Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Chương 49: Trở mặt

Vô Danh

20/01/2021

“Nhìn đi, xem thử là ai không biết nhục đây, nếu xem chưa đủ thì tôi vẫn còn nhiều video lắm!”

Lý Cường đầu tiên nghi hoặc nhìn tôi xong mới cúi xuống xem điện thoại. Một lúc lâu sau tôi tận mắt nhìn thấy mặt mũi gã biến đổi từ đỏ bừng thành tái nhợt, sau đó lại đỏ lên, rồi cuối cùng là xanh mét.

“Tôi cũng không lừa cậu làm gì, đúng là tôi có người đàn bà khác nhưng đó đều là chuyện trước khi tôi quen chị cậu, sau khi hẹn hò với chị cậu chúng tôi cũng đã cắt đứt liên lạc rồi.”

“Anh rể, mấy tấm ảnh cap này...”

Nghe Lý Cường gọi “anh rể” tôi chỉ lạnh lùng nhìn gã, hừ mạnh một tiếng rồi nói tiếp: “Mấy tấm trước đó là chuyện cũ của chị cậu,vốn chuyện đó dù tôi cảm thấy rất kinh tởm nhưng nói thế nào cũng là quá khứ rồi, ừm, câu đó vừa nãy cậu cũng có nói.”

“Thế nhưng mấy tấm gửi sau thì lại là chuyện ngay tối qua! Nào, cậu là người ngay thẳng, cậu đề xuất ý kiến cho tôi đi, cậu nói tôi có cần mặt mũi nữa hay không nào?”

Lý Cường mặt mày tái mét, giờ sao còn dám gây gổ với tôi đây? Gã im lặng bối rối một lát, rồi cũng mở miệng nói.

“Chuyện này em cũng không giải quyết được, anh rể, anh thấy đấy, Tiểu Phỉ nhà em cũng về nhà mẹ rồi, còn đang đòi ly hôn với em nữa kìa, em...”

Nghe tới đó tôi không khách sáo với gã nữa, trực tiếp mở miệng nói thẳng: “Sau này đừng có gọi tôi là anh rể, ông đây thấy tởm lắm!”

“Vâng vâng, em biết rồi, chuyện này đúng là lão nhị làm sai, vậy em về trước đây, anh chị cứ bình tĩnh đã rồi lại nói chuyện đàng hoàng sau, nếu thật sự không giải quyết được thì đành chịu vậy.”

Đuổi Lý Cường đi xong tôi ngồi một mình trong phòng khách, trong đầu đều là những gì gã vừa nói với mình, tôi không khỏi lẩm bẩm.

“Đây không phải do tôi không muốn sống an ổn mà là Lý Tĩnh khiến tôi không thể an ổn được!”

Có lẽ một khi số đã như rệp thì làm gì cũng không suôn sẻ, tôi không ở nhà chờ Lý Tĩnh về được, hai chúng tôi cũng không gặp mặt nhau mà bàn chuyện ly hôn qua điện thoại.



Sau đó bắt đầu xuất hiện vấn đề mới, tới tận giờ tôi mới biết căn nhà trước kia tôi mua cùng Lý Tĩnh chẳng ngờ không đứng tên hai chúng tôi mà lại đề tên em trai Lý Cường của cô ta!

Mà Lý Tĩnh cũng tỏ vẻ muốn ly hôn với cô ta thì được thôi, nhưng chuyện căn nhà thì không dễ nói rồi. Đối mặt với tình cảnh thế này, suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu tôi chính là mình bị cô ta “lừa gạt” rồi.

Chuyện đã tới nước này, nếu không ly hôn mà cứ cố tiếp tục thì rõ ràng đã không có khả năng. Nhưng rất rõ ràng là nếu muốn ly hôn thì Lý Tĩnh cũng không bảo không được, chỉ là cô ta dùng căn nhà để uy hiếp tôi!

Xét thấy tình hình này không chỉ Lý Tĩnh bắt đầu giở trò “vô lại” mà ngay cả Lý Cường và lão đại cũng bắt đầu hùa theo chị em mình. Nhất là cha mẹ nhà họ Lý, họ nói thẳng luôn rằng nếu cả hai không sống với nhau được thì cứ ly hôn thôi, dù sao giờ phim truyền hình cũng diễn nhiều cảnh này lắm rồi, ly hôn xong cũng vẫn làm bạn bè được.

Chuyện khiến người ta sôi máu nhất là bà mẹ vợ kia của tôi còn liên mồm nói từ lâu đã xem bói cho chúng tôi, thấy cả hai không hợp nhau, mệnh con gái Lý Tĩnh của bà ta là phải kết hôn hai lần cơ. Ly hôn với tôi cũng là chuyện tốt, mệnh tôi cũng thể hiện như vậy, sau này tìm cho tôi mấy người thích hợp để tôi chọn là được.

Dù là người nhà đó nói đủ thứ chuyện như vậy nhưng không một ai đề cập tới chuyện căn nhà phải chia làm sao hết. Nghĩ lại thì có thể gặp cả một nhà cực phẩm như vậy không biết là do kiếp trước tôi đã tạo nghiệp nặng tới mức nào nữa!

Cũng vì chuyện căn nhà mà quan hệ giữa tôi và Lý Tĩnh đã từ mức có thể giao lưu bình thường lúc đầu thẳng tới cuối cùng biến thành coi nhau như kẻ thù. Vốn theo như thông thường thì căn nhà không đề tên Lý Cường thì vẫn còn dễ nói chuyện, nhưng hiện giờ ầm ĩ tới mức này, rõ ràng Lý Tĩnh không muốn bàn bạc cách giải quyết với tôi cho đàng hoàng. Dù sao có câu tục ngữ rất đúng, ăn vào thì dễ, nhưng nếu muốn nó nhổ ra lại không dễ như tưởng tượng đâu!

Cuối cùng vì cực chẳng đã, thậm chí Lý Tĩnh còn dùng thái độ “lành làm gáo vỡ làm muôi” đối mặt với vấn đề này, tôi cũng tuyên bố muốn khởi kiện ra tòa. Nhưng dù là thế Lý Tĩnh cũng chẳng quan tân, dù sao cô ta nhất quyết không ly hôn!

Cuối cùng cô ta còn to mồm bảo nếu muốn ly hôn thì được thôi, tôi cứ ra tòa mà kiện đi. Mà sở dĩ Lý Tĩnh dám làm vậy đơn giản vì biết tôi rất hiếu thảo, căn bản sẽ không làm ầm chuyện này lên tới mức để mọi người trong nhà đều biết. Tôi cũng từng nghĩ làm thủ tục ly hôn theo theo đúng trình tự pháp luật thông thường, chẳng qua tôi nghĩ nếu chuyện mà làm ầm len thì đương nhiên người nhà tôi sẽ biết hết, lại thêm mẹ vừa ra viện, còn bị bệnh cao huyết áp, căn bản không thể để bà tức giận được.

Vậy nên cứ thế, tôi rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Bởi vậy tôi còn từng rối rắm rất lâu, nhưng về sau tôi cũng từ từ nghĩ thông suốt, nếu đã vậy thì được thôi, cùng lắm thì tôi chờ hai năm, sau đó đợi tòa án phán quyết ly hôn có hiệu lực là xong. Với ý nghĩ như thế tôi cũng dần ít liên hệ với Lý Tĩnh, dù sao cả hai đã không thể nói chuyện một cách bình thường nữa rồi. Cũng không cần thiết phải làm như vậy, chuyện quá khứ của cô ta tôi có thể bỏ qua không hỏi tới, nhưng vấn đề là khi đã kết hôn mà cô ta còn dám lăng nhăng, điều đó đã chạm phải điểm mấu chốt trong nguyên tắc của tôi, tôi không thể nào tha thứ cho cô ta được nữa. Cứ thế, từ khi chúng tôi trở mặt đòi ly hôn tới giờ cũng đã gần nửa năm, trong quãng thời gian đó tôi vẫn dành hết tâm trí cho công việc. Còn với người nhà tôi cũng không nhắc việc mình và Lý Tĩnh không sống nổi với nhau nữa, đang chiến tranh lạnh vì việc ly hôn.

Có lẽ mọi chuyện sẽ cứ kéo dài mãi như thế, sau một năm rưỡi nữa là có thể giải quyết triệt để rồi. Chẳng qua tôi không thể ngờ nổi bên phía Lý Tĩnh im lặng gần nửa năm trời xong lại đột nhiên gọi điện cho tôi, còn chủ động yêu cầu được ly hôn nữa. Đối với đề xuất của Lý Tĩnh đúng là tôi rất bất ngờ, thế nhưng khi biết nguyên nhân cô ta chủ động muốn ly hôn vì đã bắt đầu tiến tới với thằng cha bị tôi bắt gian tại trận hôm nào. Mà thằng đó cũng hứa chỉ cần Lý Tĩnh ly hôn là sẽ cưới cô ta ngay.

“Mẹ nó! Đúng là khinh người quá đáng mà!”

Tôi cực kỳ căm phẫn, lúc đầu muốn ly hôn với cô ta mà cô ta không chịu, giờ tìm được bến đỗ mới thì vội vã muốn ly hôn hả? Thấy tôi hiền nên định bắt nạt phải không! Lại còn muốn làm thế nào thì tôi cũng phải chịu nữa chứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook