Nữ Hoàng Của Thế Giới Phép Thuật

Chương 5: Rắc rối của Sakura và Akiko

Linda Nguyễn

25/07/2014

Khi về đến lâu đài, cô đi thẳng lên phòng của mình. Bà ta đag ngồi xem tivi đột nhiên thấy con gái cưng Tomomi của mình thì bà ta kéo nhỏ vào phòng. Nhỏ hỏi:

-Sao vậy mẹ?

-Mẹ đã dặn bao nhiêu lần rồi hả? Sao con ko chịu nghe lời mẹ? – Bà ta khó chịu nói.

-Dặn gì ạ? Từ nhỏ đến h có bao h con làm trái ý mẹ đâu? – Nhỏ ngơ ngác hỏi.

-Mẹ đã bảo ko đk thân thiết với con bé Akiko mà. Có ai như con ko?

-Có sao đâu mẹ! – Hiểu ra đk, nhỏ trả lời thản nhiên.

-Có ai đời lại đi yêu thương chị cùng cha khác mẹ ko? Mà trong khi đó mẹ cô ta lại là con riêng của ba con nữa. Con ko thấy ba con dành tính cảm cho con nhỏ đó nhiều hơn cho con à? Con ko ghét nó sao?- Bà ta nhíu mày nói.

-Con về phòng đây!- Tomomi buồn bã nói rồi đi về phòng.

Tối hôm đó, sau khi đã ăn cơm xog, cô lại mặc trên mình bộ váy đó. Đứng bên cạnh cửa sổ ngắm sao, cô tự hỏi:

“Mẹ ơi, trog những ngôi sao kia… ngôi sao nào là mẹ? “ – Rồi cô lại tự trả lời: “Chắc có lẽ ngôi sao sáng nhất là mẹ… phải ko? Mẹ có nhớ con ko? Con rất … rất nhớ mẹ! Con thề sẽ cho 2 ng` bọn họ phải trả giá!”

Trong lúc ấy, tại căn phòng của Akira. Anh đag đưa tấm ảnh chụp hình 1 cô bé 5 tuổi và 1 cậu bé 7 tuổi. Rồi anh chợt nhớ ra điều j` đó. Akira vội lấy điện thoại điện vào số Của Takeshi.

-Alo!-Akira hơn hở nói!

-J` mày?

-Mày nhắn cho tao số của Akiko đk ko?

-Lm j`?



-Kệ tao. Nhắn tao nha mày?

-Ừ.

-Nhớ đó thằng quỷ!

-Rồi, rồi!

*** *** ***

Sáng hôm sau, khi đã VSCN xog, khoác trên mình bộ đồng phục, buộc cao mái tóc của mình. Akiko bước xuống nhà thấy ông ta, bà ta, Takeshi và Tomomi đã ngồi vào bàn ăn. Cô tiến lại ngồi vào ghế của mình.5 ng` ăn trog sự im lặng, bây h ko khí thật ngột ngạt. Khi đã ăn xog, cô đứng dậy định ra gara lấy xe đi thì Takeshi níu tay cô lại hỏi:

-Để anh đưa em đi?

Cô lắc đầu. Không hiểu vì sao hnay cô muốn lái xe.

-Vậy thôi! Em đi trc lát anh đi vs Tomomi!- Takeshi buồn buồn nói.

Cô đi ra lấy con xe BMW Serie 4 2014 convertible rồi phóng đi. Chẳng mấy chốc sau cô đã có mắt ở cổng trường. Sau khi cất xe vào gara thì cô bước thẳng vào lớp. Vứt cặp sách sag 1 bên, cô thiếp đi trên bàn. Lát sau, Takeshi và Tomomi mới đến. Bước vào trường 2 ng` thấy một đám đông đag đanh một ai đó. Lại gần Takéhi nghe đk mấy câu nói:

-Cho mày chết nè! Dám lại gần anh Takeshi!

-Thứ như mày ko xứng vs anh ấy, hiểu chưa con ranh?

Nghe đk anh lờ mờ đoán đc ng` đó là ai. Anh chợt lo lắng, anh gầm lên:

-DỪNG LẠI!

Tất cả m.n đều hướng ánh mắt về phía anh. Không quan tâm anh đi vào đám đông và…. Cảnh tượng lúc này là Sakura Kinomoto đag năm trên sàn đất lạnh lẽo giữa 1 vũng máu. Lúc này anh chợt cảm thấy tim nhói đau, rồi anh ko chần chừ mà chạy lại bế Sakura vào phòng y tế và chạy theo sau là Tomomi. Chợt anh dừng lại nhờ ra, cô em gái của anh – Akiko Takahashi cũng có thể chữa đk. Thế là anh quay lại nói vs Tomomi:



-Em vào lớp gọi Akiko lên lớp cho anh nhé!

-Vâng! – Nói rồi Tomomi vội vã quay đi. Còn Takeshi thì tiếp tục chạy về phòng y tế. Anh đến đk 3’ thì cô có mặt.

Cô bảo m.n đi ra rồi cô đưa tay vẽ hình một hộp thuốc thần trong 2’. Khi đã vẽ xog1 hộp thuốc thần hiện ra. Mở hộp ra cô lấy một lọ dung dịch màu xanh rồi đưa tay mở miệng Sakura và cho nhỏ uống 3 giọt. Lập tức những vết thương trên ng` nhỏ dần lành lại và mắt nhỏ khẽ nhấp nháy. Xong việc, hộp thuốc thần biến mất. Sakura tỉnh dậy, nhìn thấy cô cảm thấy hơi hụt hẫng. Cô mog rằng ng` đầu tiên cô gặp là … Nghĩ rồi nhỏ mỉm cười cảm ơn cô:

-Cảm ơn bạn vì đã cứu mình!

-Ko phải!Là…Takeshi!- cô nói.

Đag cố hiểu câu nói đó thì nhỏ thấy cô đi rồi chợt thấy Takeshi chạy vào và ôm lấy mình. Anh nói trog vui mừng:

-Em ko sao là tốt rồi! Xin lỗi vì đã làm em thành ra thế này!

Nghe xong Sakura thấy ấm áp len lỏi trog tim mình. Nhỏ (lại) cười:

-Ko sao đâu mà! Cũng đâu phải tại anh!

Lúc sau anh bỏ nhỏ ra và ngồi xuống cùng nhỏ nói chuyện. Còn cô thì đag đi dọc hành lag bỗng ko biết từ đâu một tảng băng lớn rơi và nhắm vào cô. Biết đk điều đó, định tránh và lm tảng băng quay ngược đường đi nhắm vào chủ nhân của nó thì Makito từ đâu chạy đến xô cô ra và tảng băng bị anh làm vỡ nát. Hiện giờ Makito và cô đag nằm ở 1 tư thế cực kì…(t/g ko biết nói sao lun)Anh nằm trên, cô nằm dưới. Môi cô và môi anh chỉ cách nhau 3cm nữa. Cô đột nhiên xô anh ra và đứng dậy. Thấy vậy anh cũng đứng dậy. Cô tiếp tục việc mình đag làm dở, còn anh thì cũng đi theo cô mà… ko biết đi đâu. Trog góc tối, có một đám con gái khoảng 5 ng` xì xầm:

-Tức thiệt! Lẽ ra nó đã ko toàn vẹn đk rồi! Chỉ tại Makito-sempai!

-Đáng ghét!

-Bây giờ làm gì đây chị hai?

-Gru…. Tao sẽ bắt nó phải trả giá!- ng` đk gọi là chị hai có mái tóc búp bê ko ai khác là Izanami Hayashi.

Nhưng ở trog một góc tối khác, có một cô gái tóc nâu cũng đã thấy Makito cứu cô. Cô gái ấy nhìn cô bằng ánh mắt thù hận và tự hứa sẽ khiến cô phải hối hận! Cô gái bí mật ấy là…ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Của Thế Giới Phép Thuật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook