Nữ Hoàng Game

Chương 13

Kid Cat Chibi

08/09/2014

Nghe lời King thì mọi người đều mặc hết giáp vào. Toriki đứng đó cô vẫn mang quả cầu pha lê bên mình.

- Xin hãy cho con thêm sức mạnh Otou-san.....

"Otou-san" có nghĩa là cha, rốt cuộc Toriki đang am chỉ ai đây? Và nagy lúc này Evil đang tập trung toàn bộ sức mạnh của mình vào một điểm. Nhưng năng lượng của cậu đang tụt dần.

- Chủ nhân năng lượng của tôi không đủ rồi.

- Death và Angel đi đâu rồi?

- Tôi không biết.

- Chúng tôi ở đây.

Death và Angel đã xuất hiện và họ cũng tập trung năng lượng giống Evil. Ba bộ giáp này đang tích tụ một nguồn năng lượng khổng lồ. Xem ra việc họ phá hủy The fourth brain không phải là trò đùa.

- Được rồi....làm đi............

Toriki lên tiếng và ba bộ giáp đã phóng thẳng khối năng lượng cực đại lên trời. Viola đã quá chậm trễ trong việc phòng thủ và một vụ nổ lớn xảy ra. Nó đã san bằng mọi thứ, nhà cửa, các thành phố cũng như các đấu trường. Các game thủ trước đó đều bị đẩy khỏi game này từ trước. Một vụ nổ kinh khủng, khi nó kết thúc thì Viola đang nằm trọng thương trên nền đất cát và bộ giáp đã bể vỡ. Toriki tiến đến.

- Đây là cái giá mà bà phải trả.

- Còn quá sớm đấy Toriki, người đừng có vội mừng.

- Trò chơi này đã hỏng rồi, áp suất của nước biển rất lớn nên nước đang nhanh chóng tràn vào do hệ thống bảo vệ đã bị hỏng rồi. Chúng tôi sẽ về nhà còn bà thì sẽ phải chết.

- Nếu đó là điều ngươi muốn nhóc con.



Toriki vẫn mặc Evil và cùng hai chiến giáp kia tiến về phía mọi người. Khi đến chỗ họ thì Evil đã tách ra khỏi người Toriki.

- Xong rồi à?

King mỉm cười, Toriki gật đầu rồi để quả cầu pha lê ở giữa trung tâm mà mọi người đứng.

- Mọi người hãy nắm tay nhau đi.

- Ừ.

Họ đã đứng vòng tròn và nắm lấy tay nhau. Toriki đứng giữa King và Hakuba, cô nắm lấy tay của họ và tất cả cùng nhắm mắt.

- Kích hoạt cánh cửa xuyên không gian trở về nơi bắt đầu nào.

Tiếng Toriki vừa rứt thì mọi thứ bắt đầu rung chuyển, một cánh cổng đã mở ra và họ đang rơi tự do vào trong đó nhưng Viola đang tiến tới, và ta cầm một khối hình tròn nho nhỏ.

- Ngươi nghĩ ta sẽ để ngươi mỉm cười chiến thắng sao TORIKI?

- Bà định làm gì.

Dù sắp bị hút vào nhưng Toriki vẫn có thể nói chuyện với Viola. Bà ta đã vất khối hình tròn đó vào cánh cổng.

- Ta đã vất thứ đó vào cánh cổng rồi. Ngươi và bọn chúng sẽ bị đảo lộn toàn bộ kí ức thành một người hoàn toàn khác. Các ngươi sẽ không còn quen biết cũng như nhớ gì về kí ức trước đây. Các ngươi sẽ quên mất con người trước đây của mình mà sống với những kí ức mới. Ta đã làm vậy, rồi các ngươi sẽ đối đầu nhau mà thôi.

- Bà....



Mọi người đều lo lắng, Toriki nắm chặt lấy tay của King, cô ôm chặt lấy King làm mọi người ngạc nhiên.

- King, anh nghe họ nói rồi đấy.

- Toriki....

- Xin anh, xin anh hãy nhớ đến em. Xin anh đừng quên kí ức của hai chúng ta. Xin anh hãy giữ hình bóng của em trong tim và đi tìm em có được không. Bà ta không nói chơi đâu, khi bước qua cánh cổng này chúng ta sẽ ở những nơi khác nhau và kí ức về nhau sẽ bị xóa sạch thay vào đó là những cái tên với những đoạn kí ức khá. Vì vậy anh hãy nhớ về em và đừng quên em.

Ai cũng ngạc nhiên nắm, họ sẽ không còn nhớ về nhau nữa sao? King ngạc nhiên vô cùng, cậu ôm chặt lấy Toriki. Và ánh sáng phát ra, hai bàn tay đang phải lìa xa nhau. Mọi thứ biến mất như chưa từng có. Về phần trò chơi đó thì Viola nằm trên nền đất cát, bà ta nhìn lên nơi những trận nước biển ồ ạt kéo đến và nhấn chìm mọi thứ. Trò chơi này đã bị xóa sổ khỏi thế giới hoàn toàn và không ai còn nhớ bất cứ thứ gì về nó cả. Ở các trung tâm trò chơi trước đây.

- Sao lại có mấy cái ống trụ kì lạ ở đây nhỉ.

Họ đêm vất hết những cánh cửa vào trò chơi, còn ở các nhà riêng.

- Ba ơi, mẹ ơi sao lại có mấy cái ống trụ kì lạ ở đây?

Tất cả những ai từng sở hữu cánh cửa vào trò chơi đều như vậy. Tại nhà Lâm Chấn.

- Có lẽ mình lên nhận con nuôi, sống một mình thật cô đơn.

Mẹ Phong cũng đã lãng quên cậu và trong kí ức của bà cậu chưa từng tồn tại. Ở trường học thì sao?

- Cái lớp này lạ ghê sao lại thừa 8 chỗ ngồi lận. Nhà trường không cho học sinh vô đây sao?

- Phải phải.

Đúng như lời King và Angel thì tất cả những ai bước qua cánh cổng đó đều bị thế giới này lãng quên như chưa từng tồn tại. Họ đã hoàn toàn vị xóa sổ khỏi thế giới này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook