Nữ Hoàng Giới Giải Trí

Chương 3: Diễn thử vai

Đàm Đàm Đàm

14/10/2017

Địa điểm diễn thử vai lần này là ở phòng chụp ảnh của Cố Thị.

Diễn viên của bộ phim Tiên Hiệp này đã sớm chuẩn bị tốt, đoàn phim đương nhiên không muốn vì nhân vật phụ mà làm chậm trễ tiến độ, mấy ngày trước sớm đã bắt đầu khởi động máy.

Kỳ thật đối với vai diễn này cũng chưa xác định rõ nhân vật, trong lòng của đạo diễn Phó Kiến Quốc cũng đã chuẩn bị sẵn vài dự định khác, nếu thật sự tìm không thấy diễn viên phù hợp với yêu cầu tuyển chọn, thì chỉ cần tiếp tục đăng thêm thông báo tuyển diễn viên là được.

Thời điểm Mễ Na dùng xe đưa Mạnh Tiêu Thần tới Cố Thị, lại nhận được điện thoại của Đặng Vi.diendanlequydon

Vốn dĩ không nhận được điện thoại từ Mễ Na, Đặng Vi còn tưởng Mạnh Tiêu Thần thật sự bỏ qua cơ hội diễn thử vai lần này, vì sao hiện tại cô cũng đang ngồi ở phòng chờ.

Đầu điện thoại bên kia nghe được giọng nói hưng phấn của Đặng Vi, trong lòng của Mễ Na tự trách một trận. Cũng là do cô, nếu Mạnh Mạnh quyết định đến diễn thử vai, nên sớm điện báo cho Đặng Vi một tiếng, làm cho cô ta chặt đứt ý niệm muốn diễn thử vai, cô cũng không cần phải xấu hổ như bây giờ.

Mễ Na cố lấy dũng khí nói ra chuyện mình cùng Mạnh Tiêu Thần đang đến để diễn thử vai, Đặng Vi ở đầu dây bên kia liền trầm mặc.

Thật lâu sau, Mễ Na mới nghe được giọng nói đang cố kiềm nén của Đặng Vi: “ Vậy đi, tôi quay về trước.. Không quấy rầy chị, chị Na”.

Như vậy, thật đúng là một cô gái hiểu biết.

Trong lòng của Mễ Na rất áy náy, cũng không nói gì thêm, chính là âm thầm quyết định, về sau nhất định phải thay Đặng Vi tranh thủ tài nguyên.

Thợ chụp ảnh đang chụp cho cặp nam nữ đằng kia.

Nam chính tên là Phong Thì Hạo, diện mạo của anh ta tuấn mỹ, làm cho người ta có một loại cảm giác anh ta là công tử. Phong Thì Hạo có ngoại hình xuất chúng, diễn xuất luôn được khen ngợi, trong những năm gần đây Cố thị vẫn luôn nâng đỡ anh ta.

Kỳ thật từ năm ngoái đã bắt đầu, Phong Thì Hạo vẫn luôn diễn trên các màn ảnh lớn, sở dĩ đóng bộ phim Tiên hiệp này là bởi vì quần chúng yêu cầu. Đây là bộ tiểu thuyết trên internet chuyển thể thành phim Tiên Hiệp, chưa chụp ảnh thử nhưng bởi vì bảng xếp hạng trên internet đã có người bỏ phiếu đứng đầu, liền chọn anh làm nam chính. Phong Thì Hạo có số phiếu vượt qua người đứng thứ hai gấp đôi.

Thật sự là bởi vì từ ngoại hình đến tính cách, Phong Thì Hạo là người phù hợp nhất.

Cuối cùng đến ngay cả tác giả của cuốn tiểu thuyết cũng lên tiếng, cô mỗi lần viết đến nam chính trong đầu đều xuất hiện hình ảnh của Phong Thì Hạo.

Cho nên không còn biện pháp nào khác, không thể không cho Phong Thì Hạo đóng vai nam chính.

Nữ chính tên là Quan Ảnh, là ngôi sao hài trong nước lại quen biết với Cố Thị.

Quan Ảnh 16 tuổi bắt đầu diễn xuất, từ biểu điễn đến diễn viên quần chúng, tiếp theo là đến vai phụ, từ vai phụ đến nhân vật chính, ròng rã suốt 7 năm.

Đến một năm kia, một chút ngoài ý muốn đạt được thành tựu trong phim thần tượng, cô mới có cơ hội thành công tham gia vào hàng ngũ diễn viên.

Cô là ngôi sao hài được xem là có đủ tiềm lực. Trước tiên mọi người đều chưa biết đến cô nên quản lý của công ty mới kêu gọi cô qua đây. diendanlequydon

Sau khi kí hợp đồng với diễn viên hài, giá trị con người của Quan Ảnh tự nhiên như gặp nước lên thì thuyền lên, lại liên tục diễn mấy bộ tuồng.

Nói đến đây cũng là Quan Ảnh có vận khí tốt, cô tham gia mấy bộ phim đó đều thu được lợi nhuận cao, con đường đều thuận lợi.

Cuối năm vừa rồi, có một bộ phim tên là , phải đến cung đình để diễn, chính là nơi để diễn bộ phim này, làm cho cô thắng lợi làm vẻ vang khắp đại giang Nam Bắc.

Bất quá, người càng thành công thì thị phi lại càng nhiều, ở trên mạng xã hội Quan Ảnh có nhiều bí mật bị người ta kéo ra soi mói rất nhiều.

Quan Ảnh cũng là người có tính cách mạnh mẽ, đối với những ngôn luận này luôn mắt điếc tai ngơ(bịt tai không thèm nghe), chỉ lo chuyên tâm đóng phim, chỉ dùng phẩm chất để nói chuyện.

Kỳ thật, Mạnh Tiêu Thần còn đang thưởng thức Quan Ảnh, cảm thấy cô ta cùng đi chung một đường với mình, cũng coi như là dốc lòng đóng một bộ phim lớn.

Còn có, dung mạo của Quan Ảnh cũng phù hợp với loại tạo hình này. Phẫu thuật thẩm mỹ trở thành phong trào của thời đại, trong giới giải trí luôn có kiểu mắt to sóng mũi cao, gương mặt tròn. Mạnh Tiêu Thần cảm thấy chính mình cũng sẽ nhanh chóng được yêu thích.

Mà gương mặt tròn tròn của Quan Ảnh, cười lên liền lộ ra hai lúm đồng tiền, hết sức đẹp mắt, tự nhiên, nhìn vô cùng đáng yêu.

Nghe nói năm ngoái, đã có một đạo diễn đã sớm coi trọng Quan Ảnh có ý định cho cô làm nữ diễn viên chính. Nhưng bất quá có một điều kiện cô cần phải giải thuật thẩm mỹ, liền bị Quan Ảnh cự tuyệt.

Bất quá cái này chỉ là nghe đồn rốt cục là thật hay giả, ngoài trừ bản thân Quan Ảnh ra, sợ rằng cũng không ai biết. diendanlequydon

Quan Ảnh lường trước được, từ trước đến giờ cũng không ai chê kỹ thuật diễn của cô, chừng này cũng đã đủ chứng minh kỹ thuật diễn của cô cũng không tồi.



Mà Phong Thì Hạo lại không cần phải nói tới, trong giới giải trí rất ít thần tượng có thực lực.

Nam nữ chính đều có thực lực, tuồng vui nhất định sẽ qua rất nhanh.

Phó đạo diễn tương đối hài lòng, cười đến không khép miệng lại được.

Mễ Na nhìn mặt đoán ý, liền ngay lúc này dẫn Mạnh Tiêu Thần đi qua.

Nhìn thấy Mạnh Tiêu Thần, Phó Kiến Quốc có chút giật mình. Bởi vì hắn không ngờ người thật ngoài đời mang đi so với trên màn ảnh quả thật là đẹp hơn rất nhiều.

Hơn nữa trên người cô còn có một loại khí chất không thể diễn tả bằng lời nói, tương đối hấp dẫn người nhìn!.

Nếu kỹ thuật diễn của cô giống như vẻ đẹp bên ngoài của mình thì tốt rồi.

Trong lòng của Phó Kiến Quốc một trận đáng tiếc.

Mà bên kia tác giả cuốn tiểu thuyết, đoàn diễn và cả biên kịch đều nhìn đến Mạnh Tiêu Thần, cả người đều ngây dại.

Lúc trước cô thiết kế nhân vật Nữ vương của Yêu tộc, trong đầu không có một hình tượng rõ ràng, dù sao cũng là loại mỹ lệ động lòng người, cao quý lãnh diễm.

Dù sao cũng không ngờ, trên thế giới này cũng không ngờ lại có người như vậy, hoàn toàn thỏa mãn với nhân vật Nữ vương của Yêu tộc.

Cho nên, phó đạo diễn còn chưa kịp lên tiếng, thì người biên kịch kích động nói: “Mau dẫn cô ấy đi thay y phục, tôi muốn xem một chút.

Tong lòng của Phó Kiến Quốc có chút khó chịu, nhưng thấy tuổi tác của người biên kịch cùng con gái mình không khác biệt lắm cũng không nói gì, ngầm đồng ý.

Trang phục của bộ phim này vô cùng nghiêm khắc dựa theo tiểu thuyết miêu tả mà làm thành.

Ví dụ như Quan Ảnh, vai nữ chính mà cô diễn chính là thỏ yêu, ở đoàn phim luôn lấy những trang phục màu trắng và hồng nhạt là chính, trên đầu còn đeo hai cái lỗ tai thỏ, nhìn hết sức đáng yêu.

Còn trang phục của Nữ vương của Yêu tộc chủ yếu lấy màu đỏ là màu chính, đồ trang sức thì cũng dùng màu đỏ nhung luôn, dùng đuôi hồ ly làm thành một cái áo choàng lớn, hết sức hoa lệ.

Lúc Mạnh Tiêu Thần từ phòng thử đồ đi ra, mọi người liền kinh hãy ngay tại chỗ.

Kể cả đạo diễn, nam nữ diễn viên chính. diendanlequydon

Thời gian quá ngắn, Mạnh Tiêu Thần chỉ thay đổi trang phục, không có hóa trang, chỉ có trên đầu đeo hai tai hồ ly làm bằng trang sức.

Dù chỉ là như vậy, nhưng mỗi cái giơ tay nhấc chân đều là yêu khí mị hoặc, cao cao tại thượng, khí phách vương giả, dĩ nhiên điều hiện ra hết.

“Qúa tuyệt vời! Đây chính là Nữ vương của Yêu tộc trong lòng ta!”.

Đến khi tiểu biên kịch hô lên những lời này, mọi người mới hồi phục tinh thần trở lại.

“Tiểu Quan” Phó Kiến Quốc cũng kích động, vội vàng hướng Quan Ảnh nói: “ Tới, cô tới hỗ trợ cô ấy tập diễn Bạch Oánh Oánh ( nữ chủ ) vì cứu Nghiêm Việt ( nam chủ )bị trúng độc, đi cầu Yêu vương ban tặng giải dược!”

Quan Ảnh vui vẻ gật đầu đồng ý.

Nữ vương của Yêu tộc đứng trong cung đình, một thân hồng y của Nữ vương đứng trước cửa, đón gió mà đứng.

Dưới bậc thang, người đang quỳ chính là hậu bói mà nàng coi trọng nhất, đời kế tiếp chính là nàng thừa kế chức vụ Yêu vương, Bạch Oánh Oánh.

Lúc này sắc mặt của Bạch Oánh Oánh tái nhợt, sắc mặt tiều tụy, nhìn qua rất thê thảm.

“Ta biết người có thân phận cao quý, chẳng lẽ người thật nhẫn tâm trơ mắt nhìn Nghiêm Việt vì trúng độc mà chết sao? Hắn là vì cứu ta thoát khỏi Ma tộc nên mới bị trúng độc! Van xin người, Oánh Oánh cầu xin người ban tặng giải dược!”.

Nói xong Bạch Oánh Oánh liền hướng Yêu vương liên tiếp dập đầu ba cái.

Yêu vương nhìn bóng dáng nhỏ bé đang quỳ gối, người kia là hài tử một tay nàng nuôi lớn, trong mắt hiện ra nhiều tâm tình phức tạp. diendanlequydon



Nàng nhớ lại năm đó, mình cũng yêu một nam tử trong Nhân tộc, sau khi bị hắn phản bội, toàn bộ Yêu tộc thiếu chút nữa bị hủy trên tay của nàng.

Cho nên nàng không hy vọng Bạch Oánh Oánh dẫm lên vết xe đỗ của mình, nàng không cho phép Bạch Oánh Oánh cùng nam tử trong Nhân tộc yêu nhau, càng không muốn người và yêu giao chiến liền ra tay giúp đỡ.

Chỉ là, nàng tuyệt đối không nghĩ tới, tên Nghiêm Việt trong Nhân tộc kia vì cứu Oánh Oánh, không tiếc ăn kịch độc.

Xem ra hắn đối với Oánh Oánh là thật lòng.

Chỉ là bọn họ căn bản không biết, đây hết thảy đều là cái bẫy của Ma tộc, mục đích chẳng qua là muốn nàng chủ động lấy ra yêu đan.

Nghiêm Việt bị trúng độc, chỉ có Yêu tộc tu vi ngàn năm trở lên mới có thể giải độc. Mà hiện nay Yêu tộc sở hữu yêu trung, chỉ có bản thân nàng là có tu vi ngàn năm trở lên.

Thế nhưng yêu đan đối vơi yêu mà nói thì tương đương với trái tim của con người, đã không có trái tim, yêu còn có thể sống sao.

Yêu vương nhắm mắt, lúc sau mở mắt ra, trong mắt đã là một mảnh kiên quyết.

“Ta có thể đáp ứng cho ngươi giải dược”

Bạch Oánh Oánh vừa mừng vừa sợ mà ngẩng đầu.

“Thế nhưng ngươi phải đáp ứng ta một việc!”

“Xin người cứ nói!”

Khóe miệng của Yêu vương nhếch lên, trên mặt hiện ra vẻ ôn nhu hiếm thấy.

“Đáp ứng ta, cùng người kia ở bên nhau mà sống thật tốt”.

Nói xong, Yêu vương liền dùng sức trong cơ thể bức yêu đan ra ngoài, từ trong miệng phun ra, để ở trên lòng bàn tay.

Bạch Oánh Oánh không dám tin nhìn một màn trước mắt, nàng không rõ Yêu vương sao lại phun ra yêu đan, đều là yêu, nàng đương nhiên biết rõ yêu đan đối với yêu có ý nghĩa quan trọng như thế nào.

“Nhưng vì sao---” diendanlequydon

Yêu vương kéo thân thể suy yếu từng bước từng bước đi xuống bậc thang, đi tới trước mặt Bạch Oánh Oánh, đặt yêu đan trên tay của nàng, ngay cả nói chuyện cũng có chút lực bất tòng tâm.

“Có thể giải kịch độc này, chỉ có yêu đan của ta---”

“Không---” Bạch Oánh Oánh không còn cách nào tiếp thu được chuyện xảy ra quá chân thực, đưa lại yêu đan tới trước mặt Yêu vương, “ Cầu xin người lấy yêu đan về---”

Yêu vương cười lắc đầu, “Yêu đan này một khi đã lấy ra, nguyên khí sẽ bị thương nghiêm trọng, trả lại cũng vô ích!”.

Bạch Oánh Oánh không nén được liền bật khóc, nàng không thể tin được, chính mình bức tử Yêu vương.

“Nhanh đi cứu người kia! Đại quân Ma tộc sắp đánh vào đây, toàn bộ Yêu tộc đều dựa vào các ngươi!” Nói xong, thân thể Nữ vương của Yêu tộc chậm rãi ngã xuống.

Bạch Oánh Oánh vội vàng đỡ lấy nàng, hai người đang ngã nằm trên mặt đất.

Giọng nói của Yêu vương rất yếu ớt, “Mặc kệ ta, ngươi mau đi cứu người!”.

“Không, ta không thể mặc kệ người!” Bạch Oánh Oánh vừa khóc vừa lắc đầu.

Ánh mắt của Yêu vương đột nhiên thay đổi, sắc mặt trở nên nghiêm khắc, cố lấy hơi thở cuối cùng liều mạng nói, “Ta lấy thân phận Nữ vương của Yêu tộc ra lệnh cho ngươi, đi !” diendanlequydon

“Vương---”

“Đi---”

Bạch Oánh Oánh hạ quyết tâm, xoay người đi.

Yêu vương nhìn bóng lưng nàng đi xa, khóe miệng cong lên nụ cười không thể nhìn rõ, sau đó chậm rãi ngã trên mặt đất, hai mắt chậm rãi nhắm lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook