Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Chương 5: Chạm mặt oan gia ngõ hẹp

Huyết Tử Nhi

03/10/2016

Nó và cô mỗi người một công việc. Nó đang giải quyết một số chuyện của công ty còn cô thì đang chơi game. Bỗng người quản gia bước vào nói:

- Thưa cô chủ theo lệnh của chủ tịch thì ngày mai cô phải đi học tại trường do công ty xây dựng, đồng phục và đồ dùng học tập đã chuẩn bị hết rồi.

- Tôi biết rồi, ông lui ra đi.

Sau khi nghe xong, nó chạy ngay sang phòng cô:

- Ê đi shopping ko tao cần mua đồ

- Ok đi luôn.

Nó và cô thay quần áo. Nó mặc một chiếc váy màu đen dính ruby ở eo làm tôn lên nước da trắng còn cô mặc chiếc váy trắng tinh chiết eo đơn giản.

Hai đứa nó đi đến siêu thị đã làm nên một trận càn quét nói tóm lại là bệnh viện lại được tiếp máu miễn phí. Đi hết khu này đến khu kia, sau một hồi bị cô lôi kéo nó cũng ngồi vào bàn ăn. Cuối cùng cũng hết một ngày.

Sáng hôm sau

Nó và cô đi moto đến vừa đến cổng trường tạo một lớp bụi dày do phanh xe gấp. Lại cái lũ hám dai là suy nghĩ của nó và cô vì thấy một đống băng rôn ở trước cổng trường hóa ra là bọn hắn vì 2 cô thấy người bước từ chiếc xe ô tô sang trọng ra là bọn hắn. Chẳng thèm để ý nó và cô bước thẳng đến phòng hiệu trưởng vì thấy bọn con trai đang ngày càng bu vào 2 cô nhiều hơn. Đến trước cửa nó lấy chân đạp thẳng ( chị này đang ngứa chân hay sao ý, tạm biệt em cửa thân yêu mong em chết được nhắm mắt), nó nói cụt lủn:

- Lớp ?



Lúc này hiệu trưởng mới ngẩng mặt lên vừa nói vừa rịn mồ hôi đầy trán: ' Thưa thiểu thư là lớp 11a'. Chả cần thầy nói tiếp nó đã đi rồi. Lúc này cô hiệu phó mới dám lấy thuốc trợ tim cho ổng. Đứng trước cửa lớp, lớp đặc biệt mà cái gì thế này, mất trật tự...( chẳng qua bọn nó được ông quản gia giới thiệu trước vừa nãy hỏi chỉ cho có lệ thôi). Cô giáo chủ nhiệm vào lớp và giới thiệu tụi nó ( tg tua nhanh qua phần này). Cuối cùng xếp cho bọn nó ở cuối lớp, bọn con gái lườm tụi nó rách mắt. Hóa ra đó là chỗ ngồi của bọn hắn. Nó và cô tưởng được ngồi một mình ( vì tụi hắn đi học muộn nên tụi nó ko thấy là phải).

- Ê sao cô lại ngồi ở đây?- Hắn khó chịu nói làm nó giật mình ( chị này đang giải quyết công chuyện ở công ty = Ipad ý mờ)

Mau chóng lấy lại vẻ mặt của mình ngước đôi mắt màu bạc lạnh của mình lên xem thằng cha nào chán ghét bố mẹ và cuộc đời mình lắm ồi. Phát hiện ra đó là tên hôm trước gây sự vs mình trên đường thì càng tức còn hắn thì phát hiện ra một luồng khí lạnh 0 độ C phát ra từ nó mặc dù trời đang rất nóng cũng thấy lạnh sống lưng. ( Anh này khổ rồi! Làm chị ý giật mình bấm luôn nút Delete cả bài chị mới làm cả đêm qua. Vâng anh Trần Vũ Duy Anh hưởng thọ... tuổi à chết còn sống tg nhầm, hihi)

- Anh... anh... dám làm hỏng cả bài của tôi anh giỏi lắm, có biết bài đó tôi làm cả đêm ko mà chỉ trong vòng chưa đầy một giây anh đã xóa hết rồi. Tôi ngồi chỗ này thì sao ảnh hưởng đến nền kinh tế nhà anh chắc. Ko thích thì thôi tôi chuyển chỗ.- Nó tuôn một tràng làm hắn đếu hiểu mô tê gì hết và tiếp theo là đơ toàn tập khi biết người trước mặt là nó.

- Tôi sẽ làm lại cho. Cô ko phải chuyển chỗ.

- Ok, coi như anh biết điều.- Nó ( may quá nhiệt độ đã trở lại bình tường ko chắc cái trường này đóng băng)

Cả tiết nó thì vừa nghe nhạc vừa ngủ, hắn thì toát mồ hôi hột vs cái mà nó làm quá khó ý mà. Anh thì suy nghĩ mông lung gì đó đôi lúc lại liếc mắt đưa tình vs cô, cô cắm đầu vô màn hình điện thoại chơi đua xe chả biết gì cả. Nữ sinh trong lớp thì ném ánh mắt hình viên kẹo cho bọn nó suốt ko ngừng nghỉ. ( Hai chị này quá vô tư)

Giờ ra chơi nó lên sân thượng, hắn định đi theo nhưng bị cô ngăn lại. Cô biết hôm nay là ngày giỗ của mẹ nó nên cũng ko đi theo vì dù có khuyên thế nào thì nó cũng ko nghe, hết ngày hôm nay nó sẽ trở lại thôi. Cả ngày hôm ấy ko thấy nó đâu hắn lo hết sức nhưng thấy cô như vậy hắn cũng nguôi ngoai đi phần nào. Hết tiết cô nói vs tụi hắn:

- Anh ko phải lo đâu hết ngày hôm nay nó sẽ trở lại, đến tôi còn ko khuyên được nó thì anh cũng nên từ bỏ ý định đó đi. Tôi cảm thấy mình thật vô dụng. – Cô nói nước mắt lăn dài làm anh thấy nhói đau ở tim.

Hết một ngày.

!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Ma Cà Rồng, Tôi Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook