Nữ Hoàng Game

Chương 26

Kid Cat Chibi

08/09/2014

Sau một ngày dài thì ai cũng đã về phòng nghỉ ngơi và mỗi người một suy nghĩ riêng biệt khó nói ra. Sakura ngồi bên thành cửa sổ và cô ôm gọn người mình và nghiêng đầu tựa lên đầu gối.

- Lucifer....ông tổ....Tralobilos.........Và tôi nữa, tôi là ai đây?

Sakura buồn bã nhìn ra ngoài, cô cảm thấy mình đã lãng quên đi một điều gì đó mà bản thân cô cũng không còn nhận ra nó là gì nữa. Sakura ngồi lập trình, cô đang tạo ra một chiến giáp mới, liệu nó sẽ như thế nào đây?

- Evil.....chiến giáp tiếp theo của mình.

Có lẽ dù có mất đi kí ức trước đây nhưng nhiều thứ quan trọng thì vẫn còn đó và không bao giờ biến mất được. Ngày hôm sau, lớp học đã bắt đầu.

- Sakura, nếu như em gặp phải trường hợp xấu rằng chiến giáp của em bị hỏng mà em phải thi đấu thì em sẽ làm gì?

- Chỉ cần dùng chiến giáp khác không thì tự mình chiến đấu vậy.

- Em nên biết một chiến binh không thể tay không mà đấu với chiến giáp, hơn thế nữa mỗi chiến binh chỉ có thể sử dụng và sở hữu một chiến giáp.

Cô giáo nhìn thì Sakura mỉm cười làm cả lớp ngạc nhiên. Sakura bình thản nói.

- Có lẽ cô với mọi người không biết gì rồi. Em không giống tất cả mọi người, cơ thể em được tạo ra có thể cùng lúc sở hữu nhiều chiến giáp. Ngoài ra ai nói chiến binh không thể chiến đấu tay không được với chiến giáp? Chẳng phải trong bài thi em đã một mình tay không đấu với bọn chiến giáp đó sao?

- Cái này....có thể em là trường hợp đặc biệt.

Cô giáo toát cả mồ hôi với Sakura, vừa lúc đó một người đàn ông bước vào lớp, ông ta đảo mắt nhìn một lượt rồi ánh mắt dừng lại ở chỗ của Sakura.

- Em Sakura yêu cầu em theo tôi.

- Vâng.



Sakura bước đi trước ánh mắt lo lắng của mọi người. Khi đi cùng người đó Sakura có vẻ thấy gì đó không ổn, cô được đưa đến một phòng kiểm tra. Ở đó họ kiểm tra sức mạnh của Sakura và xem xét nhiều thứ.

- Vậy nó là sự thật sao?

Họ ngạc nhiên nhìn vào bảng kết quả, ngoài ra còn một tờ giấy khác nữa.

- Con bé đó có tần suất sức mạnh tương ứng với người đó?

- Chẳng lẽ nó là con gái của hắn?

Họ đang lo lắng và suy tính điều gì đây? Sakura ngồi trên mặt sàn và chẳng hiểu gì cả, bỗng dưng cô cảm thấy hơi choáng và có gì đó xuất hiện mập mờ trong đầu cô bé. Sakura được cho phép rời khỏi, cô bé tiến đến phòng thư viện để tìm kiếm thông tin về Lucifer cũng như ông tổ.

- Lucifer là một trong các học trò xuất sắc nhất của ông tổ. Lucifer đã tự mình tạo ra hai bộ giáp mang dư âm của Lullaby, là người đã giết chết ông tổ và mang tư tưởng thống trị toàn bộ chiến giáp. Ông ta đã bị phong ấn bởi các chiến giáp thần thánh tuy nhiên đứa con gái của ông ta đã biến mất vào đêm đó. Hiện tại người ta vẫn đang tìm kiếm cô bé đó vì họ biết cô bé vẫn còn sống. Ông tổ chiến giáp là con người đầu tiên tạo ra chiến giáp và có thể lập trình nhiều thứ. Bộ giáp cổ là một bằng chứng cho sức mạnh đó. Tuy nhiên ông tổ đã dấu đi bí mật nào đó về sự sở hữu chiến giáp. Đến bây giờ người ta cũng chỉ có thể sở hữu mỗi người một chiến giáp. Người duy nhất phá lệ chính là Lucifer, liệu đứa con gái của ông ta có phá lệ không?

Đọc đến đây thì Sakura như chết lặng, sự phá lệ đó chẳng phải đang ám chỉ cô sao? Sakura cố gắng tìm tài liệu về nơi Lucifer bị phong ấn lại và cuối cùng cô cũng không tìm thấy nhưng ngược lại Sakura phát hiện một căn phòng bí mật. Bước vào đó thì cánh cửa đóng lại, có một tấm hình tròn và Sakura bước vào chính giữa thì nó bay lên và dừng lại ở một bảng vi tính trong suốt. Sakura chạm tay vào đó và một tiếng bíp sau đó cả căn phòng hơi rung nhẹ.

- "Chào mừng bạn đến với thư viện di động. Bạn muốn biết gì nào?"

- Nơi Lucifer bị phong ấn.

- "Vâng nó nằm ở một thánh điện đã bị bỏ hoang, nếu bạn phát hiện nơi có nhiều xác của chiến giáp nhất thì nó ở đó. Nhưng hãy cẩn thận vì bên cạnh mộ của Lucifer còn có hai chiến giáp Lullaby canh gác nữa. Bạn muốn biết gì nữa không?"

- Con gái của Lucifer là sao?

- "Vâng, cô bé đó đã mất tích nhưng nó đều là dối trá hết nên bạn đừng tin. Trước khi Lucifer bị phong ấn thì cô bé đã vẫn còn nằm trong bọc năng lượng giống như tất cả những đứa trẻ khác và được thả xuống một nơi gọi là trái đất. Black Moon cũng đã đi theo bảo vệ cô bé và cùng cô bé bị trôn vùi dưới lòng biển hàng trăm năm. Nhưng không hiểu sao năng lượng quá mạnh sau đó hàng trăm năm nó đã dịch chuyển và sống nhờ ở trong bào thai của một con người."



- Không thể nào. Vậy mình là........

- "Có chuyện gì sao? Bạn còn muốn hỏi gì không?"

- Làm thế nào để giải phóng Lucifer?

- "Bạn phải chơi bản nhạc Lullaby để hồi sinh Lucifer nếu bạn là con gái của ông ấy."

- Vậy ông tổ đã che dấu mọi người chuyện gì vậy?

Sakura gặng hỏi, cỗ máy đó ngưng lại một chút nhưng rồi vẫn tiếp tục nói.

- "Ông ấy đã phát hiện ra rằng trong lượt tạo ra nhóm trẻ cuối cùng thì có hai trường hợp kì lạ. Một bé trai có năng lượng mạnh hơn những đứa còn lại và một bé gái tỏa ra năng lượng cực khủng. Đó là sự sai phạm trong việc truyền năng lượng sống cho những đứa trẻ. Lucifer đã mang đứa bé gái đi và nuôi dưỡng đứa bé. Nó chính là con gái của Lucifer."

- Liệu bộ giáp thần thánh còn tồn tại chứ?

- "Bộ giáp thần thánh vẫn còn sống nhưng họ đã ẩn mình khỏi thế giới này rồi. Hiện tại họ đang canh gác cho hầm mộ của ông tổ. Tuy nhiên mộ của ông tổ là thông tin tuyệt mật nên không thể nói cho bạn biết được. Bạn là một người may mắn khi hàng trăm năm qua chưa ai khởi động và tìm được thư viện này. Vì vậy bạn hãy giữ bí mật về nơi đây."

- Được rồi.

- "Vậy bạn còn hỏi gì nữa không?"

- À không, vậy thôi.

- "Mong rằng thông tin của chúng tôi hữu ích. Tạm biệt bạn và chúc may mắn."

Cái máy đã tắt và Sakura được đưa trở lại mặt đất. Cô bé nhanh chóng chuồn khỏi đây thật êm đẹp để không ai phát hiện ra. Nhưng mà rất tiếc có người đã phát hiện ra và đã đi vào trong cái thư viện di động này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook