Nữ Hoàng Của Thế Giới Phép Thuật

Chương 8: Lời tỏ tình của Takeshi - Sakura vs tới đk ngôi sao sáng

Linda Nguyễn

25/07/2014

3 tháng sau, tình cảm của cô đối với Akira cũng tiến triển còn với Makito thì cô xem anh như anh trai. Còn Takeshi và Sakura thì… càng ngày càng tình cảm. Mà cũng lạ, kể từ khi diễn ra cuộc thi phân cấp cho đến nay ko có rắc rối nào xảy đến vs cô và Sakura. 3 tháng trôi qua, cô vẫn chưa tìm đk cuốn sách “Hình Trăng Khuyết”. Một phần vì cô ít khi đến thư viện, một phần vì cô mới chỉ đi tìm đến kệ sách thứ 20.

Khi đag bước chân vào trường, Sakura nghe thấy tiếng gọi quen thuộc của Takeshi:

-Sakura Kinomoto! – Nghe thấy tiếng gọi, nhỏ quay lại và ánh mắt ánh lên vẻ ngạc nhiên tột cùng. Takeshi đag ôm một bó hoa hồng kết thành hình trái tim, anh đag quỳ xuống, đưa bó hoa về phía cô anh nói:

-Em… Em… Làm bạn gái anh nhé? – Takeshi nói một cách khó khăn.

Sakura đưa tay lên bịt miệng ngăn ko cho mình hét lên. Ko những vậy mọi ng` đang đứng vây quanh cũng ồ lên ngạc nhiên, nhất là các nữ sinh. Có ng` còn ngất xỉu, có ng` còn hét lên đầy kinh ngạc, có ng` thì đưa ánh mắt ghen tị về phía Sakura. Sau một lúc lấy lại bình tĩnh, nhỏ lại gần anh, gương mặt bây h như trái cà chua chín, nhỏ nói rất nhỏ:

-Em đồng ý!

-Em…Em nói sao?- Takeshi như ko tin vào tai mình, hỏi lại nhỏ.

-Em đồng ý!- Mặt nhỏ càng đỏ hơn. Lấy hết can đảm nhỏ nói thật to. Rồi nhỏ nhẹ nhàng nhận bó hoa hồng ấy. Còn Takeshi đag rất sung sướng. Bỗng anh ôm chầm lấy nhỏ, mỉm cười hạnh phúc. Thấy vậy nhỏ cũng ôm lại anh và cũng nở nụ cười hạnh phúc. Sau 2 năm, sau chừng ấy thời gian nhỏ thầm thương trộm nhớ anh. Lúc trc, anh còn ko biết sự hiện diện trên cõi đời này của nhỏ. Vậy mà… vậy mà h đây, anh đã tỏ tình với nhỏ. Sau chừng ấy thời gian, cuối cùng nhỏ đã với tới đk ngôi sao sáng chói ấy. Liệu đây có phải giấc mơ? Sakura tự hỏi và tự trả lời rằng nếu đây là một giấc mơ thì… nhỏ mãi mãi… mãi mãi ko muốn tỉnh lại… mãi mãi ko muốn rời khỏi giấc mơ này. Đột nhiên, nhỏ nhìn thấy cô đang nhìn chằm chằm vào nhỏ và Takeshi vì 2 ng` đag ôm nhau. Nhỏ vội đẩy Takeshi ra, cười xuề xòa:

-Akiko à!



-Hế lô em gái yêu! – Takeshi gãi đầu cười.

Thấy vậy, cô nở nụ cười nhẹ khiến những ng` đứng trong vòng bán kính 500m vuông ngây ngất trc nụ cười ấy. Nhận thức đk điều ấy, cô thu lại nụ cười tuyệt đẹp khiến mọi ng` trở lại trạng thái bình thường. Thu lại nụ cười xog, cô chỉ vào 2 ng` hỏi:

-2 ng`…?

-Hì, em gái yêu quí à, đây là chị dâu tương lai của em đó!- Takeshi kéo Sakura lại gần khiến nhỏ ngượng đỏ mặt

-Ừm!- cô nói trog giọng có chút vui.

-Thôi vào lớp nào!- Takeshi nói, xog 3 ng` cùng vào lớp. Chợt Takeshi hỏi cô:

-Con bé Tomomi đâu, Akiko?

-Lớp!- cô trả lời ngắn gọn. 3 tháng rồi cô vẫn vậy… cô vẫn rất kiệm lời. Và cô cảm nhận dạo này… Tomomi rất lạnh nhạt vs mình, mỗi khi Makito nhìn cô cười, hay anh tỏ ra quan tâm cô, cô đều thấy Tomomi nhìn mình bằng ánh mắt thù hận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Của Thế Giới Phép Thuật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook