Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Chương 13: Lòng phụ nữ như kim dưới đáy biển

Vô Danh

20/01/2021

Nếu là khi trước, với sức của mình có lẽ tôi đã sớm mỏi mệt, nhũn ra như một đống bùn rồi. Nhưng lúc này thật lạ quá, sao tinh lực lại dồi dào thế này?

Có lẽ đây gọi là tình cảm mãnh liệt, người mà không có tình cảm mãnh liệt thì cuộc sống cũng nhàm chán quá.

Mưa to gió lớn bỗng dưng ngừng lại, Lan Lan hóa thân thành thuyền lúc này cũng khẽ đong đưa, sau ồn ào là tĩnh lặng, nó mang tới cảm giác rã rời trước nay chưa từng có, dường như là cảm giác của những thuyền viên vừa vật lộn xong với sóng gió, cũng lại giống như người lữ khách lặn lội đường xa đã kiệt sức cuối cùng thấy được ốc đảo phía cuối chân trời, mọi thứ đều biến thành tiếng than khẽ nỉ non đầy vui vẻ.

Tôi có vẻ "làm việc thô bạo" đôi chút, tôi cúi đầu nhìn Lan Lan đang thẹn thùng, tôi áy náy lại có chút buồn nản mà thì thầm bên tai em:

"Xin lỗi em nhiều, anh không có nhiều kinh nghiệm nên làm không tốt."

"Anh biết vì sao em vẫn lại không lựa chọn sống ổn định chứ? Thứ nhất, công việc này khiến em cảm thấy mình quá dơ bẩn, dơ bẩn đến không thể chịu nổi, thứ hai, phụ nữ chúng em rất khổ, nếu không chọn chồng kỹ lưỡng thì sẽ phải chịu khổ cả đời."

Lan Lan vươn bàn tay nhỏ đặt lên môi tôi, em nhìn tôi với ánh mắt thẹn thùng và tràn ngập tình yêu sau khi cuộc vui vừa qua.

"Em thật may mắn biết bao nhiêu, em cứ ngỡ mình sẽ qua một đời như thế rồi tùy tiện lấy một ai đó, nhưng rồi ông trời thương xót đã ban anh cho em, em thỏa mãn lắm, em chỉ muốn nói với anh rằng lúc này đây em rất hạnh phúc, thực sự là vô cùng, vô cùng hạnh phúc."

Đối mặt với tình cảm sâu nặng của Lan Lan, tôi không kìm lòng được mà hôn lên trán em, tôi vùi mặt vào gáy em, ngửi mùi hương quen thuộc trên cơ thể em rồi dịu dàng nói:

"Anh yêu em, không chỉ là lời chót lưỡi đầu môi, anh sẽ dùng cả hành động để chứng minh nữa."

Nếu như cần dùng ngôn ngữ để biểu đạt thì làm sao người câm kẻ điếc có thể yêu nhau?

Sau cơn mưa sẽ thấy cầu vồng!

"Nhìn xem anh có yêu em hay không. Ừm, lần nữa không?"

Tôi cười xấu xa nhìn khuôn mặt Lan Lan đang đỏ ửng.

Lan Lan bị kinh sợ chẳng khác nào một chú nai con, em rụt cổ, trợn mắt nhìn tôi:

"Đáng ghét, không làm."

Thật lâu sau, qua một hồi mây mưa, mây tan mưa tạnh, cuộc giao lưu tình yêu này cuối cùng cũng kết thúc.

"Cưng à, em thực sự rất sợ mình sẽ mất anh."

Tôi ôm chặt Lan Lan vào ngực, khẽ nói:



"Đồ ngốc, anh cũng sợ sẽ mất em, vậy nên anh mới đuổi theo."

"Anh không chê em thật chứ?"

Lan Lan rúc vào lòng tôi, em ngửa khuôn mặt nhỏ nhắn lên, nhìn tôi tha thiết.

Tôi hôn lên trán em, thầm thì với em đầy yêu thương:

"Vào giây phút em bỏ đi, anh đã từng tự hỏi lòng mình nếu cứ để mặc cho em đi như thế thì cả đời này hẳn anh sẽ phải hối hận, cho nên anh yêu em, cả đời!"

"Ôi, đàn ông."

Tôi của khi ấy hoàn toàn không hiểu rõ trong một câu ngắn ngủi của Lan Lan sẽ bao hàm ý nghĩa gì.

Thật ra cái nghề tiếp viên quán hát này đa phần vẫn rất nghiêm chỉnh, nói trắng ra một chút thì chính là những nhân viên phục vụ cùng hát cùng uống rượu chứ không phải gái làng chơi, mặc dù sẽ phóng túng hơn những nữ sinh phổ thông nhưng sẽ không quá buông thả và lẳng lơ.

Thậm chí ngay cả những cô gái làng chơi quá lẳng lơ cũng rất hiếm gặp, các cô này cũng không quá mê trai nữa, họ chỉ là những người chuyên giải quyết nhu cầu sinh lý mà thôi, có thể nói là họ có những nỗi khổ riêng, thế nhưng cũng không ngoại trừ được một số trường hợp cá biệt thực sự lười biếng, hết ăn lại nằm nên mới lao vào cái nghề này để ăn một miếng cơm thanh xuân.

Nhưng không thể nghi ngờ rằng chính các cô là kiểu người tuyệt vọng nhất với tình cảm, đa phần họ sẽ từ chối yêu đương, thật ra trong sâu thẳm tâm hồn, họ là những người khát vọng tình cảm nhất, nếu thực sự đã bước được vào trái tim họ, họ sẽ còn tình nguyện cố gắng hơn những cô gái bình thường nhiều, chẳng qua việc này khá khó khăn thôi.

"Chúng ta chia tay đi."

Sau nửa đêm giày vò, ngay khi tôi đang đắm chìm trong niềm hạnh phúc khi có được Lan Lan thì giọng nói lạnh nhạt của em vang lên bên tai.

Lời này chẳng phải nghi ngờ gì nữa mà chính là "sấm sét giữa trời quang" với tôi, nó làm cho một người đang mơ ước về hạnh phúc lứa đôi trong tương lai là tôi trở tay không kịp, thậm chí tôi còn nghĩ rằng người phụ nữ này thật sự là kim dưới đáy biển.

Phút trước còn đón ý hùa theo, còn rên rỉ du dương, triền miên không ngớt, vậy mà làm sao chỉ trong nháy mắt đã thay đổi rồi?

"Tại sao?"

Nói thật, sự thay đổi này của Lan Lan làm tôi khó mà chấp nhận nổi.

Lan Lan vẫn hồn nhiên không thèm để tâm tới câu hỏi của tôi, em vẫn cứ tự mình làm việc mình, hỏi một đằng đáp một nẻo.

"Uống nước không?"

Cảm giác bị ngó lơ làm tôi gần như nổi điêm, tôi ngồi dậy, không đáp lời em mà bước thẳng tới sau lưng em, ôm chặt lấy em.

Tôi kề sát tai em, đau khổ và không cam tâm hỏi:



"Chẳng lẽ là vì câu nói khi anh bối rối và tức giận kia đã làm em tổn thương? Nếu là như vậy thì anh xin lỗi, đồng thời bây giờ anh cũng nghiêm túc nói với em rằng anh yêu em, không hối hận, cũng không để tâm tới quá khứ của em."

"Anh đừng nói nữa, em không xứng đáng với anh, thật đấy, cứ thế đi."

Lan Lan cố gắng vùng khỏi ngực tôi.

Nhưng làm gì có chuyện tôi chịu buông tay?

"Đồng ý với anh là sẽ cho anh một cơ hội, để anh yêu em, trân trọng em, anh sẽ đối xử thật tốt với em, cả đời này."

Những lời thốt ra từ tận đáy lòng này cũng giúp tôi thực sự buông bỏ, trước đây tôi thực sự có khúc mắc về nghề nghiệp của em, nhưng giờ phút này tôi đã quyết định dù sau này có ra sao đi nữa, tôi cũng sẽ yêu thương em, trân trọng em hết lòng.

"Em có thể tin anh được không?"

Giọng nói mỏng manh của Lan Lan khiến người ta cảm thấy xót thương, trái tim tôi cũng đau đớn theo.

"Anh yêu em! Hãy tin anh!"

Sau đó, tôi lại một lần nữa dùng ngôn ngữ và hành động để chứng minh tình yêu của mình dành cho em, tôi còn hôn lên giọt nước mắt đang vương trên má em nữa.

Đêm nay, đêm hôm ấy

Cũng giống như lời của một bài ca

Đêm ấy, em không từ chối tôi

Đêm ấy, tôi đã làm em tổn thương

Đêm ấy, mặt em đầy nước mắt

Đêm ấy, em uống say vì tôi

Đêm ấy, chúng ta chia tay

Đêm ấy, tôi nâng ly rượu lên

Đêm ấy, trái tim tôi đã tan vỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook