Nữ Hái Hoa Tặc Ngoại Truyện

Chương 20: Áp giải vào kinh

Nhất Độ Quân Hoa

23/07/2013

Không ngờ lại đem sự tình nháo thành một trận lớn như vầy, nguyên là hi vọng bị đưa đến công đường, tùy tiện tặng vài cái kim phật, ngọc mã các loại rồi thôi. Nhưng là lúc lão tử một cước bước vào công đường, phát hiện hỏng rồi.

“Ặc, thần bộ chờ một chút chốc lát thôi, chờ tiểu nhân xử lý tên ác đồ sát nhân hành hung trên đường phía sau, sẽ theo ngài đến thiên lao đem Nam Phách Thiên ra.”

Người ngồi phía bên phải không nói một lời, lão tử nỗ lực trấn tĩnh, đối với thuật dịch dung lão tử vẫn là phi thường tự tin.

“Diệp Ly!!!! (khụ, lão tử dùng tên giả, gì? Ngươi hỏi vì sao dùng tên giả? Ta van ngươi, khi đó còn không có giấy chứng minh, cần gì phải khai thật không cần a…) trên đường phố sát nhân hành hung, đả thương phụ nữ và trẻ em, nhân chứng (chỉ ngón tay mập ú vào cô em vợ dưới công đường) vật chứng (móng heo kia lại chỉ tiếp vào cái roi ngựa mà lão tử đoạt từ trong tay xa phu) đầy đủ, hiện tại bản quan phán ngươi mưu sát tội danh thành lập, tạm thời bắt giam, sau thu xử trảm!!!”

“Gì??????”

“Người đâu, dẫn đi!”

“…” Nhanh chóng bị kéo tới cửa, lão tử rốt cục hồi phục lại tinh thần: “Ôi ôi ôi, lão gia, người phán như vậy thật sự rất là dễ dãi cho tiểu nhân a. Hai tháng trước Hoàng thượng cải trang vi tuần bị ám sát cũng là tiểu nhân làm a.”

Cả sãnh đường yên tĩnh, một thân hắc y rắn rỏi như đầu gỗ đang ngồi đó là Lãnh Lạc cuối cùng đứng lên chỉnh lại y phục: “Sự tình trọng đại, đem người này và Nam Phách Thiên cùng nhau áp giải lên kinh thành.”

“Vâng đại nhân.”

Vì thế… Lão tử trái phải lượn một vòng, lại gặp lại Lãnh Lạc bên cạnh.

Nơi này cách kinh thành một tháng đi đường. Một tháng này cũng đủ làm rất nhiều chuyện nha. Lão tử một thân nho bào bạch sắc phiêu dật, trong tay chiết phiến sạch sẽ gọn gàng, tuyệt đối không có một nếp nhăn, phía dưới còn treo một kỳ lân ngọc hòa điền rủ xuống.( mọi người: đều là trộm của Lăng Đằng Vân? Ừ ~~~~— —||||||)

Hức, khụ, quay trở về tình hình thực tế nhìn tới lui cũng không có bộ dáng công tử nhàn nhã. Dáng điệu này đi cùng Lãnh Lạc và Nam Phách Thiên trước mặt, tuyệt đối là bộ dạng của một chủ một bảo tiêu a!!!

Thế nhưng ngươi nói xem vì sao Lãnh Lạc muốn đem ta khóa đứng lên chứ? Khóa đứng lên cũng không tính, còn cùng Nam Phách Thiên khóa cùng nhau, cái gì vậy thực sự là…



Càng đáng hận đều không phải là cái này, buổi trưa tại một khách điếm bình dân nghỉ trọ, hắn vậy mà chỉ cần ba dĩa dưa muối cùng cơm gạo lức !!!! Ê ê ê, lão tử là người a, cũng không phải chó!

Ngồi ở trước bàn đang chà xát hỏa khí, người đối diện cư nhiên ăn được đồ ngon, Nam Phách Thiên bên cạnh nhíu nhíu mày, cũng nuốt hết một chén. Lão tử nghiêng đầu, hừ, hay cho một Lãnh Lạc, giả bộ thanh chính liêm khiết cái gì, ỷ vào núi cao hoàng đế xa, ngươi ngược đãi phạm nhân!!!!

Hắn cũng không để ý lão tử, lại đi xới thêm một chén!!

Nam Phách Thiên cũng tính đi xới cơm nữa, lão tử ngồi yên không chịu động, hắn kéo cũng không nhúc nhích. Vì vậy trừng mắt nhìn lão tử, lớn tiếng nói: “Làm sao vậy!!!”

“Ê, ngươi tốt xấu gì cũng là một hắc đạo kiêu hùng, ta van ngươi có khí phách một chút được hay không?”

“Khí phách bao nhiêu tiền một cân?” Người này chậm rãi dựa sát trừng ta, cuối cùng không dấu vết mà nói bên tai ta: “Ăn no rồi mới có khí lực chạy trốn.”

Nghĩ cũng đúng. Vì vậy lão tử cầm lấy đôi đũa lùa một ngụm cơm, hừ một ngụm mà không thể nhịn được nữa ói ra!!!

“Khốn, trên đời này còn có cái gì khó ăn hơn so với cái này sao?!!!!” Nam Phách Thiên thương hại, ánh mắt cổ vũ gắp cho một miếng củ cải mặn, cắn một cái rốt cục mới hiểu ra, lệ chảy: hic, thật là có a…

Hồ nghi nhìn về người đối diện đang ăn ngon miệng, thừa dịp chưa chuẩn bị, một đũa bay đến gắp dĩa dưa muối của hắn, hỏa tốc cắn một miếng, phát hiện y như nhau a…

Vừa nhất đầu bị bốn con mắt gắt gao nhìn chằm chằm, một đôi băng lãnh hàn ý thấu xương, một đôi muốn cười lại không dám cười. Căm giận mà trừng mắt nhìn Nam Phách Thiên một cái, cười đi cười đi, nghẹn chết ngươi nha !!!!

Buổi tối khi ở trọ càng phiền phức, Lãnh Lạc thằng nhãi này vậy mà lại để lão tử cùng Nam Phách Thiên ở chung một chỗ!!! Đi chết đi, đây kiên quyết không thể đáp ứng!!!

Náo loạn nửa ngày, Lãnh đại gia rốt cục nhịn không được nữa: “Ngươi muốn như thế nào?”

“Ta mặc kệ, hoặc là cùng ngươi ngủ, hoặc là lão tử ngủ một mình.” Khốn, nhất định phải ngủ, vì sao không tìm đẹp trai một chút, không nên ngủ cùng một cái đầu trâu a?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hái Hoa Tặc Ngoại Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook