Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 15

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Còn nữa đấy nhưng phần này mình lấy từ một chuyện khác chỉ thay đổi xưng hô thôi. Vì thấy ghê quá nên mong các bạn lượng thứ. Ngồi chỉ có chép thôi mà cũng trong 5 phút rùng mình hơn chục cái.

=> Mình sẽ ko viết tiếp chỗ đấy mà tua nhanh tới đoạn xong việc rồi nhé!

VÌ MỘT ĐẦU ÓC TƯƠI SÁNG HƠN CHO CÁC BẠN TRẺ Ở VIỆT NAM.

Tua nhanh. Đến sáng.

Nó khó khăn mở mí mắt nặng trĩu ra. Hắn đã thức dậy và đi về phòng. Một lúc ngồi thẫn thờ nhớ lại chuyện tối hôm qua, cuối cùng cũng tiêu hóa được. Lật chăn ra, nó đã chuẩn bị tâm lý, đúng vậy, một vệt máu đỏ, cười nhạt rồi đi đến chiếc tủ lấy cho mình bộ quần áo. Chiếc váy xòe màu trắng, đeo găng tay trắng nốt, đeo chiếc vòng cổ= kim cương, ko quên mang theo chiếc vương miện= kim cương( chị này có vẻ thích kim cương). Vào phòng tắm VSCN xong cũng đã 7 giờ kém 5 phút. Nó mở một cánh cửa giấu sau bức tranh, cửa bật mở. Bên trong là vô số thứ được xếp ngăn nắp. Bên trái là đủ các loại thuốc: thuốc độc có, thuốc chữa bệnh có còn có loại chưa tung ra thị trường hoặc là hàng cấm. Bên phải là vũ khí: súng, dao, lựu đạn, phi tiêu,... cũng toàn là hàng cấm hoặc chưa đưa ra thị trường, sức công phá mạnh khủng khiếp. Lấy một thứ thuốc( cũng tự chế tạo), nó uống ngay lập tức và sau đó những vết thâm tím xiu dần rồi cũng biến mất như chưa hề xuất hiện. Nhìn đồng hồ 7h ko hơn ko kém, đã đến giờ họp rồi. Bước chân ra khỏi phòng ko quên mang theo chiếc vương miện đính kim cương và rubi dành riêng cho các công chúa. Nó chợt nhớ phải đến gặp ông bà liền đổi hướng đi mà đến sảnh chính.

Sảnh chính

Ôi trời cái bãi chiến trường gì thế này. Hàng loạt các công tử đến hoàng tử đến cả những đức vua trẻ tuổi vừa mới lên ngôi đều tụ họp ở đây. Lấy hai tay day hai thái dương cho đỡ chóng mặt, rồi nhanh rảo bước về phía đức vua và hoàng hậu đang ngồi vẻ mặt khó xử nhìn những người ở dưới đang tranh cãi để giành được............................................hôn ước vs nó? Đức vua nhìn thấy nó liền vui mừng, ra hiệu cầu xin nó cứu giúp. Nó nhìn thế chỉ biết cười nửa miệng rồi rất nhanh chóng nụ cười ấy tắt vụt thay vào đó là một gương mặt lạnh đến âm nghìn độ. Những người đang tranh cãi cảm thấy sống lưng lành lạnh, quay ra cửa thì thấy nó đang đứng, khuôn mặt ko biểu lộ cảm xúc. Bỗng nó phán một cau phá tan cái ko khí im lặng đến rợn người đó:

- Mất hứng!

- Con đến làm gì vậy?- Quốc vương đánh trống lảng khi thấy quá lạnh.

- Có chuyện mới đến sao?- Nó nhíu mày

- À! Ko con đến lúc nào chả được!

- Con đùa thôi! Có chuyện mà!



- Gì vậy?

- Thứ nhất đến chào hai người...

- Ơ có bao giờ con chịu đến gặp ta buổi sáng đâu?

- Con ko muốn nghe bài ca muôn thuở của hai người! Thứ hai, cần-ly-dị.- Nó gằn giọng ở ba chữ cuối.

- Sao vậy?

- Thích!

- Con đùa hả?

- Nếu hai người ko đồng ý thì vs thế lực của con ở Việt Nam thì hai người biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đó! Chưa cần hai người đồng ý thì hắn ta đã được đi gặp mặt ông bà tổ tiên rồi đó!

- Thôi con thích làm gì thì làm mà ý con là Justin hả?

- Đã kết hôn đâu mà ly dị! Người đó là Henry.

- Con nghĩ gì vậy! Henry là bá tước của Hoàng gia Anh vs chức vụ nhỏ bé của con ở VN làm sao có thể làm gì được nó!



- Chắc mấy năm nay người ko theo dõi bang nhỉ?

- Đúng vậy!

- Có ai ở đây biết bang Evil ko?

- Tôi biết!- Một người lên tiếng

- Là gì? Nói!

- Là bang đứng đầu hắc đạo hiện nay. Địa bàn có khắp nơi trên thế giới. Bang chủ là phụ nữ, bang phó cũng vậy!

- Hai người hiểu chuyện chưa?

Đức vua và hoàng hậu giật mình chỉ trong 2 năm mà đã lớn mạnh như vậy!

- Justin là bang chủ bang Death đứng thứ hai. Giết anh ta coi như muốn xảy ra cuộc chiến trong hắc đạo cũng như bạch đạo.

- Cái gì?

- Trước hôm người gọi con về con và anh ta có đấu vs nhau!- Nó nói rồi nhìn đồng hồ- Thứ hai, về chuyện kết hôn vs Justin còn đồng ý nên hai người ko phải lo! Đến giờ rồi con phải đi! Ba người đó đang chờ con ở phòng họp! À đúng rồi đừng ép con phải kết hôn vs bất cứ ai nữa, mệt lắm rồi! Hai người biết hậu quả rồi chứ? Tất cả những ai đến đây vì chuyện này xin về cho!

Nó nói rồi bước thẳng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook