Nữ Hoàng Băng Giá Và Chàng Hoàng Tử Mùa Đông

Chương 8: Ngày đặc biệt (P.1)

IChI

21/07/2014

Phút chốc đã được ba ngày rồi, tụi nó trên lớp lúc nào cũng chỉ làm việc. Tụi hắn thì cứ tí cái lại ngó. Ngó đi ngó lại rồi lại nhận một câu cực kì đau lùng từ tụi nó.

- Phiền quá!! – Tụi nó luôn vậy. Và cứ như vậy chắc tụi hắn vì bị bệnh tim mà chết sớm mất.

Càng ngày tụi nó càng cúp tiết nhiều hơn. Mỗi khi có giáo viên phàn nàn thì lại nhận được thông báo rằng : “Giáo viến lớp***** bị đuổi việc”. Những việc như thế cứ xảy ra. Tụi hắn đã nghi lại càng nghi ngờ tụi hắn.

Ngày hôm sau>>>>

- Ào ào ào!!!!! – Cả một xô nước đá đổ xuống ba cô gái xinh đẹp. Dạ thưa, đó chính là Sali, Monlia, Filia. Thủ phạm gây ra chuyện này không ai khác chính là NÓ.

- Á!!!! Đứa nào dám phá giấc ngủ ngàn thu của bà hả? (bà này chết rồi sao?) – Filia hét lên, hiện nguyên hình rồi này.

- Dạ thưa bà, là cháu ạ! Cháu không làm thế này chắc bà chết từ lâu rồi!! – Nó mạnh miệng để cho Filia cứng họng

- Hừ! Thì ra là cậu! Muốn chết không hả? – Fila nói

- Các cậu không dậy mau lên còn 30’ nữa là muôn học!

- Rồi thì dậy! Không dậy chắc chết! – Sali ngoáp

- Ừ thôi đi VSCN đi! – Monlia hiền từ, đây có phải chị không ta?



Nói là làm tụi nó phóng như gió vào phòng WC để VSCN đương nhiên là không có nó. Nó xuống nhà làm bữa sáng cho tụi bạn. 10 phút sau, tụi bạn của nó bước xuống.

Bàn ăn đã chuẩn bị xong. Món cơm trứng dành cho mỗi đưá, ăn xong là tụi nó đi học lun. Và tất nhiên sẽ là đi bộ. Tụi nó đi đến cổng trường thì bắt gặp con nhỏ mới lên làm chị hai. Nó tên là Phong Linh Ly. Hay còn gọi Pog (như Pig ế, con nữa đổi P thành D thì sao nhể)

- Cuối cùng mày cũng tới. Tao đang đợi mày để cho mày một bài học vì đã đánh chị tao đấy! – Con Pog đó nói

- Ô hô! Thì ra là chó đợi chủ! – Sali phán ngay một câu làm cả đám con gái bên cạnh con Pog suýt nữa cười lăn lộn may mà nhịn được.

- Im đê! Tụi mày muốn chết à! – con Pog đanh đá.

- Ờ đang muốn chết để khỏi gặp một con chó thích phản chủ. – Monlia tiếp lời cho Sali làm con Pog tức xanh mặt.

- Ô Dog à nhầm Pog bị sao thế? Ốm à mau đi gặp bác sĩ thú y đi! (HAHAHA) – Filia tiếp lời của Monlia làm con Pog kia tức sôi máu.

- Tụi mày còn đứng đấy làm gì mau đánh tụi nó cho tao! – Con Pog ra lệnh cho đám du côn đằng sau nhỏ đánh tụi nó.

Nhưng tụi nó là ai chứ? Chỉ trong 5’ sau tụi nó xử hết 50 đứa du côn. Đằng sau nó có một thằng vẫn còn lại sức rồi cầm một khúc gỗ to định đập vào đầu nó. Nó nghe thấy tiếng động đằng sau mình liền quay lại đá cho tên đó một chưởng chết người.

Nó quay lại về phía con nhỏ Pog đó:

- Tử thần đến gặp ngươi rồi đây! – Nó lạnh lùng. Đây mới chính là nó. Tàn nhẫn, độc ác, vô tâm, lạnh lũng. Nó – Nữ hoàng băng giá đến đây.



- Cô sẽ không sống được đâu! Gia..gia đình cô sẽ bị liên..liên lụy đó! – con Pog đó sợ hãi liền lấy gia đình nó để uy hiếp.

- Tôi còn sợ cô không đủ sức để làm hại đến một sợi tóc của người trong gia đình tôi đâu! Giờ thì hãy nếm thử mùi vị giống như chị cô! – Nó đạp một phát vào từng cái chân, tay rồi đến cổ của cô ta. Ngày hôm nay cô ta đã trở thành phế vật.

Xe cấp cứu đến đón cô ta đi. Tụi nó đứng đó nhếch môi cái thật lạnh khiến người khác không lạnh mà rùng mình (ớn). Lên lớp, tụi nó bắt gặp bà chằn tinh (cô giáo chủ nhiệm) đang lườm lườm tụi nó.

- Các em vừa mới đi đâu!? – Cô giáo quát.

- Dạ thưa cô, trường này có quy luật là giáo viên không được hỏi về vấn đề riêng tư của học sinh ạ! Nên cô không có quyền để hỏi! – Monlia miệng lưỡi hôm nay sắc thiệt làm bà cô cứng họng.

- Vậy thì các em ra khỏi lớp! Hôm nay các em vào lớp muộn! – BÀ cô vẫn vênh váo.

- Thưa cô, cô không thấy xe cấp cứu đã đứng ở kia 30 phút rồi! Tụi em đến trường từ 30 phút trước. Gặp chiếc xe cấp cứu đó thì phải đứng chờ cho nó đi rồi mới được vào lớp chứ? Nếu không thì nhỡ sẽ cản đường công việc cứu người của bác sĩ đấy ạ. Tụi em không muốn mang tôi gián tiếp giết người đầu. (bởi vì tụi nó giết người trực tiếp rồi =.=’’) – Filia tuôn một lèo làm cả lớp há hốc tại chị nói đúng quá mà.

- Các em...hừ vậy các em về chỗ đi – Kết quả chính xác là bà cô này đã thua cuộc.

Tụi hắn thì cứ úp mặt vào bàn ngủ. Tự nhiên Sali nói:

- Á chết rồi! Filia hôm nay ngày bao nhiu? – Sali hỏi.

- Ngày 18 tháng tám! 18/8 hả? Ôi sao mình lại quên được cơ chứ????? – Filia hét toáng lên rồi cốc vào đầu mình một cái làm ai đó bị sét đánh trúng (thật á??)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Băng Giá Và Chàng Hoàng Tử Mùa Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook