Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 19: Học Trường Mới

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Sáng

Nó đã dậy sớm chuẩn bị đồ rồi. Khi mấy con heo ngủ kia thức dậy à nhầm bọn kia thức dậy thì nó đang ngồi uống trà rất bình tĩnh trong lúc đó bọn kia thì cuống lên vì đã 7 giờ rùi(bình thường mấy ông bà này học ở trường quen vào lớp lúc 7h).

- Có chuyện gì mà vội thế?- Nó hỏi

- Hôm nay đi học mà bà chả vội tý nào vậy?

- Ơ, 7 rưỡi mới vào lớp mà!

- Sao mày ko nói sớm?- Cả ba đồng thanh

- Quên!

- Con chết mất!- Đồng thanh tập 2

- Sao chết?

- Chết vì tức đó! Bà ko thèm thông báo mấy giờ học và cũng chẳng đưa cho tụi tui đồng phục ko tức mới lạ!

- Ờ thế giờ thay ko? Được mặc tự do, ko yêu cầu mặc đồng phục.

- Có!- Đồng thanh và biểu cảm trên khuôn mặt một chữ mệt!

Đến trường

Trường này khác xa vs trường mà tụi nó học ngày trước ( trường cho vamp mà).



Tụi nó mỗi đứa đi một cái mô tô đời mới nhất chỉ sản xuất đúng bốn cái màu khác nhau: một cái màu đen, màu trắng, màu xanh và màu đỏ. Hôm nay, nó mặc một chiếc áo trắng hai dây chỉ qua ngực năm cm mặc ngoài một chiếc áo blaze đính đinh tán màu đen và một chiếc quần jean cùng một chiếc giày cao gót đính đinh tán màu đen nốt, ai cũng biết dùng xe màu gì rồi chứ. Cô mặc một chiếc áo crotop màu trắng hình con mèo cùng quần jean và giày cao gót màu trắng, đi luôn xe trắng. Hắn và anh mặc áo thun, quần jean bình thường cùng giày thể thao và hắn đi xe đỏ, anh đi xe xanh. Cả bọn đeo ba lô cùng màu xe.

Đến cổng trường thì cũng sắp vào lớp rùi nên học sinh đến rất đông. Bọn nó xuống xe thì nguyên cái trường gần sập. Nó và cô thì bị bọn con trai bu quanh nhưng chưa đầy 5 phút thì bị tiếng nói của nó làm rợn người:

-Tránh ra!

Đúng ba giây, bọn con trai đã tản hết chỉ còn vài đứa mặt dày. Nó chả thèm nói nữa, mà nhìn thẳng vào mắt một tên to gan nhất, dám chạm vào người của cô, ánh mắt đó xoáy sâu vào tâm trí tên đó, kết quả nó chả nhìn nữa, tiến thẳng văn phòng hiệu trưởng, thằng kia đứng như trời trồng ở đó rồi bị một ngọn lửa thiêu đúng 1 giây thì thành tro và một cơn gió thổi qua, anh ta biến mất hoàn toàn. Hắn và anh vẫn bị bám. Nó và cô đã đến trước của văn phòng hiệu trưởng, nó lười đạp luôn cửa, người trong đó cũng ko di chuyển chỉ khi thấy nó bước vào thì đồng loạt đứng dậy:

- Chúng thần kính chào công chúa!

- Lớp nào?

- Người học lớp tối cao của vamp ạ!- Thầy hiệu trưởng đích thân đứng lên nói- Lớp của tiểu thư là cấp trung của vamp cùng vs hai công tử ạ!

- Ta muốn họ chuyển đến cùng lớp vs ta! Người của ta thì ông ko tin lại ko học được cấp cao sao?

- Ko ạ! Tiểu thư và công tử sẽ chuyển lớp vs người ở lớp A cấp tối cao!

- Ta đi!

Nó kéo bước đi, sau khi nhắn tin cho hai tên kia nó và cô đứng xem hai tên kia làm cách nào để thoát được đám con gái từ nãy giờ vẫn ko tha. Nó bỗng nói:

- Tên của tui ở đây sẽ là Huyết Thiên Băng. Nhớ đó!

- À bà cho tui hỏi. Tui tưởng vamp ko dùng phép thuật chứ? Sao vừa nãy bà dùng?

- Tôi con lai, mẹ tôi là phù thủy.

Rồi ko khí im lặng bỗng bị phá tan bởi tiếng chuông. Hai tên kia ra chỗ bọn nó hét:



- Bọn tôi cầu cứu mà sao ko cứu hả?

- Thích!- Nó trả lời làm hai tên kia tức hộc máu- Có đi vào lớp ko?

Cả bọn đang đi thì có một tên con trai hồng hộc chạy tới.

- Chào các bạn, mình là Lâm Dược Phong, là hội trưởng hội hs, hiệu trưởng bảo mình đưa các bạn lên lớp.

- Sao nữa?- Nó bắt đầu ngờ ngợ về cái tên này( Chương Hắc Nguyệt xuất hiện có cái tên này ai ko nhớ thì đọc lại)

- Ko còn gì nữa, chúng ta có thể đi! Các bạn học chung lớp vs mình đó!

Cả bọn chả thèm nói gì vì đã quá mệt. Đến trước lớp nó nghĩ thầm:" Sao lớp gì mà ồn ào thế?". Đúng lúc một bà cô bước vào, bả gõ cây thước gỗ to đùng nói:

- Hôm nay lớp chúng ta có bốn bạn mới!- Bà này nó đã gặp ở văn phòng rồi, nên bà biết có bốn hs mới ở lớp bả nên chả thèm nhìn mặt bọn nó mà thẳng tiến vào lớp nói- Các em vào đi!

- Huyết Thiên Băng, Evie.- Nó rất ngắn gọn nhưng cũng đủ làm cho bọn con trai ngất ngây rồi.

- Mình tên là Trương Nhật Ánh Dương, có thể gọi là Mia, các bạn hãy giúp đỡ mình nhé!- Nói xong cô còn khuyến mãi một cái nháy mắt và một nụ cười chết người! Hai tên kia cũng vậy. Mỗi đứa một bàn vì cái lớp này ít hs mà có 16 đứa thêm bọn nó là 20.

Buổi học ở đây cũng như ở trường con người nhưng khác chỗ là buổi chiều học làm phép, duy trì phòng ngự và tấn công. Giờ toán đầu tiên nó chả thèm nghe lấy headphone ra nghe nhạc rồi nhắn tin cho hiệu trưởng cuối giờ đưa cho nó thông tin của Lâm Dược Phong và hỏi Long xem tình hình ở bang như thế nào! Ông thầy này rất ghét hs làm việc riêng trong giờ nên ra một bài rất khó cho lớp làm. Lớp bó tay chịu rồi trừ nó vì nó có biết gì đâu.

- Em kia em lên giải bài này cho tôi, ko giải được thì ở lại lớp trực nhật một tuần! Bài này tôi nghĩ một tuần mới ra cách giải đấy!- Thầy thách thức nó. Nó nghe đến tên mình thì lên bảng nhìn đề bài và lắc đầu, ai cũng thương cho nó vì nghĩ nó ko biết làm, ông thầy thì đắc ý, Nó cầm viên phấn soạt soạt tầm 15 phút thì xong, bài của nó kín hết bảng mà chữ nó rất nhỏ và đẹp.

- Em ko nghĩ bài này cần tới 1 tuần đâu ạ!- nói xong nó về chỗ để lại 20 gương mặt đang há hốc mồm vì bài này nó đúng ko sai 1 chi tiết nào. Buổi học kết thúc( trường này ko có giờ ra chơi), ba đứa kia thì nhìn nó chằm chằm làm nó tức điên mà ko làm gì được. Buổi chiều, nó bảo ba đứa kia ở nhà, nó đã xin phép rồi và nó sẽ dạy mấy người này phép thuật, nó nghĩ nếu để mấy người ko biết phép thuật đến giờ thực hành là tả tơi à.

HÃY CÙNG XEM BUỔI CHIỀU TẬP CỦA BA ĐỨA: CÔ, HẮN VÀ ANH NHƯ THẾ NÀO NHÉ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook