Nữ Hoàng Game

Chương 28

Kid Cat Chibi

08/09/2014

[Từ chỗ này sẽ gọi Sakura là Toriki theo đúng tên thật của cô bé]

"Tỉnh lại đi Toriki" một giọng nói vang lên trong đầu Toriki và cô bé đã tỉnh dậy. Toriki nhìn thấy trước mắt mình rằng cô đang bị khóa chặt trong một cái cột trụ và có những cái vòng gắn liền lấy cơ thể cô. Phía đối diện là Angel cũng đang bị khóa tại đó, ngoài ra còn có Death và cả Black Moon nữa. Xem ra họ đã dùng cách gì đó để tách Death và Black Moon ra khỏi Toriki. ***Death đây là chiến giáp thần của Lullaby do Lucifer tạo ra trong kỉ nguyên bóng tối hàng trăm năm về trước. Bộ giáp này được trôn vùi trong khu mộ của Lucifer và luôn ở đó canh gác. Death có sức mạnh kinh người với vũ khí là "phép thuật bóng đêm". Sau này Death thuộc sở hữu của Sakura và cùng cô thực hiện kế hoạch hồi sinh Lucifer và đứng đầu thế giới.*** và ***Angel cũng là chiến giáp thần của Lullaby do Lucifer tạo ra. Angel chính là ánh sáng của Death. Tuy sức mạnh đối lập nhau nhưng cả hai luôn có cùng suy nghĩ. Như Death thì Angel cũng bị trôn vùi trong hầm mộ của Lucifer và canh gác ở đó. Sau này được Sakura tìm được nhưng không thuộc sở hữu của cô . Cuối cùng thì Sakura cũng sở hữu. Vũ khí là "Ánh sáng thần tiên".***

- Sao lại?

Toriki ngạc nhiên, ở trong căn phòng phía trên nhìn qua tấm kính thì họ thấy được mọi chuyện diễn ra ở dưới đó và họ còn nghe cả cuộc nói chuyện của mấy người này. Black Moon lên tiếng.

- Bình tĩnh đi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

- Toriki chúng tôi đã đợi cô khá lâu đấy.

Death lên tiếng, lúc này thì chỉ duy nhất Angel chưa làm giao ước với Toriki và đó là lí do nó chưa trở thành chiến giáp của Toriki.

- Vậy tính sao đây Death?

Angel nhìn Death và trờ đợi câu trả lời. Họ đang muốn thử độ sức mạnh và khả năng gắn kết của mấy người này.

- Làm đi.



Họ đã ấn cái nút và Toriki hét lên khi có dòng điện chạy qua người cô. Xem ra họ đã kích điện vào cô. Họ đã tăng dòng điện lên mức cao hơn và Toriki hét lên đau đớn, sức mạnh của cô cũng đang bị hút dần vì căn phòng này được thiết kế theo một kiểu đặc biệt.

- TORIKI.......

Angel hét lên thì ngay lúc này một tần số sức mạnh không ổn định đã phát ra. Họ nhận thấy rằng ba chiến giáp kia đang nổi cơn phẫn nộ.

- Dừng lại ngay. Các ngươi mà làm vậy thì sẽ chọc giận họ đấy.

Minchi hét lên và chạy đến căn phòng đó, mấy người bạn cũng đến đó cùng lúc. Nhưng lúc này sức mạnh đã quá giới hạn và các ống trụ phát nổ. Black Moon ôm chặt lấy Toriki, Angel và Death đã tung cánh và phá hủy cả căn phòng. Một vụ nổ lớn xảy ra và họ chưa kịp phòng thủ. Khi làn khói biến mất, nhóm chiến binh ở học viện Royal ngạc nhiên nhìn lên Fuyu và Ari. Lúc này Fuyu đang dang cánh tay và những màn chắn tuyết xuất hiện để bảo vệ họ. Ari đã thu hồi lại Fuyu và họ nhìn thấy Minchi đang đứng ở chỗ cánh cửa không một vết trầy xước nào cả.

- Khốn khiếp. Lần này thì coi như xong rồi.

- Minchi.......

Ari có gọi thì Minchi quay lại nhìn, cô bé đang tức giận thấy rõ. Kosuke lên tiếng.

- Chuyện này là sao?

- Xem ra không hay rồi. Hai chiến giáp thần Lullaby đã tỉnh giấc rồi họ sẽ nhanh chóng hồi sinh Lucifer thôi.



- Nhưng Sakura.....

Violet lên tiếng thì Ari khẽ mỉm cười. Minchi nhìn họ.

- Anh chị còn không nhận ra rằng Sakura-nee là con gái của Lucifer sao? Chứ nghĩ sao mà Death và Angel hai chiến giáp thuộc hàng khủng lại đi bảo vệ chị ấy chứ? Con gái của Lucifer tên thật là Toriki nên hãy dẹp cái tên Sakura đó đi.

- Sao em lại biết nhiều vậy Minchi?

Rin hỏi thì Ari tiến đến chỗ Minchi.

- Nói thế nào nhỉ, chúng tôi là những người được lệnh của cấp trên để theo sát Toriki. Các người biết về bốn chiến giáp của ông tổ chứ? Chúng tôi vẫn còn liên lạc với nhau để thăm dò tình hình.

- Death và Angel là chiến giáp như thế nào?

Lucy không quan tâm đến việc kia nắm mà chỉ chú tâm vào loạt chiến giáp hàng khủng vừa xuất hiện trước mắt cô. Ari bắt đầu giải thích cho họ.

- Death và Angel tuy từng bị phong ấn ở mộ của Lucifer nhưng họ đã từng xuống trái đất để tìm Toriki. Sau đó họ từng làm việc cho Toriki và để con người dưới đó lầm tưởng Toriki tạo ra họ. Cho đến khi quay lại thì họ đã lại bị phong ấn như cũ. Xem ra lần này khốn với Lullaby đây. Chuẩn bị một cuộc chiến sắp xảy ra đi.

Nói rồi Ari và Minchi cùng bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook