Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 8

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Nó và cô phóng đến bar A.Y.W.D ngay lập tức để lại đằng sau cái đầu đang xì khói. Hôm nay, nó và cô đến xem bang Evil thế nào( bạn nào ko nhớ thì mời xem lại lời giới thiệu) và cũng để thư giãn luôn. Nó và cô bước xuống xe moto yêu dấu thì bao thằng con trai phải xịt máu mũi vì 2 đứa.( Bệnh viện ơi, có máu miễn phí nè đến lấy mau ko thì phí).

Nó mặc váy đính sequin lấp lánh kết hợp áo hai dây cúp ngực. Một chiếc vòng tay gai nhọn mix cùng giày cao gót đinh tán. Cô mang phong cách Rock & Roll cùng váy họa tiết sặc sỡ, áo khoác da, phụ kiện gai góc, son môi đỏ nổi bật.

Nó bước váo cửa thì 2 hàng vệ sĩ đứng trước mặt nó nói:

- Cô là ai ko được phép vào đây.

- Là mẹ mầy.- Cô đanh đá nói lại

- Con này gan to gớm, chơi vs bọn anh một đêm đi!- Một tên lại gần định chạm vào mặt nó

- Lũ khốn.- Nó bật ra đúng hai chữ sau đó bẻ tay của tên đó kêu"rắc". " Trêu ai ko trêu lại đi trêu nó nhận hậu quả này là chuẩn rồi." Cô đứng tiếc thay cho những tên vệ sĩ đan lần lượt ngã xuống đất.



- Gọi điện cho thằng Long ngay lập tức.- Nó nghiến răng ken két sau khi 2 hàng vệ sĩ đã nằm lăn lóc dưới đất( thật là mất hình tượng quá đi).

- Rồi rồi mày hạ hỏa đi tao gọi ngay.- Nói xong cô bấm máy và nói vs giọng cực kì khủng khiếp- Long mày ra ngay cửa cho chị.- Cô cúp máy thì đúng 30 giây đã có một chàng trai tuấn tú nhưng vẫn thua bọn hắn thở hổn hển, mồ hôi nhễ nhại đứng trước mặt bọn nó.

* Giới thiệu nhân vật một chút

Tên: Bạch Thiên Long

Gia cảnh giàu, con nuôi của Bạch gia nhưng chưa biết

Quản lý bar nó mới thay.

* tiếp tục câu truyện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook