Nữ Hoàng Huyền Thoại

Chương 21

SEN

17/03/2014

Quán bar AN ( At Night)…

Ánh đèn mờ mờ ảo ảo đủ màu sắc xanh đỏ tím vàng, tiếng nhạc sập sình lấn át cả không gian. Trên sân khấu cao, 3 cô gái ăn mặc thiếu vải, mắt xanh môi đỏ đang uốn lượn quanh 3 cây cột với những vũ điệu bốc lửa. Bên dưới, trai có, gái có, tất cả cũng chìm trong tiếng nhạc 1 cách cuồng nhiệt.

Trong phòng vip, không gian hoàn toàn khác biệt, yên tĩnh và vô cùng thanh nhã với cách trang trí gần giống 1 phòng khách gia đình. Gam màu chủ đạo là đỏ, đồ nội thất sang trọng và đương nhiên toàn đồ đắt tiền. Nơi đây được coi là ”phòng mật” của bang Thiên Long, chỉ có bang chủ, phó bang mới có quyền vào.

Lúc này, 3 chàng trai tuấn tú đang ngồi dựa lưng và ghế sofa, khuôn mặt có chút mệt mỏi nhưng nét quấn hút vẫn không hề thuyên giảm. Đó không ai khác chính là Bin, Kan và Bun. Lắc nhẹ ly rượu trên tay rồi từ từ nhấp một ngụm nhỏ, Bun nhìn sang 2 thằng bạn phía đối diện vẫn đang nhắm mắt như ”không chú ý chuyện đời”, đặt ly rượu xuống, cậu cất giọng nghiêm chỉnh:

- Các cậu có suy nghĩ gì không?

- Ý cậu là sao? (Bin hỏi lại, vẫn không mở mắt, khuôn mặt lạnh tanh không chút cảm xúc)

- Về việc lần này ý, bọn chúng có vẻ khá mạnh, có lẽ mạnh nhất trong số những bang chúng ta từng đụng độ, chắc chắn chúng còn chưa bỏ cuộc đâu.

- Có lẽ. (Bin mặt vẫn lạnh như lúc trước)

Im lặng… cả 3 chìm vào suy nghĩ. Không gian căn phòng phút chốc chìm trong tĩnh mịch.

” Từng ngày qua trong lòng anh vẫn như mơ

Một giấc mơ luôn có em trong vòng tay

Ngồi kề bên em cùng nhau…”

Tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên phá tan vẻ yên tĩnh đang hiện hữu… Bin nhanh chóng với tay lấy chiếc iphone trên bàn:

- Có việc gì. (lạnh như băng bắc cực)

[ dạ bang chủ, có 1 cô gái muốn gặp bang chủ, đang ở ngoài này ạ, cô ta nói có quen bang chủ]

Tít. Không nghe gì thêm, Bin tắt máy hơi nhíu mày nhưng khuôn mặt vẫn chẳng ấm hơn chút nào.

- Có chuyện gì vậy? (Bun nhanh chóng hỏi)



- Không rõ, ra ngoài rồi biết.

Dứt lời, cả 3 cùng đứng dậy bước ra khỏi phòng. Tiếng nhạc sập sình vẫn tiếp tục, quá ồn ào, tự nhiên hôm nay nó khiến Kan khó chịu, cậu ra hiệu tắt nhạc, bật đèn. Cả quán bar trong phút chốc trở về trạng thái yên lặng, tất cả hướng ánh nhìn về phía 3 chàng trai anh tuấn vừa mới bước ra. 1 tên cao cao gầy gầy bước lại, cúi đầu kính cẩn:

- Bang chủ.

- Được rồi, nói đi, cô ta đâu. (Bin lạnh lùng)

Tên đó lúm khúm lau mồ hôi trên trán, tay run run chỉ về phía chiếc bàn trong góc phải đằng kia. Không cần nghe thêm gì, 3 chàng lập tức sải bước tiến về phía ấy, mọi ánh mắt đều chăm chú dõi theo từng cử chỉ của 3 vị bang chủ.

Bước chân của Bin chậm dần rồi sững hẳn lại, Kan và Bun cũng rơi vào trạng thái đơ toàn tập. Trước mắt họ là 1 cô bé mặc váy trắng thanh thoát, mái tóc rủ xuống che khuất nửa khuôn mặt trông có phần quyến rũ. Nó đang ngủ, đôi mắt khép nhẹ làm nổi lên 2 hàng mi dài cong vút, trên môi vẫn còn vương vấn nụ cười dịu dàng, trông nó ngủ tựa như 1 thiên thần làm trái tim ”nhiều kẻ” đập loạn nhịp.

Mất mấy giây để tiếp nhận và xử lý thông tin, cuối cùng Bin cũng nở 1 nụ cười ấm áp và nhìn nó với ánh mắt cực kỳ trìu mến. Biểu hiện ấy của Bin làm cả quán bar sốc nặng rồi rơi vào trạng thái thực vật, đặc biệt là các cô gái dường như chết đứng vì nụ cười và ánh mắt ấy, chỉ tiếc rằng điều đó không dành cho họ.

Lại nói về Kan và Bun, 2 chàng nãy giờ vẫn không hề nhúc nhíc, mắt cứ dán chặt vào khuôn mặt đang say sưa ngủ của nó.

Quay lại bắt gặp trạng thái lơ lửng của 2 thằng bạn, Bin cười gian 1 cái rồi nhẹ nhàng bước lại cạnh nó. Cậu cúi xuống vòng tay bế nó lên theo kiểu ”nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” vì sợ làm nó tỉnh giấc. Sốc tập 2, tất cả không dám tin vào mắt mình, không dám tin đây là vị bang chủ nổi tiếng lạnh lùng của Thiên Long bang.

Bế nó trên tay, Bin cố tình đi xen vào giữa 2 thằng bạn đang đứng như trời trồng, đến lúc này, Kan và Bun mới giật mình thoát khỏi tình trạng mơ hồ. Cả 2 ngơ ngác rồi cũng lóng ngóng bước theo Bin. Bóng dáng 4 con người khuất hẳn sau cánh cửa dẫn vào phòng vip, mọi người ở đây chưa hết ngỡ ngàng vì chuyện vừa nãy thì bây giờ lại tiếp tục nhận thêm 1 cú sốc giữ dội hơn nữa. Nó… người đầu tiên không phải bang chủ, không phải phó bang mà vẫn được bước chân vào căn phòng đó, hơn nữa lại là con gái thì càng không thể tưởng tượng được. Hàng nghìn dấu hỏi to đùng đang mọc lên trên đầu họ, còn 3 tên lúc nãy dẫn nó về thì đang run lên cầm cập, cảm giác lạnh cả sống lưng, không biết số phận họ sẽ ra sao vào ngày mai đây.

* * * Đặt nó nằm xuống chiếc ghế sofa dài, Bin lấy áo khoác của mình cẩn thận đắp lên người nó và không quên mi nhẹ lên trán nó 1 cái theo kiểu chúc ngủ ngon. Hành động âu yếm ấy đồng thời khiến cả Kan và Bun ghen (tị), thậm chí có chút khó chịu dù 2 cậu đều biết rằng mình không có quyền như vậy, nhưng trái tim và lý trí thường rất thích đối đầu, và có vẻ nhịp đập trái tim lúc này mạnh hơn sự điều hòa của lý trí.

Kan cố tình ho lên 1 tiếng thật mạnh làm Bin phải quay đầu lại, tất nhiên là sẽ phải rời ánh mắt âu yếm khỏi người nó. Nhưng rất nhanh chóng, 1 ý nghĩ chợt xuất hiện trong đầu Bin, anh không thèm để ý đến thái độ của 2 thằng bạn mà tiếp tục ngồi xuống ngay sát mép ghế, bàn tay anh nắm lấy bàn tay nó thật chặt.

Lần này thì đến lượt Bun lên tiếng:

- Này, cậu có thể để yên cho cô ấy ngủ được không, sao cứ ở đó nhìn hoài vậy hả.

Bin cố nín cười, làm mặt lạnh rồi mới quay sang nhìn 2 thằng bạn đang ”đằng đằng sát khí” nhìn mình từ nãy đến giờ, trả lời ngắn gọn:

- Tớ thích.



Khỏi phải nói cũng biết Kan và Bun sôi máu thế nào sau câu trả lời dửng dưng ấy. Nhưng cả 2 cũng chẳng biết làm gì hơn nữa nên đành hậm hực ngồi xuống 2 chiếc ghế đối diện.

Tự nhiên Bin phá lên cười sặc sụa làm 2 chàng ngơ ngác chẳng hiểu gì. Mất mấy phút để giải quyết xong tràng cười, cuối cùng Bin mới chịu lên tiếng:

- 2 cậu… ghen sao? (mặt gian)

Bị nói trúng tim đen, cả 2 giật mình lúng túng, mặt thì biến thành 1 rổ cà chua chín, Kan lắp bắp:

- Cậu… cậu nói linh tinh… gì thế?

- Phải đó… Bi là… người yêu cậu… bọn tớ sao có thể… (Bun cố gắng lắm mới có thể nói ra điều này)

Nhưng Bin chưa có ý định buông tha, anh làm mặt hình sự nhìn thẳng vào 2 thằng bạn như dò xét:

- Thật sao?

- Thật… thật. (khổ thân 2 chàng, tự nhiên mắc thêm cái tật nói lắp)

- Thôi về.

Bin bất ngờ đổi luôn đề tài, thấy vậy Kan và Bun đồng loạt thở phào nhẹ nhõm.

- Hôm nay bọn này sẽ về nhà cậu ngủ, dẫu sao mai cũng không phải học. ( Kan đưa ra sáng kiến)

- Cũng được. (Bin nhanh chóng đồng ý)

- Thế còn bé Bi? (Bun hỏi lại)

Bin không trả lời mà nhẹ nhàng bế nó lên rồi đi thẳng ra cửa để lại sau lưng 2 dấu hỏi chấm to đùng.

1 chút về bang Thiên Long nhé

Thiên Long bang thành lập 2 năm trước, đó là lúc nó ra đi, cũng là lúc Bin lao vào các quán bar, các cuộc đánh đấm để cố gắng sống những ngày không có nó bên cạnh. Anh lạnh lùng, khá tàn nhẫn, đánh nhau giỏi nên thu phục được 1 số lượng đàn em không nhỏ chỉ trong thời gian vài tuần. Rồi Bin gặp Kan và Bun, 3 người trở thành bạn, lần đầu tiên Bin có bạn. Họ lập nên Thiên Long bang. Dù mới thành lập nhưng bang lại nổi lên nhanh chóng do 3 vị bang chủ rất tài giỏi và thông minh. Hiện giờ là 1 trong rất ít những bang có thế lực mạnh nhất khu vực, có thể nói là mạnh nhất nhưng cũng không ít bang phái đối đầu. Dù mạnh nhưng Thiên Long bang cũng như không 1 bang phái nào khác có khả năng thống nhất các bang phái hay đơn giản là trở thành bang đứng đầu cũng không được, vì 1 lý do… (sau này sẽ nhắc). Bang còn có 3 vị phó bang chủ nhưng ít khi lộ diện, thậm trí còn ít xuất hiện trong bang hơn cả 3 bang chủ nhà ta, họ cũng là những người duy nhất trong bang không săm hình cánh thiên thần biểu tượng của bang, thay vào đó là hình 1 bông tuyết săm từ trước. 3 bang chủ không ý kiến về việc này vì vốn dĩ 3 người họ cũng chỉ muốn giúp TL bang thôi chứ không có ý định ra nhập bang, vị trí phó bang chủ là do Bin tự đặt cho họ vì họ có rất nhiều công đối với bang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook