Nữ Hoàng Game

Chương 9

Kid Cat Chibi

08/09/2014

Sau khi lần lượt đánh bại các Tartarus từ số 9 đến số 3 thì hiện tại nhóm Tetrabiblos đang ở bảng số 3 chính là cửa ải mà họ đánh bại Hakuba.

- Tôi đã hy vọng các cậu đến sớm hơn bây giờ.

- Ý cậu là sao?

- Haha...không sao hết, chỉ có điều muốn đánh bại King và Queen đâu có dễ. Đặc biệt khi các cậu phải đối mặt với Queen ở ngay bảng sau này.

- Có vẻ cậu rất hiểu về cả Queen và Game.

Vũ lên tiếng, họ mong sẽ có thêm thông tin về Toriki và King của chúng ta. Hakuba cũng đang bị thương nhưng cậu vẫn muốn kể cho họ nghe để biết họ lên cẩn thận như thế nào.

- Trước đây khi trò chơi này vừa bắt đầu xuất hiện trên thế giới thì tôi đã tìm đến và tham gia trò chơi này. Lúc đó tôi là một game thủ mạnh và rất kiêu ngạo. Tuy nhiên vào thời điểm đó tôi đã vô tình gặp được hai người tầm tuổi mình đó chính là Queen và King. Họ đã ngáng đường tôi nên tôi đã chiến với họ. Lúc đó vẻ mặt King rất bình thản và có vẻ xem thường tôi còn Queen thì khác, cậu ấy chỉ mỉm cười quay ra nhìn King và nói rằng cậu ấy sẽ hạ tôi không phiền King phải tự mình ra tay. Lúc đó tôi chỉ nghĩ hai người đó có vẻ nhỉnh hơn những người khác một xíu và tôi đã bị Queen đập cho một trận. Lần đầu tiên tôi thất bại và tôi cảm thấy xấu hổ nhưng Queen đã nói rằng. "Đừng buồn phiền hay xấu hổ vì sự thất bại của mình. Rồi mai đây có rất nhiều đối thủ mạnh mà cậu cần cố gắng hơn nữa để vượt qua. Chúng tôi tham gia trò chơi này là để làm một việc quan trọng mà không thể nói cho cậu. Vậy hay là cậu tham gia vào nhóm của chúng tôi đi. Tôi là Queen, cậu ấy là King, chúng tôi là hai thành viên đầu tiên của nhóm Tartarus." Tôi cứ nghĩ lúc đó cậu ấy nói đùa nhưng sau đó ánh mắt chân thành của cậu ấy đã làm tôi cảm thấy tin tưởng. Tôi gia nhập Tartarus và giúp họ tìm kiếm các thành viên khác. Khi ra nhập nhóm tôi thân thiết với Queen nhất vì cậu ấy rất hay nói và hay cười. Chúng tôi thường chia sẻ với nhau nhiều chuyện và cùng giúp nhau tiến bộ hơn.

- Cậu thích Aries sao?

Coco đột nhiên hỏi, mọi người cũng rất tò mò vì mối quan hệ này từ trước đến giờ làm họ khó hiểu. Đột nhiên Hakuba cười lớn càng làm họ ngạc nhiên.

- Ahahahahaha....Các người nghĩ tôi thích Queen sao?

- Nhưng rõ ràng hai người....



Coza cũng lên tiếng, Hakuba nhìn họ, cậu đứng dậy.

- Đúng là hai đứa chúng tôi chơi với nhau một cách thoải mái và có vẻ không có giới hạn nhưng giữa tôi và Queen không hề có cái tình cảm nam nữ. Chúng tôi luôn như vậy nên nhiều người hiểu lầm cũng đúng. Vậy bây giờ các cậu cứ đi tiếp bảng sau đi tôi phải quay lại các bảng trước để giúp đỡ các thành viên khác. Nhưng hãy cẩn thận vì Violet-game thủ hạng một chưa xuất hiện đâu.

- Cảm ơn cậu.

- Chúc các cậu may mắn tuy nhiên đừng thất vọng nếu bảng sau không phải là Queen.

Nói rồi Hakuba bỏ đi làm họ khó hiểu. Nhóm Tetrabiblos tiếp tục tiến về phía trước để đến bức tường thứ 2, một bức tường đầy khó khăn.

Trong khi đó tại thành phố Midnight.

- Tôi đã ngủ bao lâu vậy?

Toriki đã thức giấc, cô nhìn đội trưởng quân đội chiến giáp thế hệ 1 đang canh giữ ở đây. Đội trưởng nhìn Toriki và nói.

- Cô đã ngủ rất lâu rồi, bây giờ họ đã tiến được đến bảng cuối cùng và hiện đang tiến đến bảng thứ 2.

- Vậy ai đã thay thế tôi?

- Là Death. Ngài ấy đã đi trước một bước rồi. Có vẻ King đã ra mặt yêu cầu.

- Gọi Angel đến đây cho tôi.



- Vâng.

Vị đội trưởng rời đi gọi Angel đến chỗ Toriki, một lúc sau.

- Có chuyện gì sao?

- Cô có thể đưa tôi đến đó không? Tôi có chuyện cần nói với King.

- Rồi.

Toriki đứng dậy và Angel đã ôm chọn cô. Lúc này Toriki đang khoác trên mình bộ giáp Angel và họ phóng thẳng đến chỗ của các Tartarus.

- Cô ổn chứ Toriki?

- Tôi hơi mệt một chút nhưng không sao. Quả cầu pha lê đó?

- Đừng lo có người sẽ mang nó đến cho cô ngay thôi khi cô đặt chân đến chỗ King.

- Cảm ơn hai người rất nhiều mặc dù tôi không biết vì sao hai người đột ngột xuất hiện và giúp đỡ tôi nhiều như vậy.

Toriki lại ngủ, Angel vẫn bay và mang theo Toriki bên trong. Câu nói của Toriki đã mở ra một bí mật cho Phần 2 gay cấn. Cả Death và Angel thực chất không hề do Toriki tạo ra và tất cả mọi người đều đã bị lừa. Ai là người sẽ mang quả cầu pha lê đến chỗ của Toriki đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook