Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 30: Gia Đình Nhà Royal 2

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Khi mẹ nó đi rồi, nó nói:

- Để chiều nay đi bây giờ tôi có việc rồi! Hell, anh có thể giúp em một vài việc ko?- Nó mở laptop ra rồi giở ánh mắt cún con nhờ vả Hell và hiệu quả 100%, ai có thể từ chối chứ?

- Em có chuyện gì vậy?

- Chả là trong công ty tại đây đang có một vụ đục khoét mà ko rõ thủ phạm, anh có thể giúp em đột nhập vào đầu não của công ty ấy ko, người đó là một hacker, đã ăn cắp tài liệu của công ty. Tuy bố em chưa trao tập đoàn nhưng tất cả chuyện trong tập đoàn đều có em nhúng tay vào nên anh ko cần phải thắc mắc! Và em cũng ko giỏi trong việc đó, bạn em thì ko thể biết được chuyện này nếu ko thì ngồi yên còn chẳng được huống chi là hack cái này!

- Sao anh chưa bao giờ thấy ba em vậy? Mà Boss cũng chẳng nhắc tới?

- Bọn họ ly dị năm em 5 tuổi!- Nó cười khẩy.

- Vậy tại sao em lại nhúng tay vào tập đoàn của ba em và cả gia đình của mẹ nữa, làm 2 công việc chưa thấy mệt sao?

- Đó là câu hỏi mà mọi người sẽ có câu trả lời vào một ngày sớm nhất!

- Cô nói ko được sao?- Killer

- Anh đừng thắc mắc!- Nó khó chịu vì hôm nay phải nói quá lắm.

- Tôi cứ thắc mắc, cô làm gì được tôi?- Anh vừa dứt lời thì một con dao bay thẳng, cắm phập vào tường chỗ anh đang đứng, chỉ chếch 0,000001 cm nữa thôi là con găm găm vào mặt anh. Mọi nười còn đang đơ thì Eric chạy tới chỗ con dao đang cắm vào tường chỉ chừa lại cái chuôi.

- Oa, chị giỏi thật đấy! Ko dùng một chút sức nào của vamp hay phép thuật. Đúng là nữ hoàng thế giới đêm có khác! Khi nào dạy em nha!- Eric quay ra thì thấy tóc nó chuyển màu liền lay lay Killer- Anh ơi, chị ấy sao vậy?- Killer lúc sực tỉnh thì có một cuộc gọi từ Boss.



- Alo ạ!

- Con nhớ nhắc mọi người đừng chọc tức nó. Khi tóc nó chuyển màu thì chạy nhanh lên vì lúc đó nó ko kiểm soát được bản thân đâu! Chỉ có một người làm nó ko tức nữa nhưng người đó hiện ko ở đây nên hãy cẩn thận!- Nghe xong thì Killer ko còn hồn phách nữa bỗng nghe tiếng Eric.

- Chị Evie à! Chị sao vậy?- Nó sực tỉnh, chỉ chút nữa thôi thì coi như chỗ này tan tành rồi!

- À, chị ko sao! Em là người thứ hai đó!

- Em ko hiểu!

- Có nghĩa là em là người thứ hai làm chị thức tỉnh được! Khi chị tức giận thì chị sẽ mất kiểm soát, lúc ấy con quái vật trong chị sẽ trỗi dậy, chưa ai có thể biết là chị có thể làm gì!- Nó cười nhẹ giải thích làm tim một số người nào đó lệch nhịp.

- Bạn cười đẹp hơn đó!- Mary chạy tới nhéo má nó.

- Cảm ơn! Cậu (Killer) hãy nhớ tới ngày hôm nay, lần sau mục tiêu của con dao sẽ là khuôn mặt của cậu chứ ko chếch thế đâu!- Nó thay đổi giọng khi nói câu tiếp theo- Chúng ta tiếp tục chứ?- Chuyển sang Hell nó nói.

- Tất nhiên rồi!

- À em có một chuyện nữa!

- Chuyện gì vậy?

- Mọi người có muốn học tại trường vamp và phù thủy ko?

- Để làm gì vậy?- Marisa từ nãy giờ mới lên tiếng- Cô coi thường bọn tôi đến vậy sao?



- Tôi nói câu nào như vậy chưa? Tôi muốn mọi người học tại đó và có một lớp riêng biệt chứ ko phải cùng bọn họ. Nếu qua kỳ kiểm tra mà mọi người vượt mặt tất cả giáo viên thì người của hoàng gia sẽ chính thức dạy mọi người. Cứ như vậy qua kỳ kiểm tra mà mọi người vượt qua thì thay giáo viên, tôi ko tin lại ko có người ko dạy được mấy người!- Nó nhếch mép, nó ko thích cô tý nào vì một lý do nó biết cô cũng ko ưa gì nó (lý do quá thuyết phục!).

- Được thôi!- Hell vừa dứt lời thì lập tức nó có điện thoại.

- Xin lỗi, tôi có điện thoại!- Nó đi ra ngoài thì mọi người đồng loạt sử dụng phép thuật để có thể nghe lén vì thấy sắc mặt nó ko tốt (cái đồ hóng hớt!).

- Sao lại để xảy ra chuyện như vậy?- Nó hơn khi nãy rất nhiều khiến người nghe rợn tóc gáy, lạnh sống lưng, toát mồ hôi hột- Hãy tăng cường lực lượng ngay lập tức! Gửi một lá thư thách đấu đến cho Lâm Dược Phong, đấu tại nơi bắt đầu của gió, chiều nay, bảo anh ta ko cần phải lo sợ vì tôi cũng cùng trường vs hắn!- Nó cúp máy, bóp nát chiếc điện thoại- Lâm Dược Phong, anh muốn thách thức sự kiên nhẫn của tôi thì hãy nhận lấy hậu quả! Đây sẽ là ngọn lửa châm ngòi cuộc chiến tranh của tất cả chúng ta, các người hãy đợi đấy!

Mấy người đang nghe lén nãy giờ vẫn chưa hiểu được câu cuối của nó mà họ cũng mặc kệ vì bây giờ nói ra chẳng khác nào động vào một cái núi lửa chỉ trực phun trào.

- Cái thách đấu chiều nay hủy đi!

- Tại sao?- Killer dù biết cũng phải hỏi lại (sợ lộ!)

- Tôi có việc, mọi người cũng đi cùng tôi!

- Ok nhưng bọn tôi được cái gì?- Marisa chanh chua.

- Một món quà bí mật, chính tay tôi tạo ra, đến thời điểm thích hợp tôi sẽ đưa cho mọi người! Chiều nay tại nơi bắt đầu của gió.

Nơi này được người ta gọi như vậy vì gió ở đây thổi cả ngày lẫn đêm, lúc nào cũng có gió nhưng chả ai biết địa điểm đó ngoài vamp và phù thủy hay sát thủ địa ngục và linh hồn hộ mệnh cũng đến nơi đây để đọ sức!

* * *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook