Nữ Hoàng Của Thế Giới Ngầm

Chương 1: GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

MiAiri1999

27/06/2015

Nó_Nguyễn Hoàng Băng Nhi (Anna): 17 tuổi. Là một người con gái vô cùng xinh đẹp, đáng yêu, thông minh với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng là 300/300 và có chiều cao lí tưởng 1m75. Nó có 1 làn da trắng không tì vết, mái tóc dài uốn cong phía dưới có màu hạt dẻ, body siêu chuẩn còn hơn cả người mẫu. Học siêu giỏi, nhưng quậy thì miễn bàn. Đai đen teawondo, karate, Judo…(chị này đa tài). Sử dụng thành thạo các loại vũ khí củng như ám khí. Là bang chủ bang Black Rose. Tên gọi trong tổ chức là Min

Đặng Ngọc Thoại My(Emma):16 tuổi. Là con của dì Linh, củng là em họ của nó. Xinh đẹp. Thông minh với chỉ số IQ 279/300, cao 1m68. Tài giỏi nhưng k biết đánh nhau. Là 1 người con gái dịu hiền, ngoan ngoãn. K bao giờ làm trái lời mẹ và chị họ. Học trường AL.

Hắn_Hoàng Nhật Quân(Ken): 17 tuổi, là cậu ấm của tập đoàn AQ đứng đầu thế giới. Đẹp trai, nhí nhảnh như con cá cảnh, khuôn mặt rất baby với đôi mắt to, mũi cao, miệng có cái răng khễnh, body chuẩn k cần chỉnh, mái tóc màu hạt dẻ với phong cách hàn quốc. Rất thông minh vớ chỉ số IQ là 297/300 nhưng có lúc thì ngốc đột xuất. Cao 1m89. Đai đen karate, teawondo… và rất giỏi trong việc sử dụng ám khí và cũg thàh thạo trong việc sử dụng vũ khí. Tính tình thì trẻ con, vui vẻ, hoà đồng vs bạn thân còn vs mn xung quanh thì lun lạnh nhạt, là bang chủ của bang Black Dragon.

Nhỏ_Phạm Tuyết Hà(Mary):17 tuổi. Đại tiểu thư của tập đoàn SM đứng thứ 4 thế giới. Là pn thân của nó, rất tốt với nó, lun coi nó như chị em trong nhà. Tính tình nhí nhảnh, đáng yêu, rất nhiều chuyện và cũng very very mê trai, rất xinh đẹp chỉ thua nó mà thôi. Có mái tóc ngắn đen huyền ngang vai. IQ 280/300. Cao 1m72. Đai đen karate, Judo, sử dụng thành thạo các loại vũ khí và chuyên chế độc dược, thuốc nổ. Là nhị bang chủ của nhóm Black Rose. Tên gọi trong tổ chức là Mun

Lâm Nhã Phương(Emy): 17 tuổi. Là công chúa tập đoàn XZ đứng thứ 4 thế giới. Là pn thân của 2 đứa nó. Cao 1m71. IQ 285/300. Đai đen Teawondo, karate. Tài giỏi giống 2 con kia. Tính tình vui vẻ, cởi mở, hoà đồng, đôi khi cũg rất dễ xúc động. Là fan cuồng của tiểu thuyết, truyện tình yêu…Là tam bang chủ của bang Black Rose. Tên gọi trong tổ chức là Saphia

Triệu Minh Duy(Bin):17 tuổi. Cậu ấm tập đoàn EZ đứng thứ 3 thế giới. Là pn thân của hắn.củng gần giống hắn về các lợi thế. Có lúm đồng tiền. Rất giỏi trong lĩnh vực cua gái. IQ 290/300. Tóc vàng và cắt theo sì-tay Hàn Quốc. Chiều cao 1m87. Là nhị bang chủ của bang Black Dragon.



Trịnh Nhất Long(Jun): 17 tuổi. Là cậu ấm tập đoàn KT đứng thứ 3 thế giới. Lợi thế giống 2 thằng pn. Rất giỏi về công nghệ thông tin. IQ 289/300. Tóc đen, cắt theo sì-tay Hàn Quốc(chơi chung với nhau bởi vậy kiểu tóc củng giống nhau lun). Cao 1m86. Là tam bang chủ của bang Black Dragon.

Hoàng Tuấn Anh(Kin): 16 tuổi. Là em họ của Nhật Quân. Đẹp trai, học giỏi, rất thông minh với chỉ số IQ 280/300. Đai đen teawondo. Tóc vàng ánh kim và cắt theo sì-tay Hàn Quốc. Cao 1m81.

***Ba mẹ nó(chỉ là ba mẹ nuôi) qua đời lúc nó mới được 6 tuổi trong 1 vụ tai nạn giao thông và nó đc nhận nuôi lúc nó 4 tuổi, do vậy nó phải sống với dì Linh(là em của ba nuôi nó). Dì Linh đối sử với nó rất tốt, luôn xem nó như là con đẻ của mình. Không bắt nó phải làm những việc nặng nhọc mà chỉ khuyên nó phải cố gắng học tập thật giỏi để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ nuôi nó trước khi mất. Vì vậy, nó đã nghe lời dì Linh thi vào trường KW mặc dù với học lực của nó thì zô các trườg đại học danh tiếng khác củg k thành vấn đề nói chi là trường trung học.

Trường KW là 1 trường trung học dành cho quý tộc và nếu học trường này sẽ có khả năng đậu vào các trường đại học danh tiếng với khả năng trúng tuyển là 99% nhưng hs thường, thuộc dạng trung bình khá vô được đây rất khó, chủ yếu là do học bổng. Nhưng ít có người như vậy lắm. Thường chỉ có hs giàu có hoặc là có địa vị trong xã hội mới vô được đây và tất nhiên học lực củng thuộc dạng giỏi. Diện tích trường này vô cùng lớn khoảng 5000m^2. Trường học được chia thành nhiều dãy theo từng khoá học, và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Mỗi dãy có 5 lầu, mỗi lầu đều có trong bị 2 cái thang máy to, có thể chứa được 10 người. Sức học của hs ở đây rất cao và dĩ nhiên sức quậy củng không hề nhỏ. Trường này do 3 trong số 10 tập đoàn giàu nhất thế giới thành lập. Đó là tập đoàn AQ(nhà hắn), tập đoàn EZ(nhà Duy), tập đoàn KT(nhà Long). Và dĩ nhiên bọn hắn là trùm ở cái trường này rồi.

**********

P/s: Các nhân vật khác sẻ được giới thiệu lúc xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook