Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 1: Ký Ức Đau Thương

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

-Mẹ à, mẹ đi đâu vậy?- Giọng một cô bé 8 tuổi vang lên trong căn biệt thự rộng lớn.

-Băng nhi ngoan, mẹ đi công chuyện chút nữa mẹ về.- Tiếng người mẹ

- Băng nhi à, con về phòng đi.- Giọng người bố

- Vâng ạ!- Đứa bé nuối tiếc đi vào phòng.

Người phụ nữ mỉm cười rồi đi ra. Một lát sau có người hốt hoảng chạy tới thông báo về vụ tai nạn giao thông của mẹ cô bé làm người đàn ông mặt cắt ko còn một giọt máu chạy nhanh tới bệnh viện người kia bảo. Cô bé ở trên nhà nghe tiếng động nên xuống ai ngờ nghe được hết câu chuyện nhưng người làm ko cho cô đi theo ý bố cô nên cô chỉ biết ngồi một mình trong phòng mà khóc. 2 ngày sau người bố về trong tình trạng mệt mỏi tột độ và thông báo vs mọi người rằng mẹ cô bé đã mất. Những ngày sau đó ông và cô ở trong phòng ko ăn uống gì, đó là một cú sốc lớn, tạo cho cô bé tính cách lạnh lùng, ko còn hồn nhiên ngây thơ nữa. Sau một tháng trầm cảm, ko chịu đi ra ngoài, nó bỗng dưng xuất hiện ở một trường học sát thủ và trí nhớ hoàn toàn ko còn chỉ dư lại thông tin về ba cô và mẹ cô là ai. 5 năm sau, cô bé ngày nào đã trở thành sát thủ, bang chủ bang Evil đứng đầu thế giới đêm.

Cô học tại trường P.S ( Pefect & Shining: hoàn hảo và tỏa sáng) là hotgirl no.1. Một anh chàng tên Huy (Adam)yêu cô và làm cô trở lại là cô bé ngày xưa nhưng ko hiểu tại sao anh lại bị ung thư và mất sau 3 tháng phát hiện bệnh đang ở giai đoạn cuối và sau 2 năm yêu cô. Cô lại trở về là người lạnh lùng, ít nói và sống khép kín.

Tại một căn nhà à mà ko là biệt thự mới đúng vào lúc 6 giờ chiều ở London.

- Con à con muốn trốn tránh đến bao giờ. Ngày mai con sẽ về VN, ba đã đặt vé máy bay rồi. À mà cả Dương cũng đi nhé, dặn nó luôn.

- Biết thế.

Nó nói rồi đi lên phòng để lại phòng khách 1 ko khí tĩnh lặng cùng nỗi buồn bao trùm

- Haizzzzz- Người ba thở dài rồi gọi điện cho ai đó nói: ' Sáng mai nó sẽ về.' ( Tg gợi ý: đầu dây bên kia là ba mẹ hắn đó)

Sáng hôm sau, 5 a.m



Tụi nó đã có mặt tại sân bay và làm sân bay náo loạn ( vì đẹp quá ý mà mới cả nó là siêu mẫu nữa nên đám paparazzi đã có mặt để đặt ra hàng tá câu hỏi). Đám người mặc vest đen dọn đường cho bọn nó đi.

-Cuối cùng cũng lên được máy bay.- Nó thở phào nhẹ nhõm, đặt lưng xuống chiếc ghế ở khoang hạng 1.

- Nghỉ ngơi đi tí nữa chuẩn bị tiếp tục chiến đấu.- Cô cắt ngay ý nghĩ hưởng thụ của nó hiện nay (độc ác).

- Là sao? Tao hổng có hiểu!

- Thế mày nghĩ ở bên đấy mấy năm tao ko đi thi hoa hậu à? Mà chẳng hiểu sao bọn thi cùng tao nó chỉ tăng cân chứ chẳng giảm ký nào!

- What? Mày đi thi mà được á? Mà cái ông chủ tịch tài trợ chương trình nghe cái tên của mày đã há hốc mồm muốn rơi luôn quai hàm chứ nói gì đến việc ko cho mày ôm cả đống đồ ăn vào trong đó!

- Mày muốn chết hả?

- À ko, em còn yêu cuộc đời này lắm!

- Thôi, chẳng đôi co vs mày nữa. Mới cả mày là siêu mẫu thế giới chứ có riêng gì nước nào đâu, thế nên tí nữa đeo kính vào.

- Mày ko nói tao cũng biết.

Vài tiếng sau, tụi nó bước xuống. May là ko có đám đó nhưng lại tiếng soi mói, ngưỡng mộ rồi ghen tị, tụi nó quen rồi nên ko sợ.

Ai comment cho tg cái! Sợ bị ném đá quá rồi đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook