Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Chương 3: Làm chút chuyện gì đó

Vô Danh

20/01/2021

“Được!”

Sau khi tôi nhắn lại câu này, tôi thực sự sợ em ấy sẽ trả lời một câu “Đừng có mơ”.

Nhiều khi hiện thực tàn khốc như vậy đấy, bên đó hình như cũng trả lời ngay, nhưng khi nhìn thấy trên điện thoại hiện lên dòngchữ ‘Anh nghĩ nhiều rồi phải không?’, thì tôi lập tức không còn gì để nói.

Nhưng đâu ai ngờ rằngvẫn còn chỗ cho một bước chuyển khác.

Khi tôi vừa cảm thấy thất vọng, thì một tin nhắn lại nhảy ra.

“Lên đây đi, quên mất là áo của anh còn đang ở chỗ của em.”

Nhìn thấy dòng tin nhắn này, tôi ngây người một lúc lâu mới tỉnh táo lại, cùng lúc đó, một cảm giác như vừa bị trêu đùa dâng lên trong suy nghĩ.

Nhưng lúc này, tôi cũng không nghĩ được nhiều như vậy, sau khi hỏi địa chỉ liền phóng lên.

Vừa mở cửa, Lan Lan nhìn mồ hôi trên mặt tôi, buồn cười nói: “Ngày đông mà sao anh đổ mồ hôi nhiều vậy?”

Tôi thầm nghĩ, anh đây không phải đang gấp gáp kích động sao, nhưng miệng lại đáp: “Anh đang nghĩ đã khuya lắm rồi, tranh thủ lấy áo rồi về, mắc công em thấy khó xử.”

Lan Lan cười không nói gì, nghiêng người để tôi vào, nhẹ giọng đáp: “Không sao, còn sớm, vào nhà ngồi chơi đi.”

Sau khi vào nhà trò chuyện một lúc, tôi mới biết Lan Lan thuê một căn nhà hai phòng hướng Bắc Nam với một người khác, phòng ngủ đối diện là của một cặp vợ chồng trẻ, nhưng vì người chồng thường đi công tác, nên phần lớn thời gian đều là cô vợ ở nhà một mình.

Lan Lan ở phòng ngủ hướng bắc, phòng cũng khá rộng rãi, nhưng lại có hai chiếc giường, nghe Lan Lan nói, đây là phòng thuê chung với người bạn cùng phòng, nhưng bạn cùng phòng rất ít khi về, hầu như đều ở lại chỗ của bạn trai.

“Anh cũng dám lên đây thật đấy à?” Vừa vào Lan Lan vừa cười nói.



Sau khi nhìn một lượt khắp phòng, tôi bèn ngồi lên chiếc giường đối diện với Lan Lan, nghiêm túc nhìn em ấy nói: “Cũng có do dự, nhưng sau đó anh nghĩ, anh không làm phiền em, thì cũng sẽ có người khác làm phiền em, vậy thì anh không cam lòng, cho nên cứ để anh làm phiền em vậy.”

Bị tôi nói như vậy, khuôn mặt Lan Lan có chút ửng hồng, sau đó xấu hổ giận dỗi trừng mắt với tôi: “Đừng có đùa nữa, còn nữa, anh cứ nhìn em chằm chằm làm gì. Không phải lại định nói mấy câu kiểu như em đẹp đến lạ lùng đấy chứ?”

Sau khi nói xong câu này, Lan Lan cũng bật cười.

Đối diện với Lan Lan đang cười tít mắt, tôi cũng có chút ngượng ngùng đưa tay gãi gãi đầu, sau đó nghiêm túc nói: “Không có, đó là chuyện cũ rồi, nhưng mà nói thật, mắt của em rất đẹp.”

“Thật sao? Sao em không cảm thấy như vậy nhỉ!” Lan Lan tùy hứng đáp.

Tôi nghiêng người về phía trước, bày ra bộ dạng nghiêm túc suy ngẫm, nói: “Đương nhiên rồi, nhưng cũng không đẹp bằng mắt của anh.”

Lan Lan có chút ngạc nhiên, nhìn qua tôi một cái, tôi nhoẻn miệng cười, trong lòng nghĩ đã đến thời khắc quan trọng rồi.

“Vì trong mắt anh có em mà”

Đã nói phụ nữ không chống lại được lời khen ngợi, câu này không phải đùa đâu, cho nên sau khi tôi nói ra câu này, Lan Lan đã thẹn thùng ngay tức khắc.

Nhưng sau khoảng im lặng ngắn ngủi này, lời trêu ghẹo của Lan Lan liền truyền đến tai tôi.

“Anh nói chuyện ngọt ngào phết, nói xem, từ trước đến nay lừa được bao nhiêu cô rồi?”

Nhìn biểu cảm ngại ngùng lại có chút chất vấn của Lan Lan, tôi chỉ cười cười không nói gì, chỉ nhìn em ấy chằm chằm không thôi.

Lan Lan chịu không nổi ánh mắt của tôi, vừa đứng dậy vừa hỏi tôi khát không, có muốn uống nước không, sau đó tự đi rót nước.

Trong bầu không khí có chút mập mờ này, tôi nhìn bóng lưng Lan Lan đang rót nước, thân hình nhỏ nhắn mỹ miều của cô ấy khiến cho tôi bất giác cảm thấy nơi bụng dưới đang dâng lên một cảm giác nóng bức khó chịu.



“Anh thích em phải không?”

Được rồi, trong lúc tôi đang nghĩ ngợi lung tung, mắt dán trân trân vào thân hình đang khiến cả người tôi bứt rứt kia, thì đột nhiên tiếng nói của Lan Lan vang lên.

Cái gì gọi là thích, cái gì gọi là tình yêu đích thực?

Thích thì cứ ngủ với nhau! Không được thì bỏ thuốc. Nếu không chuẩn bị sẵn tâm lí ngồi tù, thì sao gọi là thích!

Cưỡng ép xong thì ngồi tù! Ra khỏi vòng lao lý lại tiếp tục. Không dám ngồi tù vì cô ấy, thì sao gọi là tình yêu đích thực?

“Em luôn có cảm giác thân thuộc với anh, cứ như đã gặp gỡ từ lúc nào, nếu là bạn bè bình thường em thực sự sẽ không để họ lên đây đâu, tuy vừa mới ăn tết ở nhà xong, nhưng mới từ nhà ra đây, nghĩ đến cảnh bên cạnh ngay cả một người để tâm sự cũng không có.” Lan Lan không đợi tôi trả lời, đã tự nói ra câu này.

Đến giờ nếu tôi còn không hiểu, thì đúng thật là quá ngu ngốc rồi.

Mùa xuân đến rồi, xuân lại đến rồi các bạn động vật ơi!

Lúc này, trong đầu tôi không ngừng vang lên câu giải thích kinh điển của thầy Triệu Trung Tường!

“Anh cũng có cảm giác như vậy, thật ra từ lần đầu gặp em, đã có cảm giác đặc biệt với em, anh nghĩ đây có lẽ là thích.”

Lời nói phải đi đôi với hành động đấy!

Cho nên sau khi nói câu này, tôi đã đứng phắt dậy không một chút do dự.

Đúng lúc này, Lan Lan xoay người lại, hai người mặt đối mặt, em ấy vừa đưa ly nước cho tôi vừa nói:

“Chúng ta có nên làm chút chuyện gì không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook