Nữ Hoàng Của Thế Giới Phép Thuật

Chương 4: Cuộc đi chơi ở thế giới loài ng` (tt)

Linda Nguyễn

25/07/2014

Khi đã yên vị trên xe, chiếc xe bắt đầu lăn bánh.Đến địa điểm đã hẹn thì cô thấy mọi ng` đã đứng đợi ở cổng rồi. Sakura diện cho mình bộ váy màu vàng lệch vai cùng đôi dày cao gót khoảng 5 phân màu vàng nốt. Tóc nhỏ búi cao. Trông nhỏ rất đẹp, nhưng ko hiểu sao cô rất ghét con gái mặc váy. Makito thì kết hợp chiếc áo sơ mi màu xám sắn ống tay đến khuỷu tay với chiếc quần bò bó sát màu đen cùng đôi giày thể thao trắng.Trông Makito rất lãng tử. Riêng Akira thì mặc áo thun cổ bẻ in hình đầu lâu giống cô cùng chiếc quần bò rách bó sát cùng đôi giày màu đen. Anh đội chiếc mũ phớt màu đen nốt hơi giống cô để che đi mái tóc bạch kim. Trông anh rất bụi bặm. Thấy cô, takeshi cùng Tomomi đến Sakura nói:

-Chúng ta đi thôi!

Rồi Makito, Akira và Sakura đi Bugatti Veyron Super Sport dẫn đầu. 2 chiếc xe dừng trc bức tường kết giới rồi tất cả bọn cô đều nhẩm trong miệng câu: “Kết giới mở ra.” Lập tức chưa đầy 1’ sau, khi mở mắt ra tất cả đã thấy mình ở Suối Tiên ở thế giới loài ng`. Đỗ xe vào gara, 6 ng` nam thanh nữ tú cùng nhau đi khiến m.n phải hướng ánh mắt trầm trồ khen. Bỗng Tomomi lên tiếng hỏi:

-Chúng ta chơi gì trc?

-Cối xay thần gió!- tất cả m.n quay lại nhìn cô ngạc nhiên và ko nghĩ rằng cô sẽ lên tiếng. Thấy m.n nhìn mình cô nở một nụ cười nhẹ như gió thoàng nhưng nụ cười đó khiên tất cả những ng` đứng gần bị đơ kể cả Takeshi và Tomomi và còn có 2 trái tim lệch nhịp vì nụ cười đó nữa. Sau 3’ đơ thì tất cả lấy lại bình tĩnh liền cười tươi trả lời cô:

-Ok!

Rồi cả bọn bắt đầu đến chỗ Cối xay thần gió và n`g đc giao trách nhiệm cao cả đi mua vé chính là Takeshi và Sakura. Nhưng cũng ko mất quá nhiều time vì những ng` nhìn thấy vẻ đẹp của Takeshi và Sakura thì tự động tách ra 2 bên để cho 2 ng` họ mua vé. Khi đag đi về phía 4 ng` kia đứng bỗng có 1 cô gái có vẻ đẹp sắc sảo tiến lại gần mở nụ cười quyến rũ vs takeshi:

-Chào anh! Rất vui đk làm quen vs anh! Em là Sayaka Akimoto, làm bạn trai em nhé?

Takeshi nở nụ cười sát gái khiến cô gái thấy vui trong lòng, còn Sakura thì thấy buồn nên định đi trc thì bất chợt, Takeshi kéo nhỏ lại và ôm nhỏ vào lòng tự hào nói:

-Đây là bạn gái tôi!

Cô gái kia đỏ mặt xấu hổ và ngúng nguẩy bỏ đi. Để lại takeshi với đống thắc mắc:

“Mình có thể nói cách khác để từ chối cô ta mà? Sao mình lại…” còn Sakura chợt thấy vui trong lòng. Liệu… có phải cô sắp với tới ngôi sao sáng kia ko? Một hồi lâu sau thì 4 ng` kia đi về phía Takeshi và Sakura, Makito cười gian:

-Mày định lợi dụng con gái nhà lành à?- Nghe vậy Takeshi vội nhìn xuống và… thấy mình vẫn đag ôm Sakura thì chợt thả tay ra ngượng nghịu nói:

-Anh xin lỗi!

-Không sao ạ!- Sakura đỏ mặt nói.

-Có vé chưa mày? – Makito hỏi

-Có oy` đây, hì hì! – Takeshi đưa 6 chiếc vé lên khoe chiến tích.



-Đi thôi! – Tomomi mỉm cười rồi khoác tay Makito kéo đi trc, còn Sakura thì kéo tay Takeshi chạy lên trc để lại cô cùng Akira đi phía sau. Thấy 4 ng` kia vui vẻ cô khé nở nụ cười nhẹ, ánh nắng vàng nhẹ khẽ nâng niu gương mặt cô khiến cô trở nên đẹp hơn bao h hết. Akira quay lại định nói j` với cô bỗng thấy ụ cười ấy liền ngây ngất trc vẻ đẹp của cô. Anh ko phải thấy thích cô vì cô đẹp mà anh có cảm giác đã yêu cô từ lâu lắm rồi. Anh thầm nghĩ:

“Phải chăng Akiko chính là cô bé ấy?”

Cô cảm nhận đk ánh mắt của Akira nên vội thu nụ cười lại. Khi ngồi vào cối xay thần gió, Takeshi ngồi cạnh Sakura. Phía trước 2 ng` họ là Tomomi và Makito. Còn phía sau họ là cô và Akira. Cối xay bắt đầu di chuyển. Từ chậm đến nhanh khiến các cô gái hét lên và Sakura, Tomomi cũng vậy. Họ hét lên và ôm lấy tay của Takeshi và Makito. Không hiểu sao Makito lại thấy vui vui vì đk Tomomi níu lấy tay mình. Thực sự thì anh thích Akiko hay Tomomi? Còn Takeshi thì thấy tim đập lệch 1 nhịp. Riêng chỉ mình cô là ko hét lên. Khiến Akira có chút buồn. Anh ghé vào tai cô nói khẽ:

-Cô ko sợ… sao?

Nghe thấy cô quay mặt lại và… môi cô chạm môi Akira. 2 ng` ngồi bất động khoáng 2’. Rồi cô quay mặt đi khiến Akira cảm thấy hụt hẫng rồi cũng quay mặt đi. Má cô khẽ ửng hồng, cô đặt tay vào tim thầm nghĩ:

“Sao tim mình đập nhanh quá vậy?Cảm giác này là sao đây?”

Một lát sau, khi cối xay đã dừng cả bọn bước xuống. Takeshi lên tiếng hỏi:

-Bây giờ đi đâu?

-Hang động phù thủy! – Sakura chợt lên tiếng.

-Đi ăn trc đi, em đói lắm rồi!-Tomomi nhăn mặt nói.

-Bạn thích đi đâu, Akiko? – Makito cười hỏi cô.

Thấy hành động ân cần ấy, Tomomi càng thấy ghét cô. Mặc dù nhỏ biết cô ko có lỗi nhưng…. Phải chăng tình yêu… là ích kỉ?

-Ăn!-Cô cất giọng lạnh lùng nói.

- Vậy đi thôi! – Sakura cười.

Nói rồi cả bọn đi lại một quán KFC ở gần đó. Bước vào quán, lập tức mọi ánh nhìn đều hướng về phía cả bọn. Không quan tâm, cả bọn ngồi cạnh một chiếc bàn gần cửa sổ, lần này thì là Takeshi đứng dậy, anh cười:

-Sakura, em ăn gì?

-Dạ, nhờ anh lấy cho em 1 hamburger đặc biệt và 1 cốc milo. – Sakura vừ tủm tỉm cười vừa nói.”Chắc là Takeshi có ít tình cảm vs mình rồi.” – cô nghĩ.

-Ok – Takeshi đưa tay lên ra hiệu ok rồi quay sag Tomomi và cô hỏi:



-2 cô em gái của anh, muốn ăn gì nào?

-Anh lấy giùm em 1 miếng gà và 1 cốc icetea. – Tomomi nháy mắt nói

-Cafe sữa nhiều đá. – cô nói.

Nghe xog Takeshi quay đi khiến Makito và Akira kêu lên:

-Bọn tao thì sao mày?

-Đi lấy vs tao chứ sao. – Takeshi thản nhiên nói.

-Bạn với bè thế đấy. Đúng là “trọng sắc khinh bạn” mà. Haizz – Makito nói.

-Đi ko thì bảo? – Takeshi quay lại liếc Makito.

Sau khi ăn và thanh toán tiền xog, cả bọn đến hang động phù thủy chơi. Rồi đi chơi những nơi khác. 3h trôi qua, khi đã chơi mệt lã. Akira nói:

-Đến h về rồi

-Ừm! Vậy 4 ng` đợi ở đây tụi tôi ra lấy xe. – Takeshi nói rồi kéo Akira ra gara. Còn 4 n`g kia thì ngồi trên ghế đá. Makito ngồi cạnh cô và Tomomi ngồi cạnh Sakura. Thấy Makito cứ nhìn cô cười hoài lm cho Tomomi cảm thấy tức trog lòng và có suy nghĩ muốn hại cô trog thoáng chốc. Còn cô thì thấy Makito cứ nhìn chằm chằm vào mình, liền quay sag nói:

-Đủ chưa?

-Đủ gì?- Makito mặt ngơ ngác hỏi

-Nhìn!

-Ơ… Xin lỗi!- Nghe cô nói anh chợt thấy xấu hổ về việc lm của mình. 5’ sau, 2 chiếc siêu xe dừng trc 4 ng`. Tomomi và Akiko thì lên xe BMW của Takeshi còn 2 ng` kia lên chiếc xe còn lại. Cả bọn bắt đầu trở lại thế giới phép thuật. Trên đường về cô chợt đưa tay lên đôi môi nhưu cánh hoa anh đào của mình nghĩ:

“Sao vị ngọt từ cái kiss ấy vẫn đọng trên môi nhỉ?” – Rồi cô chợt cười.

CÒn về phía Akira thì anh vừa lái xe vừa cười tươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Của Thế Giới Phép Thuật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook