Nữ Hoàng Game

Chương 20

Kid Cat Chibi

08/09/2014

- Vâng trận chiến lúc trước thật đầy bất ngờ phải không quý vị. Tôi đã xem và trận đấu tiếp theo giữa Hanna và Kosuke. Xin mời hai chiến binh xuống đấu trường.

- Theo cậu ai thắng đây?

Gin lên tiếng, Shin nhìn Gin rồi lại nhìn vào màn hình và nói.

- Chắc là cậu ta.

Họ theo dõi tiếp trận đấu, Hanna nhìn Kosuke mỉm cười.

- Yo, đã lâu nắm không gặp.

- Bỏ qua màn chào hỏi mà bắt đầu đi Hanna.

- Vẫn lạnh lùng ghê nhỉ Kosuke. Ra nào Snow White.

- Nàng tuyết trắng à, nằm trong bộ phòng thủ tuyệt đối.

BA của Hanna đã xuất hiện. ***Snow White thuộc bộ phòng thủ tuyệt đối. Đây là chiến giáp thuộc sở hữu của gia tộc Katanari. Cô nàng cá tính này màu bạc, có thể tạo ra tuyết để phòng thủ như Bô. Vũ khí của Snow là "mũi tên băng giá"*** và ***Illusion <ảo mộng không gian> thuộc bộ giáp thần. Đây là bộ chiến giáp ẩn mình, với lớp sương mù và ảo ảnh tạo ra thì Illusion có thể dễ dàng đánh bại đối thủ của mình. Illusion từng là chiến giáp của Rin nhưng sau này thuộc sở hữu của Kosuke. Illusion là chiến giáp đặc biệt luôn hỗ trợ cho Black Moon*** Kosuke đã bỏ áo choàng ra, Sakura mỉm cười, hai tay trống cằm và tự nói với mình.

- Hãy kết thúc trận đấu một cách nhanh gọn đi Onii-san.

- Hỡi bộ giáp thần Ảo mộng không gian, ta Kosuke cho gọi BA - ILLUSION....

- Cái gì?

Rin đang ăn cũng phải nhìn lên màn hình, cô tức giận sôi cả máu. Gin nhìn hỏi.

- Đó chẳng phải giáp chiến của cậu sao Rin?

- Tôi bị lấy mất từ 3 năm trước. Nhưng không ngờ tên này lại sở hữu nó.

- Bản lĩnh thì mới lấy được của cậu.



Shin mỉm cười, cậu vẫn đang suy nghĩ về người con gái đó. Họ lại theo dõi tiếp trận đấu. Hanna đưa tay ra thì hàng loạt những mũi tên bằng băng xuất hiện.

- Cường hóa số lượng....

Những mũi tên đó phi nhanh về phía của Kosuke nhưng lại vị chặn lại. Hanna đang chú trọng vào phòng thủ cô quan sát rất kĩ nhưng lại thấy có một ảo ảnh hiện ra. Cô đã thấy người thân của mình.

- Ngu ngốc.

Kosuke ngay lập tức hạ đo sàn Hanna làm cô gục ngã trên sàn đấu.

- Eto... chiến binh Kosuke đến từ học viện Yami đã giành chiến thắng.

Khán giả và mọi người họ hét, Sakura mỉm cười, Jane cũng nhìn Kosuke và mỉm cười. Ngay sau đó để giập tắt tiếng hò hét MC đã lên tiếng.

- Vâng trận đấu thứ ba giữa chiến binh Violet đến từ học viện Kaze và Dan đến từ học viện Tsuchi. Mời hai vị xuống đấu trường.

- Thật là....Hanna thua thật dễ dàng.

Violet thở dài chán nản rồi đi xuống đấu trường. Dan đã bắt đầu gọi chiến giáp của mình.

- Giáp vàng ngốc nghếch ra đây nào...Sô Lô Chô.

- Đây rồi Sô Lô Chô của Dan đã được triệu hồi.

Tên MC có vẻ hưng phấn, mọi người cũng rất thích anh chàng chiến giáp này. Violet thở dài, cô bé hiện tại đang là chiến binh nhỏ tuổi nhất của giải đấu này nhưng sức mạnh lại rất khủng không hề nhỏ bé như độ tuổi. Violet nhìn lên ánh mặt trời rồi lại nhìn Dan.

- Mặt trời của vương quốc màu xanh tỏa sáng. Ra đây nào SUN....

- Cái gì? Đây là cuộc chiến của hai bộ giáp có sức phòng thủ tuyệt đối. Liệu ai sẽ là người giành chiến thắng đây? Tôi cảm thấy rất là hồi hộp.

Tên MC và mọi người dường như im lặng để chờ đợi. ***Sô Lô Chô thuộc hệ chiến giáp có sức phòng thủ tuyệt đối. Vô tình được Dan phát hiện, Sô Lô Chô rất nhút nhát, cậu là chiến giáp hiền lành nhất trong số các chiến giáp. Nhưng độ phòng thủ của cậu rất tốt vì có chiếc khiên vàng đánh bật lại tất cả đòn đánh cả vật lí lẫn phép thuật. Vũ khí là "cú đá lốc"*** và ***Sun thuộc hệ chiến giáp có sức phòng thủ tuyệt đối. Đây là chiến giáp hệ ánh sáng. Khả năng phòng thủ khá tốt . Dù sao Sun cũng phòng thủ tốt hơn những bộ giáp không thuộc nhóm này. Vũ khí "quyền trượng mặt trời" và "cung thần"*** Violet có vẻ muốn kết thúc nhanh chóng trận này, cô mỉm cười.

- Kích hoạt, ánh sáng cực đại.

Ánh sáng phát ra làm mọi người chói mắt. Dan dùng khiên vàng của Sô Lô Chô cản lại nhưng nó quá sáng buộc cậu cũng không thể nhìn thấy gì. Chỉ chờ có vậy Violet đã nhanh chóng ra tay và chiến thắng.



- Ôi không, Dan đã gục ngã, Violet quả thực rất mạnh.....

Tên MC lên tiếng, mọi người hò hét theo. Dan đã bị hạ gục một cách dễ dàng, không hẳn là cậu yếu mà là vì Violet vượt trội hơn thế rất nhiều. Và ngay sau đó MC lại lên tiếng.

- Vâng trận đấu thứ 4 này giữa hai cô gái Lily đến từ học viện Tsuchi và Jane đến từ học viện Yami.

Lily đã đi xuống đấu trường, từ màn hình Lin mỉm cười và mong cho cô em gái của mình chiến thắng. Trước khi xuống đấu trường thì Sakura nhìn Jane.

- Hãy đánh hết sức, nếu có thua thì đừng buồn vì tôi cũng sẽ ở lại với nhóc.

- Cảm ơn lời động viên kiểu mới. Tuy không biết có thắng hay không nhưng tôi sẽ đấu hết mình vì Yami.

Jane đã đi xuống đấu trường, lúc này Lily có vẻ không vui, cô nhìn Jane.

- Có vẻ tôi cũng sẽ kết thúc trận này nhanh chóng thôi.

- Đó là tùy chị thôi Lily-san.

- Triệu hồi Love Power.

- Hina Tóc Đỏ.

Cả hai chiến giáp được triệu hồi. Có vẻ trận này phần thắng thuộc về ai thì đã quá rõ rồi. Khỏi đánh thì cũng biết.

- Nó là giáp thần.

Jane tự nói với mình. ***Love Power thuộc hệ chiến giáp thần. Thường biết đến với cái tên "bông hoa trong thế giới chiến giáp". Là chiến giáp của tộc Azuki và được truyền lại qua nhiều đời. Love Power là chiến giáp màu hồng với vũ khí là cái ô hồng, ngoài ra còn có kiếm tình yêu.*** và ***Hina Tóc Đỏ, đây là chiến giáp rất mạnh, tương đương gần bằng chiến giáp thần. BA của chiến giáp này rất mạnh mẽ và phải ai đó thấu hiểu chiến giáp mới có thể triệu hồi được. Vũ khí chuyên sử dụng là một cây giáo màu đỏ. Hina chưa được xếp vào bất kể một loại hệ chiến giáp nào mặc dù nó rất mạnh*** Trận chiến đã diễn ra giữa 2 cô gái. Mới đầu Lily có vẻ nhẹ tay nhưng tình thế bắt buộc khiến cô ra tay không thương tiếc đối với Jane vì Hina Tóc Đỏ dù sao cũng là chiến giáp mạnh mẽ không thua kém chiến giáp thần nào cả.

- Kết thúc thôi nào Jane. Ô tình yêu, kết liễu....

Một loạt những cây kim nhỏ xuất hiện và bám theo Jane. Khi bám vào mục tiêu thì cây kim đó sẽ to lên nó buộc Jane phải chịu thua.

- Vâng phần thắng đã thuộc về chiến binh Lily đến từ học viện Tsuchi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook