Nữ Hoàng Game

Chương 23

Kid Cat Chibi

08/09/2014

- Vậy là cháu phải luyện tập thế này mỗi ngày sao?

- Phải, với Song sinh giáp chiến của Minchi sẽ giúp cháu mạnh lên rất nhiều đấy. Xong khóa huấn luyện này cháu có thể tiếp tục thi vào Royal để đấu với những chiến binh mạnh mẽ hơn.

- Mong là vậy.

Sakura thở dài. Vậy là từ hôm đó ngày nào Sakura cũng luyện tập chiến đấu với Song sinh giáp chiến và chẳng bao giờ cô thắng cả mà còn bị đập cho một trận như tử. Nhưng cũng từ lúc đó mà Sakura bắt đầu tự sửa chữa cho Black Moon mà không để nó tự hồi phụ một mình nữa. Ngoài ra Sakura cũng xem xét cho Song sinh giáp chiến, cô đã tăng độ phòng thủ tuyệt đối hơn cho Song sinh giáp chiến.

- Chị sẽ thi lại chứ?

- Nếu ông ấy đã muốn vậy. Hôm đó em đến xem nhé?

- Vâng. Tất nhiên em phải đến để cổ vũ cho chị mà.

- Ừ.

Và Sakura cảng đẩy mạnh việc luyện tập của mình hơn nữa. Cuộc thi lần này là thi để vào Royal. Ngày thi đã đến, Sakura cùng Minchi đến học viện Royal để đăng kí.

- Nghe gì không năm nay Sakura ở Yami sẽ thi lại đấy. Nghe đâu được tham gia khóa huấn luyện gì đó mà ngài Crovo đã cho.

- Thật sao?

Lucy ngạc nhiên khi nghe Lin nói vậy. Kosuke khẽ mỉm cười, ở trong phòng chờ họ ngồi xem tất cả các chiến binh đến tham gia vòng đấu năm nay.

- Hình như năm nay đổi thể lệ tuyển chọn.



Lily nhìn chị mình hỏi thì bỗng họ nhìn chú tâm vào màn hình thì thấy Sakura đang đi cùng một cô bé tóc đỏ. Kosuke khẽ thắc mắc.

- Con nhóc đó là ai kia?

- Hình như không tham gia vì không có dải đỏ.

Họ thấy cô bé đó mỉm cười rồi xui nhỏ cái gì đó với Sakura rồi vẫy tay lên chỗ chờ để ngồi. Tuy không nghe được gì nhưng họ thấy Sakura chỉ mỉm cười rồi bước vào trong đấy trường. Năm nay Royal cho tất cả các chiến binh tham gia thi đấu sẽ đi vào một đấu trường cấp cao để tự chiến đấu với nhau. Những người còn trụ được đến giây phút cuối cùng mà Royal quy định sẽ được chọn vào học viện. Và trận đấu đã bắt đầu rồi. Họ thấy các chiến binh đã bắt đầu cho triệu hồi chiến giáp ngay lập tức, chỉ duy nhất hai cô gái vẫn đứng đó trong hàng ngàn các chiến giáp.

- Sao cô ta còn chưa triệu hồi chiến giáp vậy?

- Ai mà biết.

Họ ngồi theo dõi cuộc chiến thì nó đã bắt đầu rồi, các chiến binh đang đánh lẫn nhau và có vả rất ác liệt. Một tên định xông đến chém Sakura nhưng cô đã dùng tay không và đỡ được nhát kiếm của BA.

- Yếu vậy mà cũng đi đấu được sao?

Nói rồi Sakura cầm vào lưỡi kiếm và bóp vỡ vụn kiếm của BA đó làm cho những người theo dõi phải thấy kinh ngạc.

- Cô ta đã làm gì mà trở nên mạnh vậy?

Lin nhìn Sakura đầy kinh ngạc. Họ không thể tin được đó có phải Sakura đã thua Lucy một cách dễ dàng không? Nhưng còn chưa hết, lúc này Sakura cầm một thanh kiếm phép thuật của Black Moon và chém cho tên đó bị thương nặng, BA bị vỡ vụn ra. Phía bên kia Sakura thì một cô bé đã triệu hồi BA muộn, BA của cô ấy có một màu bạc ngoài ra còn có màu trắng trong nữa. Bộ chiến giáp đó có cấu trúc rất giống Song sinh giáp chiến.

- FUYU.....

"Cái gì?" Minchi ngạc nhiên căng tròn mắt nhìn cô gái đó. ***Fuyu là chiến giáp thứ tư cũng như cuối cùng trong bộ giáp cổ do ông tổ tạo ra. Có thể tạo lớp năng lượng bảo vệ chủ thể. Fuyu có chức năng gần giống với BA Snow White.***



- Bão tuyết.....

Cô bé đó vừa rứt lời thì bão tuyết xuất hiện, nó còn mạnh hơn cả bão tuyết của Snow White do Hanna sở hữu. Ngay lập tức mọi người bị cuốn vào cơn bão và bị thương nặng. Trên sân đấu sau trận bão tuyết này chỉ còn lại cô gái đó trong bộ giáp Fuyu đang bay lơ lửng trong không gian thi đấu và Sakura vẫn đứng ở bên dưới. Lúc này Sakura ngước mặt lên nhìn cô bé đó, một BA khác túm lấy chân cô nhưng cô đã đá nó bay ra xa.

- Xem ra trận chiến này thú vị rồi đây. Vậy thì tôi cũng không vờn chơi nữa.

- Cứ việc.

Cô bé đó đang mỉm cười, Sakura nhìn cô bé đó và Black Moon đang dần dần xuất hiện từ dưới chân lên trên cùng. Một bộ giáp màu đen bóng loáng và có vẻ năng lượng đang ở mức thấp nhất chứ chưa bộc lộ hết.

- Black Moon....

Gin vẫn cứ hứng thú khi nhìn thấy Black Moon vì nó là một BA mang linh hồn mạnh nhất trong các loại giáp thần. Tuy nhiên một Black Moon mạnh mẽ lại được một đứa con gái điều khiển thì cậu mới càng thấy hứng thú hơn.

- Black Moon huyền thoại bị mất tích từ rất lâu đây sao?

- Fuyu, nếu tôi không nhầm nó là một trong bốn chiến giáp cổ. Xem ra chúng không chỉ là huyền thoại mà chúng có thật.

- Vậy xin mời bắt đầu.

Cô bé đó mỉm cười, Sakura nhìn lên chỗ Minchi đang ngồi rồi khẽ mỉm cười và cô đứng nhìn cô bé trong bộ giáp Fuyu đó.

- Black Moon, nâng cấp.....

Sakura vừa rứt lời thì Black Moon đã mọc cánh, cánh của nó giống cánh rơi nhưng mà rất lớn và với màu đen huyền ảo cùng với vài đường màu trắng kì lạ nếu ai đó để ý kĩ. Sakura bay lên, cây kiếm phép thuật cùng cái khiên đã xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook