục hay cả trên thiên đường, nặng hơn thì linh hồn sẽ hóa thành tro bụi, ko thể tái sinh nữa tùy vào mức độ của tình yêu đó như thế nào! Lúc ấy chúng tôi đã nghĩ đủ mọi cách để hóa giải và đã giải được nhưng tại sao công chúa lại hỏi những câu này?

- Ông đã quá chủ quan! Câu thần chú của ông chỉ ngăn được lời nguyền ấy một thời gian thôi nhưng đến khi con ông, chính là anh ta yêu một người thì tức khắc lời nguyền sẽ lớn mạnh hơn và xé tan bức màn bảo vệ do ông làm ra từ câu thần chú đó!

- Sao công chúa lại biết?

- Sáng nay tôi đã nhìn thấy! Tôi nhìn thấy câu thần chú đó đang bao phủ lấy tâm trí anh ta và chỉ còn một lối thoát nhỏ, rất nhỏ nhưng khi tôi cố dùng sức mạnh để dẫn dắt tâm trí anh ta ra khỏi vùng tối đó để thoát khỏi lời nguyền nhưng ko được, anh ta phải tự làm một mình. Điều đó quá khó khăn vì lý trí của anh ta ko đủ, trong tâm trí anh ta tôi hình như ko có quyền hạn được dẫn dắt anh ta, việc đó chỉ có một nguyên do thôi! Nguyên nhân ấy tôi ko tiện nói ở đây. Bây giờ tôi phải về VN, ông bà cứ tìm cách đi, nếu ko có thì giết tên đã lập khế ước vs hắn là được! Tôi ko muốn giết người vô tội nữa đâu cho nên tìm đi.- Nó nói xong rồi ra hiệu cho hắn đi ra vs nó vì chuyên cơ sắp đến rồi.

Nó khi đã yên vị trên chuyên có thì ra hiệu cho ba người kia lại gần và nói:



- Tôi đã xin nghỉ phép cho bốn chúng ta trong vòng một tháng. Một tháng này chúng ta sẽ về huy động binh lực đến cảnh giác tại các trụ sở chính quan trọng nhất. bất cứ khi nào có thời gian rảnh thì hai người( cô và anh) phải tập luyện tại phòng nhân tạo ở nhà tôi còn anh(hắn) sẽ tới chỗ tôi làm việc, khi nào có thời gian tôi sẽ tìm cách phá bỏ lời nguyền và nói cho anh nguyên nhân, nhưng khi nào tôi có việc thì hãy đến pha chế thuốc vs Jason đi (anh). Phù thủy hay pháp sư nào cũng phải chế thuốc thì mới cầm cự được trên thế giới này. Mấy người chưa đủ khả năng để tới vùng đất của pháp sư và phù thủy hay kể cả vamp vì còn quá yếu nên khi nào đã sẵn sàng, tôi muốn cho mọi người đến đó để học hỏi nhiều hơn!

- Ừ!- Ba người đồng thanh vs khuôn mặt ỉu xìu vì đã biết đọc mấy cuốn sách đó quá nhàm chán và đau đầu.

- Mà tui hỏi bà cái này! Bà có nhắc tới lời nguyền là sao?- Cô nhíu mày chờ đợi câu trả lời.

- Hắn bị nguyền bởi một ác quỷ!- Nó nói- Thôi,, bây giờ ngủ giữ sức đi, từ giờ trở đi sẽ có rất nhiều chuyện đó. Mà tui hỏi thật nhá, mọi người muốn tui là bây giờ lạnh lùng hay như trước?

Ko hẹn mà cả ba cùng nói từ "như trước". Nó mỉm cười, một nụ cười ko tươi nhưng cực kì đẹp rồi nhìn ra ngoài thở dài nghĩ:"Mọi người vì tôi mà sắp phải liên lụy, phải đối mặt vs một trận chiến hết sức khốc liệt đây! Xin lỗi nhé nhưng như vậy thì mọi người sẽ cứu được cả thế giới đấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook