Nữ Hoàng Game

Chương 12

Kid Cat Chibi

08/09/2014

- Phải chúng ta không cùng huyết thống Capricornus. Tôi giống như King, cả hai chúng tôi đều là cư dân của một vùng đất khác xa trái đất này. Vô tình tôi đã bị rơi xuống trái đất và không may hay định mệnh tôi đã rơi vào người của mẹ cậu. Sinh tôi ra và họ cứ nghĩ chúng ta là anh em sinh đôi.

- Tại sao? Em biết nhưng không nói sao?

- Phải tôi biết việc đó từ khi tôi lên 5 và phát hiện ra King rồi. Tiện đây nói luôn vì tôi mà ba mẹ của cậu đã chết nên tôi mới sống cùng cậu để bù đắp lại những tội lỗi của tôi.

- ARIES....

- Đừng hét lớn sức khỏe của tôi còn yếu nên không thể chịu được những khủng hoảng tâm lí kiểu này đâu.

Toriki nhìn họ. Không ai có thể hiểu được một cô gái mà họ quen biết lại trở nên như vậy sao? Bảo định tiến đến nhưng Toriki đã đưa tay lên ám chỉ nhỏ tiếng thôi. Một cây giáo đã phi từ ngoài cửa sổ vào và Toriki đã kịp tránh nó.

- Cái gì?

- Các người ở nguyên đây chờ nhóm Tartarus đến. Đây là việc riêng của tôi và bà ta nên đừng ai can thiệp vào.

Nói rồi Toriki tiến ra phía bên ngoài cửa sổ, đó là thảm cỏ xanh bạt ngàn. Nhóm Tetrabiblos tiến ra phía cửa sổ để xem. Viola đang đứng đối diện với Toriki trong một bộ giáp màu xám có vẻ rất mạnh.

- Bà đến để lấy vật phẩm bảng cuối sao? Xin lỗi nhưng nó lại thuộc về tôi rồi.

- Haha, che dấu sự thật khéo léo nắm Toriki. Dù sao ngươi cũng là do một tay ta dạy dỗ từ nhỏ nên có vẻ đánh bại ta thì ngươi còn kém lắm.

- Tôi biết chứ, thậm chí cái tên này cũng là của bà cho tôi. Tôi biết ơn bà khi bà dạy tôi nhưng tôi căm thù bà khi bà đối xử với người xung quanh tôi như vậy và trên hết bà đã dùng chính sản phẩm, những đứa con của tôi để giết tôi.

- Đừng lằng nhằng nữa mà bắt đầu thôi Toriki.

- Ok....EVIL............



Toriki hét lên, từ trước đến giờ chưa ai từng thấy mặt chiến giáp này. Và sau một màn sáng, khói bay đi thì họ đã thấy Toriki đang khoác trên mình một bộ giáp màu tím than đặc biệt to gồ ghề. Bộ giáp có thêm một cái khiên có vẻ sắc bén.

- Thì ra đây là đứa còn lại sao? Bộ giáp mà ngươi ấp ủ như một báu vật.

- Sao bà lại nói vậy chứ? Evil không thích vị người ta coi như báu vật ấp ủ kiểu đó đâu. Evil cùng chiến nào.

- Vâng thưa chủ nhân.

Evil lên tiếng và một cuộc chiến kinh khủng đã diễn ra. Viola và Toriki đều ngang tài ngang sức nhau nên mọi việc đang rất khó khăn. Vừa lúc đó nhóm Tartarus đã lên đến nơi cùng King và Violet bước vào. Họ ngồi nhìn trận chiến này. Jane lên tiếng.

- Tại sao không giúp Aries?

- Cô ta đã nói là tự cô ta giải quyết mà. Đừng nghĩ cô ta bệnh sắp chết mà coi thường.

Totou mỉm cười nói, cậu bình thường thích châm chọc Toriki nhưng vẫn luôn công nhận sực mạnh của cô. Hakuba nhìn Toriki và cậu biết hiện tại Toriki rất yếu, không chỉ do việc mọi người nghĩ mà còn vì Toriki đã trúng độc của Viola trước đó.

- King có chuyện này Toriki nói phải dấu cậu nhưng tôi nghĩ không nên dấu.

- Hử?

King nhướn mày, Hakuba cảm thấy hơi có lỗi, mọi người tập trung vô cậu. Hakuba lên tiếng.

- Mọi người còn nhớ cái lúc mà Toriki bị một chiếc thương đâm xuyên qua người cắm vào tường chứ?

- Chuyện đó thì sao?

Lin lên tiếng, Hakuba buồn bã nhìn Toriki và nói tiếp.



- Nếu bình thường thì vết thương đó với Toriki là chuyện nhỏ nhưng mũi thương sắc bén đó có tẩm một loại độc mà Toriki không giải được. Cô ấy nói rằng sự sống của cô ấy không còn nhiều và cô ấy sắp chết.

- Sao lại vậy Toriki-nee sẽ chết sao?

Violet sợ hãi, cô không cho phép điều đó xảy ra. Chị em nhà Valdez cũng bắt đầu lo lắng. Lúc này Toriki vẫn đang chiến đấu hết sức mình.

- Kết thúc ở đây thôi Viola....Triệu hồi..............

Toriki vừa rứt lời thì hàng loạt những đội quân giáp thế hệ đầu xuất hiện và chúng đang chiến với Viola. Ở bên trong Evil thì Toriki ôm vết thương bên bụng trái của mình do Viola gây ra trước đó. Evil lo lắng.

- Chủ nhân cô không sao chứ?

- Không sao, hãy dùng chiêu thức tôi dạy cậu đi. Chúng ta hãy kết thúc và quay về nhà thôi Evil.

- Vâng thưa chủ nhân, chúng ta hãy cùng về nhà nào.

Toriki mỉm cười, King đã nhận ra điều khác lạ đó.

- Mọi người mau mặc giáp vào đi.

- Có chuyện gì sao?

- Toriki tính phá hủy toàn bộ cái game này đấy nên hãy mặc giáp vào. Chỉ có các chiến giáp mới bảo vệ các cô cậu khỏi vụ nổ thôi.

- Cái gì?

Vụ nổ đó sẽ san bằng phẳng The fourth brain hay không mời mọi người cùng đọc phần cuối cùng của Chương X cũng như kết thúc cho phần 1 ở trái đất này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook